A Liên bình tĩnh nói: "Hôm nay bơi hơi lâu, ngày mai lại có tiết học của Xung Hư tôn giả nên ta muốn ngủ sớm một chút, thượng thần ngủ sớm luôn có được không?" Từng trải qua hai lần, với A Liên, việc này không hề có cảm giác tuyệt diệu, hôm nay hiếm khi nàng lại không đồng ý.
Nàng buông lỏng cánh tay, ánh mắt Dung Lâm tối lại, tức giận run cả người.
Hắn xoay người thật mạnh làm giường phát ra âm thanh 'kẽo kẹt', lại nhanh tay cuốn chăn theo, một góc chăn cũng không để cho A Liên.
A Liên cảm thấy thượng thần đang tức giận, lại nhích lại gần chọc chọc cánh tay hắn: "Thượng thần đừng tức giận mà."
Dung Lâm nói: "Ta không tức giận."
Rõ ràng là tức giận mà. A Liên im lặng nhìn hắn, thận trọng mở miệng, lại không biết dỗ dành hắn như thế nào, nhất thời cả hai người đều không nói chuyện, gian phòng trở nên im lặng.
Dung Lâm tức giận một lúc, lại thấy phía sau không có động tĩnh, mới chậm rãi xoay người nhìn nàng. Thấy nàng chỉ mặc áo ngủ màu trắng, chăn đã bị hắn kéo đi, hiện trên người không có gì đắp, chỉ hơi cuộn thân mình lại. Dung Lâm ngừng một chút, thấy nàng mơ mơ màng màng sắp ngủ, mới nhấc chân nhẹ nhàng đá vào bắp chân nàng một cái.
"Hả?" A Liên ngẩng đầu lên.
Sắc mặt Dung Lâm lạnh nhạt, vén chăn, đặt quả trứng vướng víu qua bên cạnh, cánh tay dài mở ra, gương mặt không được tự nhiên nói: "Lại đây ta ôm!"
A Liên sợ hắn còn tức giận liền nói: "Không sao đâu, ta vẫn ổn mà!"
"Có tới hay không?"
"Tới, tới."
A Liên nhanh chóng nhích người qua, đụng thật mạnh vào trong ngực hắn.
Trái tim trống rỗng nhất thời được lấp đầy, Dung Lâm siết chặt cánh tay, mặt mày mỉm cười giơ tay vuốt tóc nàng: "Ấm không?"
A Liên ngẩng đầu cười với hắn: "Thượng thần là mặt trời nhỏ!"
Dung Lâm mỉm cười nói: "Vậy ôm chặt một chút!"
"Vâng!" A Liên vui vẻ trả lời, vòng tay qua siết chặt eo hắn.
*
A Liên theo Dung Lâm trở về Cửu Trùng Thiên, Thanh Loan phu nhân tất nhiên cũng hiểu được rằng sau này một nhà ba người sẽ sống hạnh phúc bên nhau. Thanh Loan phu nhân rất thích A Liên, vừa nghe nói nàng tham gia thi đấu Cửu Tiêu Các liền nói: "Tiểu Liên của chúng ta lợi hại nhất, vận động nhiều rất có lợi cho sức khỏe, nhất là bơi lội, thường xuyên bơi lội sẽ giúp cơ thể mảnh mai hơn..." Lại nói, "Nếu không phải ta sợ nước cũng sẽ bơi cùng cháu."
Thanh Loan phu nhân thuộc hệ Hỏa, lại là chim nên tất nhiên là sợ nước.
Bà nói với A Liên: "Tuy cháu và Dung Lâm đã lãnh được giấy hôn thú nhưng hôn lễ thì vẫn phải làm, mấy ngàn năm qua tộc phượng hoàng chúng ta chưa từng có hôn lễ nào, lần này nhất định phải làm tiệc rượu thật náo nhiệt mới được! Phải là 999 bàn, làm một lần ở Cửu Trùng Thiên, cả hồ Động Trạch cũng phải làm một lần. Đến lúc đó giao cháu trai cho ta, hai vợ chồng son các ngươi đi ngắm sông ngắm suối khắp nơi, trong tuần trăng mật lại tạo ra một cái trứng nữa..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngư Hương Tứ Dật - Matcha Cookie
Roman d'amourThể loại: Ngôn tình, huyền huyễn, sư đồ luyến, sủng ngọt, HE. Độ dài: 59 chương Tình trạng: Hoàn edit Nguồn: http://thuvienngontinh.com/truyen/ngu-huong-tu-dat/ ---- Là một con cá có hoài bão. Tâm nguyện cả đời này của A Liên là có thể trở thành m...