Chương 16: Ánh trăng

2.9K 154 46
                                    

Dung Lâm thò tay vào trong nước, mò thấy thân hình mềm mại, chính là cánh tay của nàng, hắn lập tức kéo người lên.

A Liên vừa mới hóa thành hình dáng nguyên hình vì để chọc thượng thần để hắn không tức giận. Nếu không phải thượng thần muốn thi đấu công bằng, nàng cũng sẽ không dốc toàn sức lực, nhưng nếu như nàng nhường thượng thần, cuộc so tài này không còn ý nghĩa nữa rồi.

Nàng đang vui sướng chọc hắn thì bị hắn lôi lên.

"Ào ào" một tiếng, cái đầu ướt sũng ngoi từ mặt nước lên, cái cổ hơi ngước lên, khó khăn lắm mới đối mặt được với dung mạo tuấn tú không gì sánh được của thượng thần.

Dung Lâm đang định trách mắng, lại nhìn thấy dáng vẻ trong trẻo như đóa sen. Là thượng thần sống đến mấy vạn năm, vậy mà giờ hắn lại hơi ngơ ngẩn.

Nguyên hình của cá me hoa vốn bình thường, ngoại trừ đầu to một chút, ngoài ra cũng không tìm được đặc điểm nào khác, nhưng dáng vẻ con người của nàng ấy lại vô cùng xinh đẹp. Tuổi của nàng còn nhỏ, nếu như lớn thêm chút nữa, đến thần tiên cũng khó mà tưởng tượng nàng sẽ xinh đẹp cỡ nào. Đều nói Hồng Kiều tiên tử xinh đẹp tuyệt trần trong lục giới, nhưng Dung Lâm lại cảm thấy nàng ta vẫn còn kém xa so với tiểu cá yêu trông vừa mắt này.

Hắn hơi hơi nhếch môi, ánh mắt chầm chậm nhìn mặt nàng, lông mày nàng, mắt nàng, cánh môi nàng...

Ánh trăng mênh mang, vào lúc sáng tỏ nhất lại vừa đúng lúc chiếu trên người nàng.

Mái tóc đen nhánh, gương mặt trắng như tuyết, bờ môi đỏ thắm ở trong ánh trăng mờ ảo đều đẹp đến mức rung động lòng người.

Rõ ràng cơ thể chìm trong làn nước lạnh giá, nhưng Dung Lâm lại cảm thấy hơi nóng, khô nóng đến mức khó nhịn, cảm giác vừa lạ lẫm vừa kì quái.

Hắn nhìn thấy nàng hơi mím môi, mắt tối lại, yết hầu động đậy, cánh tay nắm lấy bờ vai nàng cũng dần kéo nàng vào.

Hắn chậm rãi cúi đầu, từ từ tiến lại gần, trong mắt hắn ngoài gương mặt của nàng ra những cái khác đều không để trong mắt.

"Thượng thần."

Hắn nghe thấy nàng đột nhiên gọi hắn một tiếng.

Hắn cúi đầu "ừ" một tiếng, giọng nói nhẹ nhàng. Khoảng cách quá gần, đến hơi thở cũng đan vào nhau, không phân biệt rõ.

Lúc này mỹ nhân dưới trăng bỗng nhăn đôi lông mày thanh tú, hơi ấm ức vểnh cái miệng nhỏ lên: "Ta, cổ của ta bị trật..."

*

Trong điện Bồ Đề, một nam tử trẻ tuổi mặc một bộ áo bào tay rộng cử chỉ nho nhã đang đánh cờ cũng với nữ thần ngưỡng mộ trong lòng – Hồng Kiều tiên tử.

Hồng Kiều tiên tử nói: "Phù Trúc sư huynh không cần nhường ta."

Phù Trúc nghe thấy, tay thoáng ngưng lại. Một nam tử sống hơn vạn năm, lần này có chút xấu hổ, hắn nói: "Sư muội, ta không hề nhường." Hắn ngẩng đầu lên nhìn dung mạo của nữ tử đối diện, trái tim già nua đập thình thịch liên hồi. Hắn vốn là cao thủ trong chuyện này, nhưng gặp phải người mình ngưỡng mộ, cũng chỉ là một nam tử bình thường, chỉ một ánh mắt đơn giản thôi cũng đã bị náo loạn tâm trí. Điều quan trọng nhất trong đánh cờ là tâm tình, một khi tâm tư đã loạn thì cho dù là cao thủ cũng không tránh khỏi bị đánh bại.

Ngư Hương Tứ Dật - Matcha CookieNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ