"Bình An kinh bát quái nhật báo, hôm nay Quỷ Thiết lại ở tương ái tương sát mà cùng Nguyên Lại Quang dỗi lên, Nguyên Lại Quang đầy mặt sủng nịch bị chém một đao......"
Tố có ưu nhã chi danh An Bội Tình Minh thực không ưu nhã một miệng trà phun tới.
"Đại Thiên Cẩu từng vứt bỏ không muốn lộ ra tên họ Nguyên họ bạn trai cũ, bạc tình quả nghĩa, nghĩa vô phản cố mà dấn thân vào tà giáo truyền. Tiêu, cuối cùng thân bại danh liệt xám xịt trở về ái đãng sơn, còn chết không thừa nhận nhận thức tà giáo đầu lĩnh Hắc Tình Minh......"
Nguyên Bác Nhã: "......"
Sợ tới mức trong tay cung tiễn đều rớt!!
"Hoang thần với hôm qua khởi chính thức dọn nhập một mực liền thần xã, đây là Bình An kinh đệ nhất đối chính thức đối ngoại công bố SSR, Ngự Soạn Tân đưa tới gả...... Khụ, lễ vật mười lăm xe gạo lương cốc chờ, chúng yêu quái tề tụ một đường, trường hợp vô cùng lớn mạnh, trăm năm khó gặp, làm chúng ta cho bọn họ chân thành chúc phúc!"
Bát Bách Bỉ Khâu Ni dấu tay áo cười khẽ.
"Sơn · mặt manh lộ si · Phong hôm nay chuyết lạc đường! Theo tất cảm kích yêu Yêu Hồ cung cấp tin tức nói từng có quá lạc đường đến nữ trong phòng tắm bị hành hung trải qua......"
Thần Nhạc ngồi ngay ngắn nhìn trong tay báo chí, mềm nhẹ thanh âm bằng phẳng bình tĩnh, "TỲ Mộc Đồng Tử hướng Tửu Thôn Đồng Tử đệ 999 thứ cầu ái không thành, ý muốn thượng thủ bái......"
"Từ từ!!!"
Nguyên Bác Nhã vươn tay, vẻ mặt hỏng mất mà ngăn trở thần nhạc, "Thần Nhạc, đem báo chí cho ta, tiểu hài tử không cần xem cái này!"
Thần Nhạc nghiêng nghiêng đầu, buông báo chí, mặt vô biểu tình cảm khái: "Hôm nay nhật báo thật náo nhiệt a!"
An Bội Tình Minh ho khan không ngừng.
Nguyên Bác Nhã: "...... Đều mấy trăm năm yêu quái Thanh Hành Đăng có thể hay không thành thục điểm?!"
"Tình Minh đại nhân!!"
Sơn Thố cưỡi Sơn Ếch phá tan môn, môn phịch một tiếng đổ xuống dưới, Sơn Ếch bái ở trên hành lang, mặt trên Sơn Thố vẻ mặt hưng phấn, "Hôm nay chính là pháo hoa tế! Huỳnh Thảo các nàng đã chuẩn bị tốt hoa anh đào bánh lạp!!"
An Bội Tình Minh bang mà một chút khép lại cây quạt, nhẹ nhàng gõ xuống Sơn Thố đỉnh đầu, "Về sau không cần lại ở trên hành lang chạy vội Sơn Thố, rất nguy hiểm a."
Sơn Thố sờ sờ đỉnh đầu, hai chỉ thật dài lỗ tai giật giật, vẻ mặt ngượng ngùng mà hướng hắn thè lưỡi, "Sơn Thố biết rồi!" Sau đó nàng một xả lớn lên ở Sơn Ếch thượng cỏ xanh, giống cưỡi ngựa kéo dây cương giống nhau, "Ếch tiên sinh, chúng ta đi, nhớ kỹ không cần ở trên hành lang chạy vội nga!"
Sơn Ếch: "......" Này tiểu tổ tông!
Sơn Thố đi rồi, Huỳnh Thảo cùng Tọa Phu Đồng Tử còn có Hồ Điệp Tinh chờ tiểu yêu quái cũng tới, còn bưng tới một mâm tinh mỹ điểm tâm, bóng loáng mộc chất mâm thượng sấn mấy khối điệp đến chỉnh tề phấn nộn ngon miệng điểm tâm, nhìn làm người muốn ăn đại chấn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Onmyoji][ âm dương sư ] bị thần ẩn Tỳ Mộc Đồng Tử
ParanormalHán Việt: [ âm dương sư ] bị thần ẩn đích tì mộc đồng tử Tác giả: Miêu Si Tình trạng: Hoàn thành Số chương: 12 Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Võng du , Ngọt sủng , Chủ công , Cường cường , Sảng văn , Nhẹ nhàng , Ấm áp , Duyên...