Ngày hôm sau, Tửu Thôn Đồng Tử thu được li miêu truyền đến tin tức.
Tửu Thôn vung tay lên, bốc cháy lên một thốc màu lam ngọn lửa, liền một bộ trên vai mang theo chỉ hôi cầu bộ dáng triệu kiến li miêu.
Li miêu vẫn là không đổi được run bần bật bộ dáng, nó gắt gao ôm bầu rượu, ấp a ấp úng: "Đại, đại nhân, chúng ta...... Tìm được Đại Thiên Cẩu đại nhân! Chỉ, chẳng qua......"
Tửu Thôn híp híp mắt: "Đại Thiên Cẩu? Hắn làm sao vậy?"
Li miêu nơm nớp lo sợ nói: "Đại Thiên Cẩu đại nhân...... Giống như không nhận biết chúng ta!"
"Ân?"
"Đại Thiên Cẩu đại nhân vừa thấy đến chúng ta, liền công kích chúng ta!! Chúng ta hỏi Đại Thiên Cẩu đại nhân Hắc Tình Minh tin tức, Đại Thiên Cẩu đại nhân liền nói ' Hắc Tình Minh chính là người nào? Cùng ngô có quan hệ gì đâu? '"
Li miêu trong giọng nói mang theo điểm u oán.
"Nga? Đại Thiên Cẩu này ngốc điểu rốt cuộc bị đánh bạo đầu chó tỉnh táo lại sao?" Tửu Thôn lạnh nhạt mặt ôm ngực, trên vai nguyên bản ngoan ngoãn trạng hôi cầu đột nhiên nhảy nhót xuống dưới, sấn li miêu không chú ý một phen đoạt đi rồi nó bầu rượu, sau đó mượn hoa hiến phật mà phủng cho Tửu Thôn Đồng Tử.
Tửu Thôn có điểm kinh ngạc mà nhìn một bộ cầu khoa trương cầu vuốt ve nó, sau đó liền vẻ mặt trẻ nhỏ dễ dạy cũng cầm đi bầu rượu, liền li miêu kinh ngạc lại lã chã chực khóc tiểu biểu tình nhắm rượu.
Tửu Thôn Đồng Tử đối với hôi cầu nói: "Không tồi!"
Hôi cầu siêu vui vẻ mà cọ cọ hắn chân, ở li miêu trong mắt chân chó đến không được.
Li miêu: "...... Anh."
Nhưng mà, Tửu Thôn Đồng Tử bị cọ một lát liền cảm thấy phiền, hắn vừa nhấc chân ném ra hôi cầu, phi thường đến rút chân vô tình.
Hôi cầu: "......"
Li miêu: "Hi."
Tửu Thôn Đồng Tử hỏi: "Đại Thiên Cẩu hắn ở đâu?"
"Đại Thiên Cẩu đại nhân ở ái đãng sơn." Li miêu nỗ lực thu liễm đối hôi cầu vui sướng khi người gặp họa.
Tửu Thôn Đồng Tử có chút nghi hoặc, từ Đại Thiên Cẩu gia nhập Hắc Tình Minh tà ' giáo truyền ' tiêu sau, liền rất lâu không hồi quá ái đãng sơn, phỏng chừng hắn thần xã đều mau phế đi đi, như thế nào lúc này đột nhiên liền đi trở về đâu?!
Tuy rằng khó hiểu, nhưng Tửu Thôn Đồng Tử vẫn là lập tức đi trước ái đãng sơn đi tìm Đại Thiên Cẩu. Hắn biết, chỉ có Đại Thiên Cẩu biết Hắc Tình Minh rơi xuống, đã biết Hắc Tình Minh rơi xuống mới có thể tìm được tìm về Tỳ Mộc manh mối.
Nếu nói hắc Tình Minh cùng Tỳ Mộc Đồng Tử không quan hệ nói, Tửu Thôn Đồng Tử là một vạn cái không tin.
Mà bên này......
Đại Thiên Cẩu về tới ái đãng sơn, gặp đang ở tuần tra quạ thiên cẩu, quạ thiên cẩu một phen nước mũi một phen nước mắt khóc lóc kể lể từ Đại Thiên Cẩu không phụ trách nhiệm sau khi rời đi mất đi che chở ái đãng sơn thê thảm hiện trạng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Onmyoji][ âm dương sư ] bị thần ẩn Tỳ Mộc Đồng Tử
ParanormalHán Việt: [ âm dương sư ] bị thần ẩn đích tì mộc đồng tử Tác giả: Miêu Si Tình trạng: Hoàn thành Số chương: 12 Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Võng du , Ngọt sủng , Chủ công , Cường cường , Sảng văn , Nhẹ nhàng , Ấm áp , Duyên...