I REALLY HATE YOU!!!

371 44 1
                                    

         "Matutong imulat ang mga mata upang hindi masaktan. Lalo na dito sa mundong madaming mangloloko."
                                    -Blade

Blade POV'S

*tapos na ang klase*

Hay naku nakakatamad talagang pumasok.

(sabay buntong hininga)

At ito pa nakabangga ko pa yung kapatid nila kuya JD at ZK,na dating mga gangster pero hindi naman sila ganun kasama barka barkada lang kami dati at parang magkakapatid kaya naman takot ako sa kanila kasi sila ung nagtatanggol sa amin lalo na sa malalaking kalaban pero tumigil sila dahil ayaw daw nilang paalalanin ung mama nila hay naku nga naman.

Hoy!!! Pare anong iniisip mo Jan??tanong ni Jacob

A...a...ahh ano k..kas.... kasi....

Ay naku alam ko na yan yung babae noh hhhahha nakahanap ka tuloy ng katapat mo babae pa at talgang walang takot sayo hhhahhaha-Robert

Hoy!!!tumhimik ka nga ingay mo!!

Totoo naman
(sabay sabay na sabi ng tatlo)

Hoy  kayong mga ulol kong kaibigan  imbis na tulungan nyo ako kanina kasali pa kayo sa nagsisitawanan hah??!!!!

Eh problems mo  na yun basta kami....(sabay sabay pa sila)
GENTLEMEN BRO.....
Nagbago na kami ikaw ngay hahahah

Nagbago kayo dahil sa mga babaeng magaganda nga may mga bakla namang kasama!

Oh ano ngayon iba sila sa lahat ng babae tol-sabi ni Liam

Eh ano ngayon-sabi ko

Samantala kasi ikaw playboy!!!
sabi ni Jacob

Oo nga!! pero yung kaninang babae sino na yun?
Si Liza grabe ang ganda ganda natural beauty siya at napakabait pa!!
Kung ako ang nasalagay nun siguro binuhusan rin kita ng tubig at dinapatatawarin pero iba rin matapang,palaban,pinkamaganda,mabait at higit sa lahat humble.
-sabi ni Robert

Di katulad mo!! Habol pa nya

Bahala kayo!
Umalis na ako para dalawin si papa sa opisina nya ngunit ng makita ko siya may kasama siyang Babae at mukang naglalandian pa!

Nakita niya ako ngunit hindi ko na siya,hinintay pang magsalita.

Hinabol nya naman ako
Anak magpapaliwanag ako.....

Sige nga pa magpaliwanag ka nga hah kaya pala sa mga family date natin wala ka!!!

Sa mga dinner time natin wala ka!!!

Sa mga anniversary nyo ni mama wala ka!!

At nung kinakailangan ka ni mama at lalo na ako wala ka!!!
kasi busy ka!!!
busy ka!!
Hindi sa trabaho kundi sa kalalandi!!!!
sigaw ko sa kanya  at Sabay naramdaman ang luha ko na patuloy tumutulo sa aking pisngi hanggang sa aking leeg,ramdam ko ang luha ko.

Anak Hindi naman sa ganun.

Anong Hindi sa ganun..pa!
Kitang kita ng dalawang Mata ko na naghahalikan kayo!
Ano yun hah pa?
Hindi na ako 5years old na paulit ulit  mong inuututo para sa mga babae mo!!
at isa pa alam ba ito ni Mama hah??!!

A...a...anak
Sagot!!!sabi ko na walang respeto kasi sino ba naman ang rerespeto sa mga nilalang na ito eh,
Hindi niya rin nga rumespeto Kay mama.

Hindi pa anak.....patawarin mo ako..

Huh patawarin sa lagay na ito ha tingin mo patatawarin kita ng ganun ganun lang...pa!!
Sabi mo ayaw mo ng sinungaling diba?
Naalala niyo pinagpapalo nyo pa ako nun at ngayon pala ikaw dapat ang pinaparusahan!!!!

I REALLY HATE YOU DAD!!!!
I THOUGHT YOUR DIFFERENT FROM YOUR BROTHER BUT YOUR ACTUALLY LIKE HIM!
FOOLING THE WOMAN OF HIS LIFE

I mean every words I said,
You will never be happy if you keep fooling the people,who stays and love you.

I Hate You To I Love You(Book 1)✔completedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon