Crystal POV
Masaya kami na naglalakad papunta sa mga rooms na tutuluyan namin. Malaki Ang room na para sa mga babae Kaya kasya kaming Lima dito. Inayos Kuna Ang mga gamit ko para Naman Hindi na kalat sa paningin ko, Ang mga malalaki naming mga bag maliban Lang Kay nova na maliit Lang Kasi nga Hindi niya Alam na 1week kami dito mag stay.
Kasama ko sa room namin ako si nova, Sarah, jojean, and dairen. Sa kailang room Naman Yung Lima at Yung tatlong boys na sila salvan at Yung dalawang mga isip bata ay syempre sa boys room. Baka ano pang gawin nong tatlo Kung nagsama kami sa iisang room.
Humiga ako sa Kama ko Kasi Lima Yung Kama sa tag iisang room Kaya kasya kami. Huminga ako Ng malalim at pumikit dinadama ko Ang lambot Ng Kama na hinihigaan ko.
"Talmae pupunta daw Tayo don sa may disco?"tanong ni Nova sa akin.
"Yes... Pupunta Tayo dun para sumayaw at magsaya at para narin makakilala Tayo Ng mga gwapo." Jojean na parang excited na excited pumunta sa may disco. Akala ko ba in love siya Kay Jose pero dibali na Tama siya magpakasal kami.
" Ayaw Kong sumama dito Lang ako". Sabi ni Nova na parang Bata Yong boses. Kaya ginaya ko nalang Yung boses niya na parang Bata.
"Bakit ayaw mong sumama? Wala Naman sila tita your free to do what you want." Sabi ko at hinawakan Ang pisngi niya at hinimas himas Ito.
"Nahihiya ako sa mga to dito." Nova
"Wagkang mahiya nandito ako ha." Sabi ko sa kanya at hinawakan ko Ang kamay niya at hinila palabas Ng room. Sumonod din Yung tatlo Kaya tumungo na kami sa kwarto Ng iba para sabay na kaming pupunta sa isang maliit na karenderya Doon para kumain.
Nagsilabasan na silang lahat at agad na kaming tumungo sa restaurant. Ang sexy Naman nitong lima para silang sasalang sa isang pageant. Ang gwapo Ng suot Ng tatlo para silang the big 3 Ang hot nila tingnan sa makulay nilang Hawaiian.
Dumating na kami sa harap Ng karenderya amoy na amoy Kuna Ang masarap na pagkain na naka despli . Ang sarap Kaya dumiritso na ako sa loob at naghihintay sa order nila. Gaya ko pumasok na din sila at umopo.
Mayamaya ay nag serve na sa Amin Yung katulong sa karenderya. Pagkatapos mag dasal ni Sarah ay inuna ko talaga Yung isang sugba Ng karning baboy na may masarap na sauce. At hinigop ku din Yung sabaw Ng karning baka na napaka sarap.
Pagkatapos naming kumain ay nanood muna kami Ng tv.
---- ------ ----- ------
Nasa disco na kami at nahiwalay Yung Lima ewan ko Kung saan sila Basta magsasayaw ako.
"Talmae... Naiihi ako mag si cr muna ako." Sabi ni Nova na namimilipit na baka maiihi na sa pantalon niyang suot.
"Samahan na Kita Nov." Joevin
" Hoy subukan mong sumama Kay nova makakatikim ka talaga sa akin. Hindi mo ba alam na babae siya tapos sasamahan mo baka ano pang gawin mo pag ikaw kasama niya!. Dairen samahan mo si nova mag cr." Sabi ko Kay dairen tumango Naman siya akala ko aangal siya. Siya at si nova ay mahiyain Kaya sila Lang dalawa Ang nag kakasundo pagdating sa mga ganitong party.
°°°°° °°°°°° °°°°°°°°°
Ria POV
Naiwan akong mag-isa na naglalakad sa gilid Ng dagat Habang dinadama Ang malaming na simoy Ng hangin. Sa paglalakad ko nakakita ako Ng isang bagay na umiilaw Kaya nilapitan ko Ito upang alamin Kung ano Ito. Pinulot ko Ito laki Kung gulat ng makita Ito Isa itong ring. Napatingin ako sa paligid at Wala namang Tao kanino Kaya galing to baka nahulog oh di Kaya naiwan. Ang mabuti pa ay itago ko muna Ito baka sa kaling may maghahanap.
BINABASA MO ANG
Behind The Mask
Gizem / GerilimAng taong may itinatagong Hindi magandang pakay. The killer was hiding the mask itinatago Ang TOTOONG pagkatao at pumapatay.