Chương 10: Ngây thơ

3.3K 178 25
                                    

Di Khuê, Di Chương đều là người biết giá trị của hàng hóa. Tơ Giao có giá trị xa xỉ, chỉ có những quý nữ hải tộc như bọn họ mới mặc tơ Giao trong những trường hợp đặc biệt để tô điểm bên ngoài.


Nhắc đến tơ Giao, chúng được phân thành nhiều loại. Di Chương cũng biết đồ mình mặc là loại hạng nhất, chất liệu của những chiếc váy trước mặt này nàng chưa từng thấy. Tơ Giao này, nếu không có giao nhân tu vi mấy nghìn năm thì không thể dệt ra được, chính là có được tơ Giao này, làm thành chiếc váy tinh xảo như vậy, thì tay nghề phải cực giỏi.


Trong hai tháng trở lại đây, Di Chương thấy bề ngoài của cá mè hoa tuy rằng khá được, nhưng cách ăn mặc thì rất nhà quê, ngày thường đều mặc y phục đồng bộ của Cửu Tiêu các, thì lấy đâu ra váy? Giản dị như vậy, nàng ta tự nhiên cho rằng, cái bao đồ gửi đến, bên trong cũng chỉ là mấy đồ đặc sản quê nhà mà thôi.


Không ngờ lại là một chiếc váy lộng lẫy như vậy!


Trong lòng Di Chương rất tức tối. Tuy rằng Di Khuê ngạc nhiên, nhưng biểu hiện trên mặt lại bình thản hơn nhiều, nàng ta hơi hơi cụp mắt, rồi từ từ mở mắt, ánh mắt nhìn vào chiếc váy trên tay Điền La, nghĩ đến điều gì đó, hơi hơi thất thần.


Di Chương khoanh tay mỉa mai: "Sao vậy? Chắc là quyến rũ được công tử quý tộc nào? Tặng quà cũng thật hào phóng. Cá mè hoa nhà ngươi đúng là thâm tàng bất lộ."


Lời nói của Di Chương thật sự khó nghe. Nhưng theo nàng ta thấy thì với người có thân phận như A Liên, chắc chắn không mua nổi chiếc váy này, nàng không quyền không thế, chỉ có cái mặt được coi là thuận mắt. Nếu như vậy, chiếc váy này từ đâu ra, thật sự không thể hiểu nổi.


Di Khuê khuyên nhủ: "Đừng nói lung tung."


Di Chương nhếch miệng nói: "Biểu tỷ." Nàng ta bình thường không khinh bỉ bọn họ đôi ba câu liền không thoải mái, tuy rằng Di Khuê không cùng nàng khinh bỉ A Liên Điền La, nhưng không bao giờ nói giúp cho hai người bọn họ, hôm nay lại đứng về phía bọn họ.


Di Khuê dùng ánh mắt an ủi Di Chương, từ từ đến trước mặt A Liên, giơ tay xoa xoa chiếc váy trong tay Điền La, noi: "Di Chương không có ý khác, A Liên ngươi không cần để trong lòng. Chiếc váy này thật đẹp, rất hợp với ngươi."


Lời nói cử chỉ của Di Khuê tự nhiên thoải mái, y như dáng vẻ của quý nữ hải tộc.


A Liên hơi hơi cười nói: "Ta không để trong lòng đâu."


Điền La không còn tươi cười nữa, kéo tay áo của A Liên căng thẳng hỏi: "Ngươi thành thật nói cho ta biết, chiếc váy này là ai tặng cho ngươi?", hai mắt nàng ấy sáng rực lên trực tiếp nhìn A Liên, lo lắng nói: "Ngươi đừng có làm chuyện hồ đồ đó."


Từ nhỏ Điền La đã được cha nương dạy phải hiền thục có đạo đức phẩm hạnh, vậy mà cuối cùng vẫn chỉ là gió thoảng bên tai. Đến được Cửu Tiêu các, tuy rằng biết được thêm nhiều kiến thức, nhưng cũng khiến Điền La nhìn thấy nhiều chuyện không thể tưởng tượng nổi, trong đó cũng có không ít nam nữ đệ tử tùy ý có một đoạn nhân duyên ngắn ngủi, hoặc là vì tăng cường tu vi, liền cởi bỏ xiêm y để song tu. Kiểu như vậy rất nhiều, theo Điền La nhìn nhận thì thực sự khó coi.

Ngư Hương Tứ Dật - Matcha CookieNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ