"...... Tửu Thôn Đồng Tử, đây là ngươi cầu người "Lễ phép"?" Hoang lạnh mặt, từ một mực liền phía sau đi ra. Chung quanh dày đặc chướng khí cho hiện tại hắn cực đại cảm giác áp bách, làm hắn thập phần không khoẻ.
"Bổn đại gia trước nay liền không có cầu quá ai!" Tửu Thôn khinh miệt mà liếc liếc mắt một cái, sau đó: "......???"
Nhân loại này ấu tể là ai? Thực quen mắt a......???
"Ta là Hoang." Hoang ở Tửu Thôn hơi mang khiếp sợ ánh mắt hạ nhíu nhíu mày, thanh âm là thanh thúy nhưng thanh lãnh đồng âm, dường như không mang theo bất luận cái gì tính nguy hiểm.
Một mực liền bên môi treo mạt như có như không mỉm cười, nhưng quen thuộc người của hắn sẽ nhìn ra giờ phút này luôn luôn không có gì tính tình hắn cư nhiên có chút tức giận.
Chỉ thấy một mực liền nhàn nhạt mà nói, "Tửu Thôn Đồng Tử, đây là ta thần xã." Ngụ ý chính là chỉ Tửu Thôn có phải hay không tới khiêu khích.
Hoang có điểm kinh ngạc ngẩng đầu nhìn một mực liền liếc mắt một cái. Hắn vẫn là lần đầu tiên thấy một mực liền sinh khí.
Một mực liền bắt tay nhẹ nhàng đáp ở Hoang trên vai, Hoang còn không có phản ứng lại đây, liền phát hiện một mực liền quanh thân phiếm ra một vòng mỏng manh kim quang, trong phút chốc, từ hắn trên người tuôn ra một trận mãnh liệt phong ba, kịch liệt phong lộ ra một cổ lạnh lẽo hơi thở, đột nhiên từ thượng mà thượng mà cuốn lên chướng khí, Hoang giờ phút này không có năng lực, chỉ có thể theo bản năng mà nâng lên tay che ở trên mặt, nguyên bản chải vuốt chỉnh tề lam phát hỗn độn phiêu khởi.
Hoang không tự chủ được mà lui về phía sau, sau đó bị đáp trên vai cái tay kia nhẹ nhàng ôm vào trong ngực.
Tửu Thôn híp híp mắt, cũng không có ngăn cản, chỉ là nhìn chướng khí bị phong giảo tán, chung quanh cảnh vật dần dần rõ ràng hiển lộ, không khí thanh tân cũng một lần nữa bao phủ trở về.
Bị chồn đen quay chung quanh ngự soạn tân vẫn như cũ cảnh giới mà cầm trong tay cung tiễn, chẳng qua thoáng đem mũi tên đi xuống thấp một chút.
Hoang nhìn chằm chằm đáp trên vai khớp xương rõ ràng tay, cũng không cùng người tứ chi tiếp xúc hắn không được tự nhiên mà vặn quay đầu lại, tán ở bên má tóc dài hơi hơi cọ qua cái tay kia thượng làn da, khiến cho một trận tê dại.
Một mực liên chiến run buông xuống lông mi, bất động thanh sắc bắt tay thu trở về, sửa vì hợp lại tay áo.
Kia giấu ở trong tay áo tay lại không tự chủ mà ma xát một chút, giống như bị ngứa tới rồi dường như.
Tửu Thôn Đồng Tử xông vào người khác lãnh địa, một bộ đương nhiên bộ dáng thật là làm người tưởng trừu.
Một mực liền lẳng lặng mà cùng cái này không ai bì nổi Quỷ Vương đối diện, trên người thuần tịnh lại bao dung vạn vật hơi thở làm người trầm tĩnh, phảng phất cái kia bị vạn người kính ngưỡng phong thần lại đã trở lại giống nhau.
"Tự tám kỳ đại xà bị một lần nữa phong ấn tới nay......" Tửu Thôn đột nhiên mở miệng nói, "Những cái đó bị Hắc Tình Minh xé rách ra tới hắc động vẫn luôn vô pháp chữa trị...... Sắp tới thường xuyên sẽ có không nhỏ tâm lầm sấm yêu hoặc người ở bên trong mất tích."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Onmyoji][ âm dương sư ] bị thần ẩn Tỳ Mộc Đồng Tử
ParanormalHán Việt: [ âm dương sư ] bị thần ẩn đích tì mộc đồng tử Tác giả: Miêu Si Tình trạng: Hoàn thành Số chương: 12 Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Võng du , Ngọt sủng , Chủ công , Cường cường , Sảng văn , Nhẹ nhàng , Ấm áp , Duyên...