Napakatamis magmahal sa taong,alam mong mahal karin,ngunit hindi ko inakala na mas hihigit pa ang aking kaligayahan nang ika'y dumating sa aking buhay.
-LizaLiza P.O.V
Naalipungatan ako sa sikat ng araw
Kaya naman wala na akong ibang nagawa kundi bumangon,Hay naku nga naman Mr. Sun bakit ba ang tirik ng sikat mo ngayon napabutong hininga na lang ako at dumiretso sa Cr para maligo.
Nagising naman ako sa katotohanan ng dumapo ang malamig na tubig sa akin.
Teka!anong araw na nga ba ngayon?
Shakks late na ako may pasok pala ako ngayong araw at kailangan nandoon na ako ng 7:30 anong oras na 6:30!wala pa sila kuya ngayon nauna na sila,nagpaalam pala sila sa akin kagabi may meeting pa sila ng mga SSG . Aggh patay na ako! Kung wag kaya akong pumasok mas patay naman ako kila kuya aghh anong gagawin ko!
Lumabas na ako ng Cr at nakapalit narin ako dalidali akong bumaba ng bahay nang napagtanto kung nakabukas ang pinto kaya naman lumabas ako nang bahay at nakita ko si Blade na may kausap sa phone habang nakasandal sa kotse niya,
Ilang segundo lang eh napansin niya akong tumitingin sa kanya.
Ngumiti naman siyaBlade:Goodmorning babe
Gigisingin na sana kita eh malalate na rin kasi tayo 6:50 na oh.Liza:Huh ano ba kasing ginagawa mo dito malamang malalate ka talaga kung andito ka lang?
Blade:Ano pa nga ba? Edi ihahatid ko yung gf ko!
Liza:huh edi ba fake,this is a fake relationship?!
Blade:hay dami mong datdat halika na at malalate na tayo!
Hinila niya ako mula sa pintuan papuntang kotse niya takang taka parin ako sa kanya bakit kailangan niya pa akong ihatid sa bagay kailangan ko rin naman ng masasakyan,bumalik siya nang bahay at nilock niya yung pinto kinuha niya narin yung bag ko ayy ang sweet.
Nakasakay na rin siya sa kotse at inabot yung bag koBlade:ready to go baby?
Liza:stop calling me baby!
Blade:as you say baby.
Liza:aggh kahit kailangan ka talaga
Tumawa lang siya habang inaandar niya na yung kotse, kinusilapan ko naman siya
..........15mins later......
Nakarating na kami sa School buong biyahe nagtawanan at nagtanungan lang kami mas nakilala ko naman siya ngayon like kung ano ung mga favorites niya,pareho pala kami ng favorite color blue and favorite food adobo,pareho rin namin ayaw ang salad ewan ko kung bakit ayaw ko pero ewan niya rin daw kung bakit ayaw niya.
Nalaman ko rin na ang first embarassing moment niya sa school nung kindergarten siya kasi daw sabi nung isang kaklase niya nakatae siya kaya umiyak daw siya at sinuntok ito nung tinignan ng teacher niya nakatae talaga siya tawa ako ng tawa,tinawanan niya rin ako nung sinabi ko sa kanya yung first embarassing moment ko sa school grade2 ako nun sinabihan kasi ako ng kaibigan ko na baliw daw ako kaya nagbaliw baliwan ako di ko namalayan na katingin yung mga teacher at muntik pa nila akong ipamental hospital nakakahiya kaya.
Well nakakatawa rin naman talaga yung ginawa ko na yun.Blade:hahahaha eh mas malala ka pa sa baliw eh hahah
Liza:hahah grabeh sino kaya yung nakatae sa atin hahaha teacher pa talaga nakakita haha
Blade:atleast were fair,tara punta na tayo sa classroom malalate na tayo.
Lumabas na kami sa sa kotse at dumiretso sa school habang tumatawa parin ewan ko pero ang saya ko ngayon nakapasok na kami ng classroom syempre tumigil narin kami at pumunta sa kanya kanyang upuan,sayang nagiba na yung sitting arrangement namin di ko na siya katabi atleast si Hayley yung katabi ko.Hayley:wow ganda ata araw mo teh
Tawa lang ng tawaLiza: masama bang tumawa
Napangiti na lang ako nang tumingin ako sa kanya
BINABASA MO ANG
I Hate You To I Love You(Book 1)✔completed
RomanceIsang gangleader na nainlove sa isang ordinaryong babaeng kaaway nya. "Mahal kita kahit ano pang mangyari" "Mamahalin parin kita kahit na magsawa "Kapa sa akin" " Mahal na Mahal kita,at hinding hindi ...