7

99 8 0
                                    

Tửu Thôn Đồng Tử đi vào trong nhà.

Bên trong Tỳ Mộc hơi thở đã biến mất không còn thấy bóng dáng tăm hơi, phảng phất chưa từng tồn tại quá cái này yêu quái.

Tửu Thôn Đồng Tử không khỏi trong lòng cứng lại.

Chân trần đạp lên lạnh băng trên sàn nhà, chung quanh cỏ hoang mọc thành cụm, không hề nhân khí, ngay cả không khí đều là yên lặng như vậy, lạnh mà hoang vu cảm giác từ lòng bàn chân nảy lên trong lòng.

Tửu Thôn nhéo khung cửa tay buộc chặt, rắc một tiếng vang nhỏ, khung cửa thượng hiển lộ ra mạng nhện vết rạn.

Đông ——

Thứ gì rơi xuống trên sàn nhà bắn lên tiếng vang.

Tửu Thôn nghiêng đầu lắng nghe, ngay sau đó, trong phòng như là đáp lại giống nhau, lại là một tiếng đông.

Tửu Thôn Đồng Tử nhấc chân đi vào, một chân gạt ngã dính đầy loang lổ cũ ngân vết máu bình phong, bình phong ầm ầm ngã xuống, chụp khởi một trận tro bụi, một mạt màu trắng chấn kinh bắn lên, sau đó, hắn liền thấy một con lông xù xù mềm cầu lăn đến hắn bên chân.

Là thứ này phát ra "Đông"?

Tửu Thôn mặt vô biểu tình mà cúi đầu, không biết khi nào biến thành đạm mạc thú đồng mang theo thật lớn áp lực, thẳng lăng lăng mà nhìn chằm chằm cái này đột nhiên xuất hiện tiểu ngoạn ý nhi.

Mềm cầu toàn thân bạch mao, thoạt nhìn xúc cảm thực tốt bộ dáng, mềm mụp lại lông xù xù, mặt trên còn chọc hai căn nhánh cây giống nhau màu đỏ "Râu", cực kỳ giống mỗ yêu.

Tửu Thôn Đồng Tử nghiêng nghiêng đầu, chậm rãi nứt ra một cái hãy còn mang thú vị cười, khóe môi hơi xốc, lộ ra như ẩn như hiện răng nanh.

Hắn nâng lên chân, nhẹ nhàng đá một chút cái kia bạch cầu.

"Ngươi là thứ gì?"

Bạch cầu lăn lăn, bị đá đến lăn xa, lại cọ cọ đến lăn trở về tới, làm nũng giống nhau cọ Tửu Thôn mắt cá chân, tựa hồ còn có thể nghe thấy "momo" mềm mại thanh.

Mềm mại bạch mao cọ trần trụi làn da, kích thích đến làn da không chịu khống chế mà nổi lên điểm điểm ngật đáp, Tửu Thôn Đồng Tử hô hấp ngừng một chút, mang theo men say khóe mắt mạc danh nổi lên điểm hồng. 

...... Trời biết hắn mẫn cảm điểm cư nhiên sẽ ở mắt cá chân?!! 

Tửu Thôn Đồng Tử đột nhiên rút về chân, cảm giác chính mình thật là gặp quỷ!

Chân thu trở về, bạch cầu mất đi dựa vào, đột nhiên lăn một cái một vòng, nó tựa hồ là ngây người một chút, phục lại cọ cọ mà dịch lại đây, ý đồ cùng cái này nó cực có hảo cảm Đại Yêu Quái thân cận.

Tửu Thôn thấy cái này không biết cái gì ngoạn ý nhi bạch cầu cọ hắn chân, kia bộ dáng cơ hồ muốn trường hắn trên chân, phảng phất thấy một cái khác Tỳ ( si ) Mộc ( hán ).

Đau đầu!

Tửu Thôn Đồng Tử khom lưng xách lên nó, thú đồng khẩn nhìn chằm chằm, lại hỏi một lần, "Ngươi là thứ gì?"

[Onmyoji][ âm dương sư ] bị thần ẩn Tỳ Mộc Đồng TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ