Chương 15: Bơi lội

3.2K 147 46
                                    

Đây chính là ý của Dung Lâm. Đây chính là thói đời, nếu như không có chỗ dựa phía sau, rất khó có chỗ đứng ở Cửu Tiêu các. Trước đó Tiêu Bạch phá lệ cho Tiêu Táo ở trên đảo tiên chính là vì để chúng đệ tử nhìn rõ chỗ dựa phía sau của nàng ấy, không dám đụng chạm đến nàng ấy. Tiểu cá yêu này, nói thế nào cũng coi là có duyên với hắn, hắn cũng không thể không có đạo lý bỏ mặc nàng bị người khác ức hiếp....

Bây giờ –

Có hắn làm chỗ dựa cho nàng là đủ rồi.

A Liên cũng cảm thấy cuộc sống ở Cửu Tiêu các cũng dễ chịu đôi chút, cùng Điền La đi phạn xá dùng cơm, có không ít vị sư huynh đến mời, nhưng A Liên không phải là một con cá hám lợi, tự nhiên đối xử bình đẳng, từ chối tất cả. Điền La lặng lẽ đứng bên cạnh A Liên giơ ngón tay cái lên, nói: "Thượng thần thật lợi hại..."

Lại hỏi: "Đúng rồi, mấy ngày nay sao không thấy ngươi luyện pháp thuật cùng thượng thần?"

A Liên nghĩ ngợi, cũng cảm thấy mấy ngày nay mình không gặp thượng thần rồi, nhớ lại lời hôm đó thượng thần nói với mình, liền như thành thật nói: "Thượng thần là người bận rộn, mấy ngày nay dường như có việc gì gấp, đi ra ngoài xử lý công chuyện rồi."

Điền La ước ao, híp híp mắt nhìn trời than thở: "Làm thượng tiên rồi làm đến thân phận thượng thần, thật là ngưỡng mộ quá đi, quanh năm suốt tháng không có việc gì to tát, nói là ra ngoài xử lý công chuyện, nhìn bên ngoài có yên bình hay không, thực tế giống như dùng kinh phí chung đi du lịch, thật sự tốt quá."

"Thượng thần cũng có cái khó của thượng thần, đây là điều mà thủy tộc bình thường như chúng ta không thể hiểu được."

Điền La gật gật đầu tán thành.

Buổi chiều là thời gian nghỉ ngơi của A Liên, vốn nghĩ là đi luyện pháp thuật, tối nay có thể được gặp thượng thần nên phải chăm chỉ hơn. Nào biết đi đến nửa đường, liền nhìn thấy có vô số thiếu nữ đệ tử vội vội vàng vàng đi trên con đường nhỏ, lại có vẻ mặt kích động, không biết là muốn đi đâu.

A Liên và Điền La quay đầu lại thì nhìn thấy những nữ đệ tử đó đều đi cùng về một hướng, cả hai không khỏi có chút hiếu kỳ, liền kéo một vị sư tỷ lại hỏi thăm.

Vị sư tỷ đó liền kinh ngạc nói: "Không ngờ tin tức của mấy người còn chậm hơn bọn ta, hôm nay thượng thần Dung Lâm đến Cửu Tiêu các, lâu lắm rồi người chưa đến Cửu Tiêu các tọa đàm, ai da, bây giờ tọa đàm sắp bắt đầu rồi, ta không phí lời với các ngươi nữa, đến muộn là không còn chỗ ngồi nữa..."

A Liên kinh ngạc nắm chặt lấy tay Điền La: "Thượng thần đến."

*

Tuy rằng thượng thần Dung Lâm rất ít khi lộ diện, nhưng trong chúng đệ tử ở Cửu TIêu các luôn cao cao tại thượng khó có sự tồn tại nào sánh bằng.

Thượng thần rất được chào đón, đa số nữ đệ tử ở Cửu Tiêu các ngưỡng mộ mà đến, thậm chí đến nam đệ tử, cũng đến sáu bảy phần.

Người đông kín hết chỗ, hai người A Liên đến muộn, tất nhiên không chiếm được chỗ, chỉ chen trong đoàn người, ngẩng đầu nhìn lên trên đàn tế, áo bào trắng bay bay, tư thế thượng thần anh tuấn vô song.

Ngư Hương Tứ Dật - Matcha CookieNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ