"Cho nên......"
"Ân, chính là chuyện này, thỉnh các ngươi có thể giúp ta......"
An Bội Tình Minh dùng cây quạt phiền não địa chi đầu, có thể nói chuyện này có thể xếp vào Bình An kinh mười đại không thể tưởng tượng tiền tam.
Thần Nhạc vẻ mặt ngây thơ, nàng đến nay không minh bạch Yêu Đao làm ơn chính là chuyện gì. Hỏi nơi phát ra bác nhã cùng tình minh đều là vẻ mặt khó có thể miêu tả, mà Bát Bách Bỉ Khâu Ni liền che tay áo cười, phảng phất đã biết cái gì.
An Bội Tình Minh trầm ngâm nói: "Vậy ngươi...... Ân, là khi nào xuất hiện loại tình huống này?"
"Hai ngày trước. Lúc ấy ta còn tưởng rằng là nào đó u ác tính." Lúc ấy nàng còn tưởng động đao cắt đâu.
Nguyên Bác Nhã: "......"
An Bội Tình Minh: "......"
Ở đây hai vị chính tông nam tính mạc danh cảm giác hông · tiếp theo lạnh.
Yêu Đao Cơ đoan chính mà ngồi quỳ, bởi vì loại này cái loại này nguyên nhân, nàng hiện tại đã bất tri bất giác thiên hướng với nam tính quỳ tư.
"Hơn nữa không chỉ như vậy......" Nàng, không, phải nói là hắn. Hắn duỗi tay sờ sờ bình thản ngực, thanh âm trầm thấp: "Ta phát hiện chính mình sức lực lớn thật nhiều, tuy rằng nói không ảnh hưởng sinh hoạt hằng ngày, ngược lại còn có chút chỗ tốt, nhưng vẫn là cảm thấy có chút bất an."
Cho nên nói...... Yêu Đao Cơ biến thành Yêu Đao Kê a!!! Còn có thể cứu chữa sao? Loại này kỳ quái sự?!!
Bát Bách Bỉ Khâu Ni: "Kia trừ lần đó ra, còn có khác cái gì không thích hợp sao?"
Yêu Đao lắc đầu nói: "Đã không có."
Bát Bách Bỉ Khâu Ni che miệng cười nói: "Này không phải khá tốt sao?"
An Bội Tình Minh: "......"
Nguyên Bác Nhã: "......"
Thần Nhạc: "???"
Nơi nào hảo!!!
An Bội Tình Minh đỡ trán: "Ngươi biết sẽ biến thành như vậy ngọn nguồn sao? Hoặc là nói, hai ngày trước có hay không đụng tới, ăn đến quá thứ gì?"
Yêu Đao lẳng lặng tự hỏi, sau đó thất vọng mà lại lần nữa lắc đầu.
An Bội Tình Minh thở dài nói: "Cũng là, nếu có thể đơn giản như vậy nói cũng không cần tới tìm chúng ta. Nói ngắn lại, có thể hay không đi trước nhà ngươi nhìn xem?"
Yêu Đao không có chỗ ở cố định, từ bị đánh thức sau liền vẫn luôn ở lưu lạc, ai cũng không biết nàng tạm thời điểm dừng chân ở nơi nào.
Yêu Đao chần chờ một lát, gật đầu chủ động nói: "Ta mang các ngươi đi thôi."
Vì không lộ nhân, yêu đao giờ phút này vẫn là ăn mặc kia kiện hiên ngang lại mát lạnh đoản bãi hòa phục, trừ bỏ không có Âu phái cùng phía dưới nhiều một cây nhớ số bổng ngoại đảo cũng không bị người nhìn ra cái gì tới.
Ở trong sân chúng thức thần thấy An Bội Tình Minh bọn họ chuẩn bị ra cửa, toàn sôi nổi chạy tới yêu cầu mang lên chính mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Onmyoji][ âm dương sư ] bị thần ẩn Tỳ Mộc Đồng Tử
ParanormalHán Việt: [ âm dương sư ] bị thần ẩn đích tì mộc đồng tử Tác giả: Miêu Si Tình trạng: Hoàn thành Số chương: 12 Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Võng du , Ngọt sủng , Chủ công , Cường cường , Sảng văn , Nhẹ nhàng , Ấm áp , Duyên...