Chapter 10 - Is HE really the???

86 5 18
                                    

10: Is HE really the???

Ayanah's POV

(A/N: Oh ayan nagka'POV na si Ayanah. HAHAHA!)

Nikikilig pa rin ako sa nangyari dun sa dalawa.. HAHA! Hindi nagpapansinan ohh..

Andito nga pala kami sa school. Since may one week pa kami para paghandaan ung Official Music Video 'kuno' pinag-iisipan pa namin kung paano yun gagawin.

Nasa may bandang harap kasi ako tapos medyo malayo mula doon sa upuan nila. Nakakaasar! Bakit kasi ang layo ko? :3

Pero mula dito kitang-kita ko ang cute cute actions nila. HAHAHA! Si Adrian oh.. Pasulyap sulyap kay Yunika. Tapos kapag mapapatingin si Yunika sa may likod niya biglang iiwas ng tingin si Adrian. HAHA!

Nitatamad akong makinig sa lesson, mas maganda yung pinapanood ko. Mehehehe.. Siguro nga nakatulog na ako kung wala yung dalawa eh. Hahaha!

Maya-maya nag'bell na. LUNCH NA! Pumunta agad ako dun sa tabi ng friend ko.

Ngumiti ako kay Yunika tapos habang nag-aayos siya ng gamit niya, binulungan ko si Adrian, "Pssst! Ikaw ah! Nakikita kita sumusulyap ka kay.. Ayan oh.. HIHIHI"

"Tumigil ka nga, para kang bata -__-" sabi ni sungit.

"Sus nung nandun tayo sa bahay nila Vincent, binulungan lang kita ng Ayos! Bagay na bagay! Chance mo 'to., yung ngiti mo hanggang tenga mo. HAHA!" biglang tumingin sa amin si Yunika.

"Tsss.. Ingay ingay kasi.." tapos bigla ng tumayo at umalis.

"Nakakainis yun ah,. Bigla ba naman akong iwanan." reklamo ko.

"Tara sabay na lang tayo kumain." aya sakin ni Yunika. Kaya yun sabay na kaming lumabas ng room. Dapat di na ako sumama. Nahihiya ako kasi kasama namin ngayon si Vince T__T

"Malapit na birthday mo Nikka. Baka naman may balak kang imbitahin ako. HAHA!" Oh talaga? Kailan ba ung birthday niya?

"Oo nga noh.. Aba! Nakaalala ang bespren ko samantalang ako di ko naalala. Hahaha!" Saka niya inakbayan ang bespren niya. Selos ako :3

"Adik to. Malapit na ang 18 ah." Ahh.. so August 18 birthday niya?

"Tss.. May regalo ka ba?"

"Wala." Sus. Bestfriend niya imposibleng wala.

Nakahanap na kami ng uupuan. Nahihiya nga lang ako makisabay kaya nagdahan dahan ako sa pagkain. Pagkatapos naming kumain umalis si Vincent, Tinawag kasi ni Sir Evans (MAPEH Teacher). Sus! Alam ko tungkol nanaman sa basketball yan.

"Ang tahimik mo nung nandito si Vince ah." napatingin ako agad kay Yunika.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Sep 15, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

I met an Angel GangstaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon