" Không được sự cho phép của tôi , em dám ....... "
_ _ _
" Mẹ muốn đi đâu con không cản , đừng lôi kéo vợ con . " anh tức giận ôm cô đi lên phòng mặc bà đang mỉm cười nhìn hai người . Con trai của bà không ngờ lại yêu con bé đến vậy . Xem ra bà đành đi một mình rồi .
Anh ấn cô vào tường nhằm môi cô mà hôn xuống . Là cái hôn nhẹ nhàng .
" Um ....... a ........ anh ..... thả ...... "
Đến khi cô không thở nổi , anh mới lưu luyến rời môi cô .
" Em dám bỏ tôi đi . Em sẽ phải hối hận . " anh gục đầu vào vai cô thủ thỉ .
" Tôi sẽ bên anh . "
" Mãi mãi chứ ? "
Cô rũ mắt . Cô không dám nói vậy . Cô không thể hứa với anh rằng cô sẽ bên anh mãi mãi .
" Tôi sẽ bên em mãi mãi . "
Anh bế cô lên giường . Đây là lần đầu tiên cô tự nguyện cùng anh .
" Mami , người nhớ con không ? Mặc Mặc nhớ người ăn không ngon ngủ không sâu . " sáng sớm vừa xuống tầng , cô đã bị con trai lâu ngày không gặp ôm hôn tới tấp .
" Cụ để con đi sao ? " anh xách cậu lên không cho cậu hôn cô nữa .
" Không có ! Cụ nói sẽ cho con Tề thị nếu ở lại nhưng con vẫn muốn về với mami . "
Hai người lớn nghe xong không khỏi chửi bậy trong lòng " hào phóng vậy sao ! "
" Sản phẩm của hai đứa đây sao ? "
" Ra chào bà nội đi . "
" Bà nội , con là Tề Dĩ Mặc . "
" Đáng yêu quá đi . Giống Khang hồi nhỏ quá . " vậy là hai bà cháu lại quấy lấy nhau đi vẽ tranh .
Anh cùng cô đi mua sắm . Nhớ tới lần trước mua đồ cho anh mà không dám đưa , cô đỏ mặt .
" Hai vợ chồng đẹp đôi quá ! " một nhân viên khen hai người .
Mặt cô đỏ bừng vì xấu hổ . Anh mỉm cười thì thầm vào tai cô " thấy chưa , chúng ta là một cặp trời sinh . "
Cô đi vòng quanh lựa đồ , anh đi theo sau vui vẻ nhìn cô . Đám nhân viên ngưỡng mộ không thôi .
Bỗng một phụ nữ lao vào ôm lấy anh .
" Khang , đúng là anh rồi , em nhớ anh rất nhiều ........ "
..............
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐỒ KHỐN ! TÔI MUỐN HỦY HỢP ĐỒNG ...... !!!!
HumorTác giả : Khang Pom Thể loại : hài Đây là truyện of b mình , vì thích nên mình đã xin đc đăng ở trang of mình , để có thể đọc lại khi thích , ..... Mong đừng sao chép ..... Hãy tôn trọng người viết ttruyện nha ........ 😜