" Lão đại , mẹ anh đã đọc được tin trên báo , giờ đang trên máy bay tới đây ......... "
_ _ _
Bên kia , anh vừa nghe Lâm Triết nói mẹ anh sắp đến liền ném chiếc bút trong tay . Anh không thể để cô gặp bà ấy .
" Tìm mọi cách làm cho mẹ tôi ở chỗ khác , tôi lập tức về . " anh cúp máy rồi đi ra ngoài .
Cô ở nhà chán chê , hôm nay lại không phải ngày dạy , gọi điện cho Mặc Mặc thì thằng nhóc kia đã quên mất mami nó rồi . Cô chán nản đi uống cà phê một mình . Vừa gọi xong , quay sang nhìn xung quanh đã gặp người quen , bốn mắt nhìn nhau , cô không khỏi chửi bậy trong lòng .
" Bảo Di ...... " Thiên Kỳ nhìn thấy cô thì lập tức vui vẻ đến ngồi cùng mà không để ý ánh mắt khó chịu của cô .
" Em rể , thật trùng hợp . " cô miễn cưỡng cười . Sau khi gọi phục vụ , Thiên Kỳ lập tức cuốn lấy cô .
" Dạo này em vẫn sống tốt chứ ? "" Đương nhiên . "
" Chuyện bốn năm trước , em có thể tha thứ cho anh không ? " Cô nhìn Thiên Kỳ , co làm sao quên được bốn năm trước , lúc cô nói sẽ không phá thai , anh ta đã lập tức đuổi cô đi mặc kệ bên ngoài trời mưa rất to , anh ta nhìn cô đứng trong mưa mà tuyên bố sẽ lấy Vãn Nhi làm vợ . Lúc đó lòng cô tan nát , quay người ra đi .
" Chuyện đó tôi quên lâu rồi . " cô thản nhiên uống ngụm cà phê .
" Anh vẫn nhớ thương em , Bảo Di ! Chúng ta có thể quay lại được không ? "
" Trương Thiên Kỳ anh sắp làm em rể của tôi rồi mà vẫn mơ tưởng sao ? Không có chuyện đó đâu . " cô cười nhạt , anh ta nghĩ mình là ai chứ , xứng để cô quay lại sao ?
Thiên Kỳ nhìn cô , vẫn ánh mắt yêu thương ấy , nhưng đau khổ đã tràn ra ngoài .
" Em bây giờ thật tốt ! Hẹn gặp lại . " Thiên Kỳ nói rồi rời đi .Cô uống hết cốc cà phê , tính tiền rồi định về thì ......
" Vị khách này , chỗ chúng tôi không cho nợ . "
" Nhưng tôi làm mất ví tiền rồi . "
" Để tôi trả hộ cho ........ "
.............
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐỒ KHỐN ! TÔI MUỐN HỦY HỢP ĐỒNG ...... !!!!
Hài hướcTác giả : Khang Pom Thể loại : hài Đây là truyện of b mình , vì thích nên mình đã xin đc đăng ở trang of mình , để có thể đọc lại khi thích , ..... Mong đừng sao chép ..... Hãy tôn trọng người viết ttruyện nha ........ 😜