Tỳ Mộc Đồng Tử ngồi ở trong bóng tối, ở vừa mới thân ở không gian bị khôi phục kia một khắc bắt đầu.
Tỳ Mộc đợi thật lâu thật lâu, nơi này phảng phất bị thời gian quên đi, không có thời gian dấu vết.
Hắn sớm đã thói quen với hắc ám, mặc kệ là gặp được Tửu Thôn phía trước vẫn là lúc sau. Nhưng bất đồng một chút chính là, giả như không có gặp được Tửu Thôn, hắn sẽ không như vậy khát vọng quang minh.
Tửu Thôn đối với hắn ý nghĩa tới nói, chính là hắn dài lâu kiếp sống một đạo quang, là bổ ra hắn hắc ám gông xiềng đao, là có thể chi phối hắn vương.
Hắn vẫn không nhúc nhích, chờ đợi bạn thân đã đến.
Tựa hồ ở trong bóng tối cũng không phải như vậy gian nan.
"Uy." Tỳ Mộc quay đầu, hắn thị lực có thể ở trong bóng tối như ban ngày giống nhau nhưng coi vật, hắn có thể nhìn đến một cái ăn mặc ủ rũ màu đen hòa phục, lại khoác màu đỏ áo ngoài tuổi trẻ nam nhân ngồi ở cách đó không xa hòn đá thượng.
Nam nhân đem tóc mai vãn đến nhĩ sau, quay đầu lại hơi hơi mỉm cười nói: "Là Tỳ Mộc a, làm sao vậy?"
Tỳ Mộc Đồng Tử nói: "Quá một lát ta bạn thân liền phải tới, ngươi có cái gì di ngôn sao?"
Nam nhân ngẩn người, sau đó sang sảng ha ha cười, nói: "Sao, cái này lão phu biết. Di ngôn nói, lão phu nhưng thật ra còn không có tưởng hảo."
Rõ ràng một cái linh tú tuấn tiếu tuổi trẻ nam tử, lại không hợp tuổi tự xưng lão phu, ngữ khí mang theo dấu không được tang thương rộng rãi, Tỳ Mộc trước sau không nghĩ ra cái này quái dị gia hỏa vì cái gì muốn ' thần ẩn ' chính mình.
"Tỳ Mộc a, từ vừa mới bắt đầu ngươi liền cùng lão phu nói ngươi bạn thân có bao nhiêu thật nhiều hảo, là cái đáng giá ngươi thần phục vương. Là như thế này nói không sai đi?"
"Đương nhiên! Bạn thân là tốt nhất!"
Nam nhân bắt tay chống ở bên cạnh người, hơi hơi ngẩng đầu lên, hắc trầm con ngươi không hề gợn sóng, "Rashomon chi quỷ, từng làm người, thân mang chú, không biết tình yêu, không hiểu thiện ác, giống như mới sinh con trẻ, lại trải qua nhân tính chi oán, hỏa nướng chi khổ, địa ngục chi thương, hóa mà làm lệ quỷ, phạt hại vô số sinh linh, bị thần phạt bảo hộ Rashomon, là hắc ám hóa thân, nhân phụ nhân quả, chú vĩnh nếm tịch mịch......"
"Ngươi cái kia bạn thân, ngươi có thể thiệt tình đối hắn, hắn cũng có thể thực lòng đãi ngươi?" Nam nhân quay đầu, nhìn Tỳ Mộc, lại như là xuyên thấu qua tóc bạc yêu quái nhìn người nào, ngôn ngữ hơi không thể nghe thấy, "Kết quả là...... Ngươi ta cuối cùng là như thế."
Tỳ Mộc hừ cười nói, "Chỉ bằng cái này? Ngươi là đồng tình ta còn là đồng tình chính ngươi?"
Nói hắn có thể, nhưng nói bạn thân một chút không hảo liền không được!
Tóc bạc Đại Yêu Quái tuy tàn khuyết một cái cánh tay, lại không giảm một chút hùng hồn sát khí, hắn ánh mắt lạnh băng, hoàng kim thú đồng dựng thành một đường, giống như từ trong địa ngục bò ra tới quỷ, trên người khí lạnh giống như thực chất, thứ hướng chung quanh hết thảy vật còn sống, đem này mất đi hầu như không còn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Onmyoji][ âm dương sư ] bị thần ẩn Tỳ Mộc Đồng Tử
ParanormalHán Việt: [ âm dương sư ] bị thần ẩn đích tì mộc đồng tử Tác giả: Miêu Si Tình trạng: Hoàn thành Số chương: 12 Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Võng du , Ngọt sủng , Chủ công , Cường cường , Sảng văn , Nhẹ nhàng , Ấm áp , Duyên...