Chapter 11 : Trauma

162 12 0
                                    

EMILY'S POV

"Tapos ka na ba? Bilisan mo nagugutom na ko!" rinig kong sigaw ni Jason mula sa salas habang nakapatong ang mga paa nya sa lamesa kung saan nandun ang mga nirereview namin

Pero sya? Ayun, busy sa panunuod ng TV,  halatang tamad na tamad.

Guess what?

I'm currently here sa bahay ng isang tamad, walang iba kundi si Jason.

Actually, Napilitan lang talaga ako pumunta dito dahil sabi nung teacher namin kailangan bukas ng umaga before mag start yung clase kailangab maipasa na namin 'to kundi zero kami pati ng group memebers ko.

Masyado kaseng strict si Ms. Joan at ayaw mag bigay ng extensions then si naman Sophia, nako papatayin nya ako kapag nalaman nyang wala pang nagagawa ang grupo namin. Nakakatakot pa naman magalit yung babaeng yun, famous bad girl kase sya at siguradong dadami na haters ko kapag sinamuway ko sya.

Tapos hangang ngayon wala parin talaga kami nagagawa?! Ay Nako! Pumunta na nga ako sa bahay ng tamad kahit akoyo eh.

Dahil sa inis ko lumapit ako sa kanya saka inagaw ko ang remote ng TV sa kanya at agad ko itong pinatay.

"Bakit mo pinatay?! Malapit na mamatay si Katniss sa arena ng hunger games oh!" bulaslas ni Jason saka umayos ng upo.

"Ikaw kaya yung patayin ko dyan, aber!" I cross my arms and glared at him "Sabihin mo nga sakin ang totoo, pinapunta mo ba ako dito sa bahay nyo para gawin yung project natin o ipagbabake mo lang ako ng cupcakes?" sigaw ko dito sa lalaking 'to.

"Mahal mo naman ako diba?" sab inya habang pilit na nagpapacute. psh cute naman talaga sya lalo na nung maging glommy yung eyes nya hihih--- shut the crap emily!

Eto nanaman ako, Ano ba 'tong mga pinagsasabi ko? Dapat nagagalit ako sa kanya!

"ETO NA NGA BA ANG SINASABI KO! Ang dami dami mong maids sa bahay nyo tapos ako pa talaga ang inuutusan mo dyan? Sabi mo gusto mo lang ng break time at kumain muna! Eh tingan mo 'to wala pa tayong nagagawa sa research natin "

Nakapameyang na ako at sinamaan ko sya ng tingin pero hindi nya lang ako pinansin! Ugh naiinis na talaga ako dito!!! Bakit kase pumunta pa ako dito?!

"Ano ba Jason! Tumayo ka nga na dyan!" pilit kong hinihila yung braso ni Jason but stil no use masyado syang malakas, hindi nya lang ako pinapansin... nakakainis!

Mas lalo akong nabigla nung inagaw nya ang remote control ng tv mula sa kamay ko.

"Aray ano ba!!!" sigaw ko at dahil sa lakas nya ayun ang dahilan para madapa ako  sa sahig hindi nya lang ako pinansin, binuksan nya lang ulit an tv saka pinagpatuloy ang manunuod ng movie.

Mukha na akong tanga dito (-_-)

Salita ako ng salita t tapos hindi sya nakikinig, tapos mahuhulog pa ako, mukha na talaga akong ewan.

Lost SoulTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon