6: Mysterious Guy
Vince's POV
(Sa wakas! Nagka POV rin si Vince. hehehe ^_^V)
Matagal rin bago nangyari ulit ito. Going out with her family. How I wish na sana magkabonding rin kami together with my parents.
"Hoy! Ang lalim ata ng iniisip ng bestfriend ko ah!" sabay akbay pa netong si Nikka. Sa totoo lang, siya lang ang nakakalapit at nakakahawak sakin eh.
"Ano ka! Iniisip ko kung anong isusuot mo. Hindi pa rin nagbabago pananamit mo. Ano ba yan!" nasabi ko na lang. Eh totoo naman eh, tomboyin ata 'to -_-
Napakamot siya sa ulo niya. "Eh sa ito ang gusto ko eh. Tsaka mahirap na.." nilapit niya mukha niya sa may bandang tenga ko at may binulong. "Kasi.. maraming nag-aabang dyan sa paligid."
Napakunot noo naman ako. "Ano connect?"
"Ano ka ba! Hindi pa ako tapos eh." Lumapit nanaman siya sakin at tinuloy ang sasabihin. "May hindi ka pa alam.. Ako si.. " nilapitan pa niya yung bibig niya bandang tenga ko. "DARNAAA !! Hahahahaha!"
"Haiztt !! Ano ba yun? Ang sakit ng tenga ko dun ah!" Eh bigla ba naman akong sigawan sa tenga. Tsaka ano daw? "Anong Darna ka dyan? Saan banda? Katawan pa lang wala ka na eh. Hahahaha!" Pang-aasar ko sa kanya. Trip ko lang. Darna pala ahh..
"Ah ganun? Eh kung ipatikim ko sayo ang flying kick ni Darna?" sabi niya at naniningkit na mga mata niya. Tapos nagready na kung akala mo eh makikipagbakbakan.
"Tsk! Halika na." tsaka ako tumalikod. Pero bigla siyang sumigaw.
"Yaaaaaaah! Ito ang dapat sayo!" humarap ako at nabigla kasi sisipain niya talaga ako. Umikot siya at tinaas ang paa niya. Pero para siyang nag slow motion. Ang adventurous tignan. Nawala lang ako sa pagmumuni ko nung nawala siya sa balance niya.
"Waaah!" At dahil nawala siya sa balance eh, naguyod niya yung damit ko dahilan para mapatumba ako kasabay niya.
O.O --> itsura naming dalawa.
N-nasa i-ibabaw niya ako. Ewan ko kung anong pumasok sa utak ko pero dahan dahan kong nilapit ang mukha ko sa kanya.
Yunika's POV
May balak ba siyang halikan ako? T-teka.. ang lapit na niya. Ano ang gagawin ko? Nagpipigil na nga akong huminga ohh..
*kruuuuug* (tunog yan ng tiyan na nagugutom.. haha! pasensya na)
At dahil dun.. bigla niyang dinilat yung mata niya. Tumayo siya agad tapos nagtatatawa dun -_-
"Ha-hahaha!! A-ang lakas ng trip mo! Ah.. mali pala. Ang lakas ng tunog na yun ahh!" habang ako tumatayo pa lang mula sa kakabagsak. Tsk! Kainis na to ah. Hindi man lang ako tinulungan tumayo.
"Tsk! Kung makatawa ka.. Tara na nga!" ginuyod ko na siya pababa. Mukhang nakalimutan na niya yung nangyari kanina. Haiztt! Ano ba naman yun? Muntikan na. Thanks to you my tummy. ^_^
BINABASA MO ANG
I met an Angel Gangsta
Fiksi RemajaA simple girl met a troublemaker yet cool guy. Who knows that in this personality, a simple girl fell in love with that guy? They are both studying in public school when high school, and in college they met AGAIN. But how is it possible that a troub...