cưới

167 43 2
                                    

mặc dù đất nước của cả hai không chấp nhận hôn nhân đồng tính nhưng yoongi lại đặc biệt cứ cầu hôn em mãi.

em thì nửa nghe nửa tiếp thu, cứ tưởng anh chỉ nói đùa hay đó chỉ là một cách thể hiện tình cảm của anh nên không hẳn suy nghĩ kĩ về những lời cầu hôn đó.

như bữa ăn tối hôm nọ...

"ưm, ngon ghê," với miệng đầy cơm, jimin thốt lên.

"ngon thật không?"

"thật mà, chẳng ai nói xạo mấy cái này làm gì."

"vậy cưới anh đi."

"vâng vâng, ăn cơm đi nè anh," jimim cầm đôi đũa lên rồi đưa trước mặt anh.

yoongi cũng không tỏ vẻ thất vọng hay buồn bã, chỉ nhận lấy đôi đũa rồi dùng bữa thật bình thường.

hay bữa tối hôm kia...

khi cả hai vừa tắm xong, jimin ngồi ngay dưới giường. chẳng rằng gì cả, em chỉ ngồi đó với đôi mắt nhắm nghiền.

yoongi thấy vậy liền hiểu rằng em đến cơn buồn ngủ rồi nhưng không thể để đầu ướt như vậy mà nằm được. anh lấy chiếc máy sấy tóc rồi tiến đến chỗ em.

"nào, ngồi dậy, anh sấy tóc rồi đi ngủ," anh sau khi cắm điện thì ngồi trên giường rồi bắt đầu công việc của mình.

jimin có gió ấm cùng mùi thơm quen thuộc của anh thoang thoảng bên mũi thì chẳng thể chịu đựng nổi, cơn buồn ngủ nay đã che mất cả tầm mắt.

trong lúc gật gù, em nghe câu cưới anh đi của yoongi nhưng lại chẳng thể đáp nổi vì đã gục lên đầu gối anh ngủ từ lúc nào.

tối nay...

anh đi làm về.

mệt mỏi, rã rời.

hôm nay, anh rõ ràng không làm sai gì hết trong dự án này lại bị lôi ra mắng chung. việc sổ sách rõ ràng đã được phân chia đàng hoàng, nửa trên phần anh, nửa dưới phần cậu ta nhưng không hiểu vì hà cớ gì cậu ta vẫn có thể sai.

đang trong lúc ngồi xem xét chỗ sai ở đâu, cấp trên lại điều anh sang phòng kinh doanh để chuẩn bị cho buổi họp. anh cũng đứng lên đi chuẩn bị tài liệu rồi ngồi về bàn mình nhưng chẳng hiểu sao những gì mình làm lại bị bay mất sạch.

jimin thấy yoongi như vậy thì liền chạy ra ôm anh mặc kệ cả hai vẫn đang đứng ngay chỗ thay giày.

anh nhận thấy hơi ấm quen thuộc, chân mày có phần giãn ra nhưng mệt nhọc vẫn còn trong người.

thiếu điều anh muốn khóc trong lòng em luôn...

jimin nhìn anh như vậy, mặc dù có đi làm nhưng những bực dọc anh gặp bây giờ, em nghĩ mình không thể hiểu; chỉ biết rằng người đàn ông trong vòng tay của mình đang mệt mỏi, mình muốn yêu chiều, nâng niu và xoa dịu người đàn ông ấy...

"nè, anh ơi... cưới em nha?"

yoonmin × mệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ