Hành động này của Bạch Tầm thật sự khiến A Liên vô cùng cảm động. Dù Bạch Tầm chính là con cá lợi hại nhất trong hồ Động Trạch, nhưng khi đến Cửu Tiêu các, tất nhiên sẽ có những người tài giỏi hơn, làm sao có thể dễ dàng bộc lộ hết tài năng? Đột nhiên A Liên nhớ trên đường đến Cửu Tiêu các, A Liên thấy thân hình của Bạch Tầm to lớn nên không dám nói chuyện với hắn, mà Bạch Tầm lại vốn kiệm lời, nhưng trên thực tế lại giúp đỡ nàng rất nhiều.
Điền La cũng nói: "Bạch Tầm này cũng được đấy."
Đến lúc này, có thể được ở lại Cửu Tiêu các hay không thì phải xem lần này thi như thế nào. Cho dù sau khi học xong vẫn phải quay về quê hương, nhưng nói thế nào đi nữa cũng nên thành danh trở về, đến lúc đó đối đãi cũng sẽ không giống như trước nữa; nếu như thua, không thể ở lại Cửu Tiêu các, thì lần này coi như uổng phí, ba trăm năm sau liệu có cơ hội vào được Cửu Tiêu các hay không còn chưa biết được.
A Liên nắm chặt lấy thẻ bài trong tay, nhẹ nhàng gật đầu.
Cuộc tỷ thí sắp bắt đầu, những phu tử ở Cửu Tiêu các ở phía trước quan sát cũng đồng thời ngồi xuống. Cuối cùng tiếng nhạc nhẹ nhàng vang lên, hai vị thượng thần cưỡi mây đáp xuống, tay áo bay bay nhè nhẹ đáp xuống vị trí thượng tọa.
Thượng thần Tiêu Bạch ôn hòa nho nhã, khiến cho vô số nữ đệ tử mặt đỏ ửng hồng, nhưng nam tử mặc áo bào trắng dường như càng có sức thu hút, thượng thần Dung Lâm yên lặng ngồi xuống, tuy rằng vẻ mặt không chút biểu cảm, thoáng chốc đã khiến cho vạn vật trong trời đất ảm đạm biến sắc.
Trước nay A Liên luôn biết rằng thượng thần rất đẹp, nhưng lần này, hắn cao cao tại thượng, nàng ở bên dưới nhìn lên, không thể không cảm thán trước sự khác nhau một trời một vực trong trời đất này.
A Liên lại nhìn hắn thêm lần nữa, rồi an tâm đứng ở tổ Mậu, bình tĩnh đợi tỷ thí.
Một tổ tổng cộng có mười hai người, hai người một đội, đầu tiên tiến hành thi đấu ở vòng thứ nhất, người thua cuộc sẽ bị đứng "hạng bốn", bị loại ngay lập tức, sáu người thắng cuộc thì đứng "hạng ba"; sau đó sáu người đó lại thi vòng tiếp theo, người thắng sẽ được "hạng hai", ba người thắng cuối cùng thì sẽ thi thêm một vòng nữa, người đứng nhất sẽ được tấm thẻ bài "hạng nhất".
Tất nhiên A Liên không quá hi vọng đạt được tấm thẻ "hạng nhất". Nàng vốn là cá từ nơi khác, tuy rằng tiêu chuẩn phải cao hơn một chút so với đệ tử thiên giới, nhưng chỉ cần thắng được hai vòng, đạt được "hạng hai" là được rồi.Nhưng tổ Mậu cũng có rất nhiều nhân tài, A Liên đã được chứng kiến bản lĩnh của mấy người trong đó.
Thí dụ như cô nương mặc chiếc váy màu xanh lam nhìn nhỏ nhắn đáng yêu, tên nàng ấy là Bạch Khê, nhìn rất bình thường, nhưng thực chất chính là hậu duệ của tộc Bạch Hổ và Đằng Xà.
Sau khi Bàn Cổ khai thiên lập địa, Nữ Oa dùng bùn tạo ra con người, sau đó cùng với hai sủng vật của mình là Bạch Hổ và Đằng Xà, Bạch Hổ là giống cái, Đằng Xà là giống đực. Sau đó vì Nữ Oa vá trời, đá ngũ sắc không đủ, thế là Nữ Oa lấy thân vá trời, Bạch Hổ và Đằng Xà tất nhiên là đi theo Nữ Oa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngư Hương Tứ Dật - Matcha Cookie
RomanceThể loại: Ngôn tình, huyền huyễn, sư đồ luyến, sủng ngọt, HE. Độ dài: 59 chương Tình trạng: Hoàn edit Nguồn: http://thuvienngontinh.com/truyen/ngu-huong-tu-dat/ ---- Là một con cá có hoài bão. Tâm nguyện cả đời này của A Liên là có thể trở thành m...