Tửu Thôn Đồng Tử sở nhận thức có thể bị xưng là "Thần" gia hỏa, trừ bỏ sa đọa thành yêu một mực liền, cũng cũng chỉ có tự xưng thần sứ giả hoang cùng cái kia lúa hà thần ngự soạn tân.
Cái kia thần —— ngự soạn tân nắm giữ đồ ăn, nông nghiệp, công thương nghiệp phồn vinh.
Thế nhân đều xưng nàng trời sinh tính thiện lương, vĩ đại mà ôn nhu.
Mà Tửu Thôn Đồng Tử nhưng thật ra cảm thấy cái này thần có điểm vô dụng, lực lượng không cường, dùng cái gì xưng thần?
Hừ, còn không bằng hắn thủ hạ vì hắn ủ rượu li miêu.
Hắn luôn luôn không muốn cùng bọn họ lui tới, lần này cư nhiên phải vì Tỳ Mộc tên kia muốn đi tìm cầu trợ giúp hoặc tìm kiếm manh mối, nghĩ như thế nào như thế nào khó chịu!
Chờ Tỳ Mộc trở về thế nào cũng phải...... Tính, đánh nhau nói lại là ứng hắn nguyện.
Đường đường Quỷ Vương có điểm nghẹn khuất.
Ngồi ở bóng cây phía dưới Tửu Thôn Đồng Tử không cẩn thận bóp nát trong tay chén rượu, ở li miêu run bần bật nhìn chăm chú hạ đứng lên.
Lúc này, một đạo hắc ảnh từ đầu thượng bay qua, Tửu Thôn Đồng Tử híp híp mắt, không cần ngẩng đầu liền cảm giác được một cổ quen thuộc yêu khí.
"Đại Thiên Cẩu."
Toàn khởi gió nhẹ hỗn hợp lạnh băng yêu khí, kéo hắc vũ chậm rãi bay xuống.
Phe phẩy một đôi hắc vũ hai cánh, bạch kim tóc ngắn tuấn mỹ nam tử banh mặt chậm rãi rơi xuống Tửu Thôn Đồng Tử trước mặt.
Đại Thiên Cẩu: "Tửu Thôn Đồng Tử? Nhữ vì sao tại đây?"
"Bổn đại gia mới muốn hỏi ngươi phi như vậy cấp làm gì?"
Tửu Thôn Đồng Tử lười nhác mà xốc lên mí mắt, liếc liếc mắt một cái hắn, phát hiện cái này lấy lãnh ngạo xưng Đại Yêu Quái cư nhiên có điểm không dễ phát hiện nôn nóng.
Hay là lại là cái kia Hắc Tình Minh?
"...... Ngô vì sao phải nói cho nhữ!" Đại Thiên Cẩu nhíu nhíu mày, lại nhìn nhìn Tửu Thôn Đồng Tử phía sau, "Nhữ bên người kia thường trú vật trang sức đâu?"
Tửu Thôn Đồng Tử: "???"
Cái gì vật trang sức?? Hắn nhưng không có như vậy nương mang vật trang sức......
Từ từ? Cái này thường trú vật trang sức chỉ Tỳ Mộc sao?
Tửu Thôn Đồng Tử trừu trừu khóe mắt, "Bổn đại gia vừa vặn muốn hỏi ngươi, gặp qua cái này phiền toái vật trang sức sao? Hắn giống như đi lạc!"
"Nhữ sự việc quan ngô chuyện gì!"
Đại Thiên Cẩu nâng nâng cằm, thật dài tóc mái mềm mại mà đáp ở trên trán, đạm sắc hai mắt chiết xạ ra một loại lạnh lùng dung quang, một bộ kiêu ngạo đến cao quý lãnh diễm bộ dáng.
Tửu Thôn Đồng Tử nhưng thật ra không có bị khiêu khích tức giận, hắn chỉ là ha hả cười, "Xem ra ngươi mạng lưới tình báo cũng bất quá như thế."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Onmyoji][ âm dương sư ] bị thần ẩn Tỳ Mộc Đồng Tử
ParanormalHán Việt: [ âm dương sư ] bị thần ẩn đích tì mộc đồng tử Tác giả: Miêu Si Tình trạng: Hoàn thành Số chương: 12 Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Võng du , Ngọt sủng , Chủ công , Cường cường , Sảng văn , Nhẹ nhàng , Ấm áp , Duyên...