Tửu Thôn Đồng Tử đi ra một mực liền phá thần xã, vung tay lên liền đem li miêu triệu hồi ra tới.
Run run rẩy rẩy một đám li miêu tễ ở bên nhau, lông xù xù tròn vo một đại đoàn, từng đôi đen lúng liếng mắt to kính sợ mà trừng mắt Tửu Thôn Đồng Tử.
"Đi tìm Đại Thiên Cẩu."
Tửu Thôn Đồng Tử cũng không vô nghĩa, trực tiếp liền nói ra hắn yêu cầu.
Li miêu nhóm vừa nghe đại lão yêu cầu chỉ là đi tìm yêu, vội vàng thở dài nhẹ nhõm một hơi, còn hảo không phải tìm chúng nó muốn rượu.
Trời biết, chúng nó áp đáy hòm rượu đã không nhiều lắm.
"Là!" Li miêu thủ lĩnh ôm chặt trong lòng ngực hồ lô lớn, chớp chớp mắt.
Tửu Thôn Đồng Tử vừa thấy cái này tiểu biểu tình liền minh bạch, "Từ từ, còn có rượu sao?"
Anh, li miêu thủ lĩnh biểu tình lập tức sụp xuống dưới, dẩu mao mao miệng, không dám đắc tội đại lão, lại sợ lại ủy khuất, "Rượu...... Rượu không nhiều lắm."
"Vậy đi nhưỡng." Tửu Thôn Đồng Tử nhìn này đại đàn ủy khuất mao nhung đoàn, hừ cười một tiếng, khi dễ khi dễ chúng nó, tâm tình liền khá hơn nhiều. "Bổn đại gia chờ đến khởi."
Tửu Thôn Đồng Tử kiên nhẫn không nhiều lắm, duy nhất bỏ được có kiên nhẫn đó là rượu.
Mao nhung đoàn nhóm ủy khuất ba ba đi rồi.
Còn có thể làm sao bây giờ? Ủ rượu cùng tìm người đi bái.
Li miêu nhóm chỉ là R cấp tiểu yêu quái, lực lượng không lớn, bất quá ủ rượu chi thuật nhất lưu, lại hảo giao rượu mừng người ( yêu ), thường xuyên qua lại, thanh danh truyền đi ra ngoài. Tiếp theo, đã bị Tửu Thôn Đồng Tử tìm tới môn.
Tửu Thôn Đồng Tử cũng không bạch uống chúng nó rượu, hắn đem li miêu nhóm hợp lại đến cánh chim dưới, cho chúng nó Quỷ Vương che chở.
Nói chúng nó tuy rằng ủ rượu chi thuật ưu tú, nhưng cũng không bàng thân lực lượng, thường xuyên sẽ bị rượu ngon âm dương sư bắt đi hoặc là bán cho một ít quý tộc.
Li miêu nhóm cũng có qua có lại, nguyện ý giúp Tửu Thôn Đồng Tử làm chút chạy chân chuyện này, duy nhất bất mãn chính là Tửu Thôn Đồng Tử cái này tửu quỷ thường xuyên sẽ đem chúng nó rượu cấp uống cái tinh quang! Thật giống như vĩnh viễn cũng điền bất mãn động không đáy, thật là tức chết li miêu!
Bất đắc dĩ Tửu Thôn Đồng Tử cảm thấy hứng thú không nhiều lắm, liền hảo này một ngụm, có thể có biện pháp nào.
Tỳ Mộc Đồng Tử cũng thường xuyên sẽ tìm li miêu muốn rượu, mỗi khi tìm không thấy bạn thân thời điểm, liền đánh cái hố, đem rượu phóng bên trong, này rượu hương thực nùng, hương phiêu mười dặm, hấp dẫn đông đảo rượu ngon tiểu yêu quái, sau đó lúc này Tỳ Mộc Đồng Tử liền sẽ trốn đi, chờ bạn thân chui đầu vô lưới.
Tửu Thôn : "......"
Thật đương hắn ngốc sao.
Vì trốn Tỳ Mộc, hắn cũng là bất cứ giá nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Onmyoji][ âm dương sư ] bị thần ẩn Tỳ Mộc Đồng Tử
ParanormalHán Việt: [ âm dương sư ] bị thần ẩn đích tì mộc đồng tử Tác giả: Miêu Si Tình trạng: Hoàn thành Số chương: 12 Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Võng du , Ngọt sủng , Chủ công , Cường cường , Sảng văn , Nhẹ nhàng , Ấm áp , Duyên...