"Each time I'm with her, the more happy I was rather than before. Every day I spend my time with her insulting and, teasing her that I find it so cute, the more I want to be with her. Deep inside me,I thought no one can ever make me happy. Until I wake up early in the morning to go to school that never in my life I have planned, and the reason behind this ........is just to see her "
-Blade
Liza POV's
Nasa bahay na ako,nauna na ako kayla kuya kasi may training pa sila ng football,gabi na rin sila uuwi kaya umuwi na ako kasi pagod na pagod ako ngayong araw parang ang daming nangyari ang daming activity at ang dami ring homeworks kasi holiday hay!!hindi na lang sana nagimbento ng mga restday, kung ipapagawa ka rin lang naman ng sakandamakmak na mga homeworks charr!!!hehe
Anyway kakain muna ako hehe
*lumabas na ako sa kwarto at bumaba syempre sa kusina ako pupunta kaya tumakbo ako papunta ng kusina.....ARAY!!!hoy babaita ka huh.....saan ka na naman pupunta huh*sabay batok sa akin!!!
Kuya James!!!!ano ginagawa mo dito di ba may practice kayo!!
Oo merun pero agad akong pumunta dito para icheck itong pababy princess ku huhuh wawa manan siya wala siyang pagkain kaninang lunch iniwan niya kasi
huhuhu...pangaasar ni kuya habang pinipisil ang pisngi koKuya!!ano ba hindi na ako baby na inaasar mo!!baka ikaw ang pababy diyan!!!ayy!!ipis!!!ipis!!!hahahahaha...halaghak ko sa pagtawa sa kanya
He he he..pikong tawa niya,
Tama na !!hoy ikaw babaita ka ano tong nandidiri kong naririnig na nililigawan ka daw nung asungot na iyon huh sabihin mo nga sa akin huh anong merun huh ilang buwan kayo nagaaway na parang aso at pusa tapos isang araw ano!! tinamaan ni cupido !!!ano yun huh!!!para tumahimik kayong dalawa !!!ipakita mo sa akin ang mukha ng cupido na yan!!patayin ko! akin nakuya JD anong cupido cupidong pinagsasabi mo eh ung asungot na yun huh manliligaw subukan niya baka ako ang pumalit na cupido niya at itama ang matalim na arrow sa ulo niya!!!
Nabato lang yun kaya naalog ulo yan nagkaamnesia na magkaaway kami subukan mong batuhin ng 24/7na tinapay baka tumino..hahhaaTara!!iba rin si kuya nakijoin rin sa joke ko hay!!!
Basta ito tandaan mo kapag nilapitan ka ulit ng asungot na yun hindi lang 24/7 na tinapay ang ibabato ko sa kanya papabombahin ko siya ng armalite yun baka sakaling tumino yun!!!baliw talaga tong kuya JD ko!
Opo kuya!!!hanggang sa tawanan lang kami ng tawanan boung gabi wala kasi si kuya ZK may gagawin pa raw sa school kaya si kuya JD ang kasama ko!!
Goodnight🌜
Hope you like it😘
Thanks for reading
BINABASA MO ANG
I Hate You To I Love You(Book 1)✔completed
Storie d'amoreIsang gangleader na nainlove sa isang ordinaryong babaeng kaaway nya. "Mahal kita kahit ano pang mangyari" "Mamahalin parin kita kahit na magsawa "Kapa sa akin" " Mahal na Mahal kita,at hinding hindi ...