Thượng thần một lời đã định, nếu đã nói trả lại sự trong sạch cho nàng, tất nhiên A Liên sẽ tin.
Mà những lời nói dạy bảo ân cần của thượng thần, phận là đệ tử, tất nhiên phải ghi nhớ trong lòng. Từ trước đến giờ A Liên chưa từng nghĩ làm một con cá ham tiền tài, lúc chia tay với A Bàng, nàng ấy cũng khuyên bảo nàng: có thể vào được Cửu Tiêu các đều là những người có gia thế, đến lúc đó nam tử vô số, ngươi đừng có để bị mê hoặc, cũng đừng mong muốn gả vào nhà danh gia vọng tộc, những người ở đó đều không hợp với ngươi. Ngươi nên chăm chỉ học pháp thuật, đến lúc áo gấm vinh quy, nam tử ở hồ Động Trạch tùy ý cho ngươi chọn, đó là hay nhất.
Nhìn thấy nàng quay về, Di Chương thật sự kinh ngạc, nói: "Xảy ra chuyện lớn như vậy, ngươi vẫn có thể không sứt mẻ tý nào mà ra ngoài... Cá mè hoa, ngươi thật sự có bản lĩnh."
Lời này của Di Chương có chút kì quái, A Liên cũng không nhiều lời với nàng ta, chỉ đi đến chỗ Điền La.
Điền La lo lắng cả ngày, mong ngóng A Liên xuất hiện. Chuyện này tuy rằng khó giải quyết, nhưng có thượng thần Dung Lâm ở đây, Điền La an tâm hơn nhiều, Nàng ấy biết chuyện này không thể để Di Chương và Di Khuê biết được, chỉ kìm chế niềm vui sướng trong lòng, đợi đến lúc có riêng hai người, mới nói: "Thượng thần Dung Lâm thật lợi hại, có người bảo vệ cho ngươi, ngươi có thể thong dong tự tại rồi ở Cửu Tiêu các."
A Liên lại nói: "Ta có thể ở lại Cửu Tiêu các hay không vẫn là một vấn đề." Hơn nữa, trước mắt nàng lại gặp chuyện này...
Điền La an ủi: "Ngươi yên tâm, thượng thần nhất định trả lại sự trong sạch cho ngươi."
Từ sau khi gặp thượng thần Dung Lâm, Điền La không còn lo lắng bất an như hai ngày trước, trong mắt chan chứa ý cười, thể hiện dáng vẻ khí thế "thượng thần trong tay, thiên hạ là của ta".
A Liên không phải người tự oán tự trách, nếu việc này đã xảy ra, nàng cũng chỉ là quá lo lắng, chuyện gì rồi cũng sẽ qua.
Hai ngày tại U Ti cục, tuy rằng được tiểu ca coi ngục chăm sóc, nhưng nơi đó tối tăm ẩm ướt, thật sự khác với nơi này.
Tối nay, A Liên vừa đặt mình xuống gối liền ngủ luôn.
Hôm sau chính là một ngày mới, A Liên nghĩ đến lời thượng thần, cầm lấy chiếc váy tuyệt đẹp và chiếc giày thêu trân châu người mới tặng, chuẩn bị ngẩng đầu ưỡn ngực lên lớp.
Nàng sinh ra vốn xinh đẹp, binh thường mặc bộ đồng phục rộng thùng thình của Cửu Tiêu các đã khó che được tư thế uyên dáng uyển chuyển, hôm nay lại mặc chiếc váy màu hồng được sửa lại cho phù hợp khiến cho đường cong của thiếu nữ hoạt bát tinh nghịch này hiện lên vô cùng tinh tế, phối hợp với giày lụa trân châu, thật giống với nữ tử xuất thân hiển hách.
Đến Di Khuê trầm ổn từ trước đến nay, nhìn thấy dáng vẻ nàng xinh đẹp diễm lệ của nàng cũng có chút thất thần.
Chiếc váy lần trước đã vô cùng hoa mỹ rồi, nay lại xuất hiện chiếc váy này, Di Chương có chút không nhịn được, liền nói: "Nhìn bộ dạng của ngươi thật sự là câu được quý công tử nào rồi? Không biết là nhà giàu mới nổi ở phương nào, nói ra cho ta nghe coi?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngư Hương Tứ Dật - Matcha Cookie
RomanceThể loại: Ngôn tình, huyền huyễn, sư đồ luyến, sủng ngọt, HE. Độ dài: 59 chương Tình trạng: Hoàn edit Nguồn: http://thuvienngontinh.com/truyen/ngu-huong-tu-dat/ ---- Là một con cá có hoài bão. Tâm nguyện cả đời này của A Liên là có thể trở thành m...