6

105 7 0
                                    

"Ngươi hảo?"

Một bàn tay ở trước mắt quơ quơ, thanh niên cong trăng non nhi đôi mắt, khóe miệng sáng lạn ý cười cơ hồ mau tràn ra tới, hữu hảo đến làm người thăng không dậy nổi cảnh giác.

Tửu Thôn Đồng Tử: "Ân?"

Không biết tên thanh niên: "Xin hỏi là bỉ ngạn hoa sao?"

Tửu Thôn Đồng Tử: "...... Ngươi hạt sao? Bổn đại gia là Tửu Thôn Đồng Tử! Là nam!"

Thanh niên sửng sốt một chút: "Nga nga! Xin lỗi, ta là Sơn Phong."

Tửu Thôn Đồng Tử: "......" Ai hỏi ngươi?!

Sơn Phong ngượng ngùng gãi gãi đầu: "Cái kia, địa ngục đi như thế nào a?"

Tửu Thôn Đồng Tử mặt vô biểu tình: "Ngươi đã chết sẽ biết."

"Hu! Đừng nói như vậy!" Sơn Phong cau mày, "Không cần như vậy đằng đằng sát khí!"

Tửu Thôn Đồng Tử: "......"

Mẹ nó một cái yêu quái nói với hắn không cần như vậy đằng đằng sát khí?!! A, nếu là Tỳ Mộc ở chỗ này sớm một cái tát niết bạo hắn đầu chó.

Sơn Phong từ trong bọc lấy ra một trương quyển trục trải ra mở ra, chỉ thấy mặt trên tất cả đều là tiểu hài tử vẽ xấu phong, không biết cái gọi là tuyến đoàn.

Ngoạn ý nhi này là bản đồ? Tửu Thôn Đồng Tử nhíu nhíu mày, vẻ mặt ghét bỏ.

"Thanh Hành Đăng làm ta tiện đường mang điểm đồ vật cấp bỉ ngạn hoa."

Sơn Phong duỗi tay chỉ vào mặt trên trong đó một chút nói: "Ngươi có thể nói cho ta, nơi này đi như thế nào sao?"

Tửu Thôn Đồng Tử: "......" Không quen biết, không biết, lăn!

Sơn Phong: "Ai! Ta đã ở chỗ này vòng ba vòng, nơi này địa hình quá phức tạp."

Tửu Thôn Đồng Tử: "......" Thứ đồ kia có thể xem hiểu mới là lạ.

Sơn Phong: "Ta nghe nói qua ngươi, đại giang sơn Quỷ Vương Tửu Thôn Đồng Tử."

Tửu Thôn Đồng Tử hừ một tiếng.

Sơn Phong cười ra một hàm răng trắng: "Ngươi có thể hay không mang ta đi?"

"Bổn đại gia không rảnh bồi ngươi ngoạn nhi, chính ngươi hỏi người khác đi đi!"

Tửu Thôn xoay người đã muốn đi.

"Từ từ! Thật sự không mang theo ta sao?" Sơn Phong vươn tay, tuấn tiếu mặt nhăn thành một đoàn, có điểm ủy khuất mà nói thầm nói, "Ta hỏi ai a?"

"Tìm một cái kêu An Bội Tình Minh âm dương sư, tin tưởng hắn sẽ trợ giúp ngươi."

Hố người liền chạy Tửu Thôn Đồng Tử cũng không quay đầu lại mà cầm lấy tửu hồ lô, ngửa đầu uống một ngụm rượu, sái ra tới rượu châu theo cằm lướt qua lăn lộn hầu kết, sau đó hoàn toàn đi vào cổ áo trung.

Phía sau thanh niên niệm tên này, như suy tư gì.

Đi xa Tửu Thôn Đồng Tử rũ mắt, khóe miệng chậm rãi gợi lên một mạt nghiền ngẫm độ cung.

[Onmyoji][ âm dương sư ] bị thần ẩn Tỳ Mộc Đồng TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ