Tại sao lại là không yêu chứ? Khi nào nàng lại không yêu? A Liên nắm ống tay áo hắn nói: "Thượng thần..."
Dung Lâm phất tay áo, đứng dậy rời giường nói: "Ta nghĩ chúng ta vẫn nên tự mình bình tĩnh suy nghĩ." Nói xong liền bước nhanh ra ngoài.
Ra khỏi Tiêu Dao Điện, Dung Lâm bước trên ánh trăng sáng, đi lang thang trên Cửu Trùng Thiên. Gió đêm phơ phất thổi vạt áo hắn bay phất phới, hắn cúi đầu nhìn thân ảnh nho nhỏ chạy theo ra ngoài, đang đứng trong viện, hít sâu một hơi.
Hắn đường đường là thượng thần, thế nhưng bây giờ sống chung với tiểu cá yêu này, trong đầu lại chỉ có tình yêu, càng đáng sợ hơn chính là dường như nàng dần dần mất đi hứng thú với hắn...
Cả đêm Dung Lâm không về, sáng sớm hôm sau trở về lại thấy trên bàn là những món ăn sáng mà hắn thích. Dường như nàng có chút thấp thỏm, dè dặt đứng bên cạnh hắn bưng mâm nỗ lực lấy lòng hắn. Dung Lâm không ngồi xuống, chỉ nói: "Ta không đói bụng, nàng ăn đi."
A Liên ngoan ngoãn "Vâng" một tiếng, cũng không nói gì thêm nữa.
Lúc này nếu A Liên dỗ dành vài câu có lẽ sẽ không có việc gì nữa, nhưng nàng lại không làm.
Dung Lâm hơi tức giận, vào phòng ấp thăm trứng. Quả trứng màu vàng kim thoạt nhìn yên tĩnh lại ngoan ngoãn, mỗi ngày hắn đều mong chờ quả trứng nở ra, nếu bướng bỉnh hay ngoan ngoãn cũng đều là đứa bé đầu tiên của hắn trong mấy vạn năm qua.
Hắn vuốt ve vài cái, bất đắc dĩ nói: "...Đầu đất, ngươi nói rốt cuộc mẹ ngươi có yêu ta không?"
Dung Lâm thở dài — vấn đề này hắn còn không xác định được thì sao đầu đất này có thể biết được chứ?
*
Một thời gian sau thượng thần rất bận rộn, luôn đi sớm về trễ. Khi A Liên luyện tập trở về cũng đã muộn, rõ ràng hai người nằm cùng một phòng, lại không ai nói nên lời. Tâm trạng của A Liên vô cùng tệ, ngay cả Mạnh Cực tiên quân ở nhà ăn cũng nhìn ra, lúc lấy cơm cho nàng cũng vô cùng chăm sóc mà thêm một ít, nói: "Tiểu Liên à, sao ta thấy sắc mặt cháu không được tốt? Cháu cần phải chăm sóc bản thân cho tốt đấy."
A Liên cảm tạ Mạnh Cực tiên quân.
Sau khi cùng nhau tu luyện pháp thuật ở đài Lưu Vân, Hoa Bình lặng lẽ kéo nàng hỏi: "Người cùng thượng thần đã xảy ra chuyện gì sao?"
Hoa Bình là người tinh ý, tất nhiên có thể nhìn ra thời gian gần đây A Liên cùng thượng thần có gì không bình thường.
A Liên lắc đầu: "Không có gì."
Các đệ tử của Cửu Tiêu Các vẫn tu hành bình thường, lại phải chuẩn bị cho buổi thi đấu vào ngày mai, cả đám bận tối mày tối mặt. Lúc này ở Cửu Tiêu Các lại có một vị khách quý, chính là Hồng Châu thần nữ của Bắc Hải Long tộc.
Trên thiên giới có Hồng Kiều tiên tử, ở Long tộc cũng có Hồng Châu thần nữ, hai người đều nổi tiếng là mỹ nhân, xưa nay đều không hòa thuận.
Lúc ở nhà ăn dùng cơm trưa, Hoa Bình nghe thấy nam đệ tử xung quanh thảo luận về Hồng Châu thần nữ. Hoa Bình nắm chặt đũa, hung hăng chọc vào chén cơm trước mặt, nghiến răng nghiến lợi nói: "Long tộc thôi mà, có gì đặc biệt hơn người, Vân Tiếu không phải cũng là người của Long tộc sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngư Hương Tứ Dật - Matcha Cookie
RomanceThể loại: Ngôn tình, huyền huyễn, sư đồ luyến, sủng ngọt, HE. Độ dài: 59 chương Tình trạng: Hoàn edit Nguồn: http://thuvienngontinh.com/truyen/ngu-huong-tu-dat/ ---- Là một con cá có hoài bão. Tâm nguyện cả đời này của A Liên là có thể trở thành m...