My first encounter with you!!!!

1.4K 73 16
                                    

 "Hindi mo kailangan maging seryoso sa lahat ng bagay,
Oo makakamit mo man ang pangarap mo,pero hindi mo naman na enjoy ang buhay na hawak mo."
                                                     -Liza

Liza Pov's

Hoy!!!babaita gising na!!!

Hi ako si Liza Soberano..........

Charot! Niwala naman kayo,
Ako si.....

The only one Liza Niana Golez simpleng babae.

"Teka lang bakit ang lamig!!!giniginaw ako!!!"

(Pagmulat ko ng mga mata ko may nakatayong lalaki na may hawak na balde)

Kuya!!!!!!! Bakit mo ako binasa!!!!

Hoy huwag ako ang sisihin mo kanina pa kita ginigising!!

TULOG MANTIKA KA KASI!!!!

Alam mo ba kung anong araw na ngayon!!??!galit na tanong nitong mokong kong kuya

Napaisip rin naman ako.

Ay oo nga pala First day ko ngayon,sa school nila kuya ko or should I say sa school namin!

Nagtransfer kasi ako sa kanila,para mabantayan daw nila ako.

4th year highschool na ako at siguro nagtataka kayo kung bakit kanila kuya.

Dalawa ang kuya ko yung isa ung nagbuhos sa akin ng napakalamig na tubig.
Si kuya James, Hindi James Reid ah....

James Dave Golez pero ang tawag ko sa kanya,JD for short.

Sya ang pinakamakulit,mapaalaway pero sweet, caring and super protective,pero di lang obvious ang pagiging sweet, pero alam Kong mahal nya ako kahit lagi nya akong inaaaway.

Pero sa totoo lang, kamuka niya si James Reid,
kaya madaming nagkakagusto sa kanya,
Siya ung pangalawa sa aming tatlo.

At ang pinakauna/panganay, ang paborito kong kuya.
Si kuya Zack Kane Golez or in shortZK.

-mapagmahal,maalaga,maunawain, malambing,
At higit sa lahat ang pinakagwapo kong kuya,ang ayaw ko lang sa kanya strikto masyado, pero gagawin nya ang lahat para lang sa akin diba perfect kuya.
kaya kung may nagustuhan syang babae,tiyak na ang swerte swerte nung babae na yun.
Pero wala pa naman kahit si kuya JD, ako muna raw ang aalagaan nila ako kasi ang nagiisang bunsong babae sa kanila at tinuturi nila akong prinsesa nitong mga kuya ko.

Pagkatapos Kong maghanda agad akong bumaba na kung saan andun narin ang dalawa Kong kuya na kumakain na.

Pagkatapos namin kumain agad na kaming sumakay sa kotse ni kuya ZK.

Wala naman ang parents namin nasa States kasi dun sila nagtratrabaho, kaya kami lang tatlo at ang mga katulong namin sa bahay......buti nalang andyan sila kuya para pasiyahin ako.

Hoy babaita nakatulala ka na naman!(kuya JD)

Kuya James naman eh.... Hindi ba pwedeng excited lang( sabay ngiti sa kanya)

Fine whatever,but If anything happened to you just call us ok?
(at ginula nya ang buhok ko)

Yes kuya I will!!

Good!!(kuya JD)

Hinatid ako ni kuya ZK sa classroom ko dahil magkaiba kami ng klase senior high na kasi sila

OK that's your classroom take care my little princess ok,always remember to call your kuya's when your in danger at sabay yakap at halik sa noo ko(kuyaZk)

I Hate You To I Love You(Book 1)✔completedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon