9

94 4 0
                                    

"Bạn thân nha! Mau tới chi phối ta thân thể đi! Chỉ có cường đại ngươi! Mới có thể làm ta thần phục!"

Một cái trầm thấp lại chứa đầy nồng đậm nhiệt tình kích động thanh âm ở bên tai quanh quẩn.

......

Ai?

Tửu Thôn Đồng Tử nhíu mày.

Ai như vậy không biết xấu hổ?

"Bạn thân! Ngươi là trời sinh vương giả!! Ngươi lực lượng cường đại đem thế giới này bao phủ ở ngươi quang huy dưới! Ai cũng vô pháp ngăn cản!"

Cái này ngữ khí......

Rất quen thuộc......

Tửu Thôn Đồng Tử xốc lên trầm trọng mí mắt.

"Bạn thân! Bạn thân! Chí...... Ngô?!"

Tửu Thôn Đồng Tử tay chặt chẽ che lại dưới chưởng ấm áp môi, hắn khơi mào một bên mí mắt, không kiên nhẫn cơ hồ có thể từ khóe mắt tràn ra tới, "Câm miệng! Tỳ Mộc?"

Thân khoác khôi giáp tóc bạc Đại Yêu Quái rất là kích động, hắn cũng không có tránh ra Tửu Thôn tay, cặp kia tròng mắt tràn đầy đối này ngưỡng mộ cùng chiến ý, xem đến Tửu Thôn Đồng Tử một trận đau đầu.

Tửu Thôn Đồng Tử buông ra tay, nhìn Tỳ Mộc thật lâu sau, khóe môi banh không được bao lâu, liền hơi hơi mềm xốp, hướng về phía trước một câu.

Trong lòng nháy mắt thả lỏng.

Quả nhiên...... Hắn liền biết tai họa để lại ngàn năm.

Tóc bạc Đại Yêu Quái cầm tím đen đại chưởng, "Bạn thân! Ta liền biết ngươi nhất định sẽ tìm được ta!"

"Ngu xuẩn!" Tửu Thôn Đồng Tử thở dài, rốt cuộc nhịn không được đem tay hoành ở này sau lưng, nhẹ nhàng mà đem hắn đầu ấn ở chính mình hõm vai, đã lâu mà quen thuộc hương vị ống heo mũi.

Thật dài tóc bạc trượt xuống, cùng với tính cách không hợp mà mềm mại cọ làn da, giống căn lông chim giống nhau cào tiến trong lòng.

Ái muội tư thế làm Tỳ Mộc Đồng Tử sững sờ, trong miệng ấp úng hô thanh "...... Bạn thân", khó được có chút nói lắp cùng do dự.

Tửu Thôn híp híp mắt, cũng không có như vậy buông ra, "Làm gì?"

Ở bóng cây hạ hai cái gắn bó dựa vào thân ảnh như thế hài hòa xứng đôi, làm người nhịn không được tâm sinh cảm khái cùng ấm áp.

Tỳ Mộc Đồng Tử khó được thông minh một hồi, gắt gao nhắm lại miệng, trở tay dùng sức mà ôm lấy Tửu Thôn.

Đáng tiếc chính là hắn chỉ có một bàn tay ôm đối phương, bất quá, đối với hắn tới nói, một bàn tay liền đủ rồi.

Tửu Thôn Đồng Tử hơi hơi cúi đầu, ở bên tai hắn nhẹ giọng nói: "Ngươi là như thế nào biến mất? Là ' thần ẩn '?"

Nóng rực hô hấp phun ở bên tai, tức khắc liền khiến cho trong lòng từng đợt không yên ổn liên 渏, Tỳ Mộc không khỏi cứng lại rồi thân thể, lực chú ý tất cả tại Tửu Thôn hô hấp thượng, thất thần mà trả lời: "Là bởi vì, bởi vì Hắc Tình Minh làm ra tới hắc động......"

[Onmyoji][ âm dương sư ] bị thần ẩn Tỳ Mộc Đồng TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ