I.Love.You

223 34 1
                                    

       If you're going to make a decision to leave someone and break the relationship you had,make sure you won't regret afterwards.
-Blade

Liza P.O.V.
Hindi ko malaman kung anong nararamdaman ko ngayon, sa mga salitang sinabi niya alam kong hindi siya nagloloko,pero galit ako sa kaniya, galit ako kasi ginamit at nanggulo lang siya sa buhay ko pero hindi ko naman ipagkakaila na may naramdaman rin ako sa kaniya nung mga araw na kasama ko siya.

Blade: Pls. Liza Im willing to do anything just you to be my real girlfriend this time.
Nakaluhod siya ngayon at hinawakan ang aking kamay.
Wala akong magawa,wala akong masabi kaya lumuhod lang ako katulad niya.Mga ilang minuto kami nagtitigan bago ako naglakas loob na magsalita.

Liza: I can't.

Blade:Why?

Liza: Because I don't want to get hurt anymore neither to hurt you.

Blade: I promise I won't hurt you,just give me another chance and I prove how much I love you so please.

Liza: Im sorry, Blade but I can't.

Blade: why? Give me the real reason!! I don't believe you,I don't believe that your just rejecting me because you don't want to get hurt!

Liza: Gosh Blade! I just can't!!!
I said standing up,rubbing my hair, and now were both crying.

Blade: Bakit?! Liza bakit???!!
Di ko namalayan na tumayo na rin siya at sinigawan ako.

Liza: dahil Aalis ako!!! Pupunta ako ng states kasama ng mga magulang ko!! At ayaw kong ipagpatuloy tong relasyong ito dahil iiwan lang kita!!! Ayoko na habang nasa malayo ako eh yung taong mahal ko naiwan ko lang!!!! Oo na Blade nakuha mo na ako!! Mahal kita!! I.Love.You! Pero kahit na mahal kita hinding hindi tayo magwowork!!! Kaya please wag ako. Don't love me because I don't deserve you! Find someone else better than me and the one who truly deserve you, not me.

Blade: I can't Liza,Ikaw lang yung mahal ko. Unang minahal ko,Oo playboy ako pero binago mo ako.

Liza: Blade please wag mo na akong pahirapan, wag mo na tayong pahirapan!
Mga ilang minuto bago siya sumagot pero nakatalikod siya sa akin,habang sinasabi ang mga salitang hinding hindi ko makakalimutan.

Blade: I'll let you go Liza,pero kung nagsisi ka sa sinabi mo ngayon at sa pagwalang bahala sa feelings ko sayo, wag na wag mo akong lalapitan, because I don't deserve you.
At sa mga salitang iyon umalis na siya,sa mga sandaling nangyari hindi ko alam kung bakit napakasakit,siya yung unang taong nagpakita nang sobrang pagmamahal na higit pa sa kayang ibigay ng iba,pero sinayang ko lang iyon at alam kong pagsisisihan ko ito. I love you Blade but we can't be together,Im sorry.

A/N: so guys sorry,masyado akong paasa nakalimutan ko kasing ipublish loka loka😂😂kaya na tagalan pagupdate ko, sorry short at sorry kung medyo sad pero bawi ako sa sususnod, sana magustuhan niyo. Please vote and follow me po😊😊

I Hate You To I Love You(Book 1)✔completedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon