Ngày quay clip cũng đã đến, Gia Nghê ngồi trong phòng make up nhưng tâm trí vô cùng lo sợ, mồ hôi liên tục rịn ra. Cẩn Ngôn bước đến vịn vai an ủi.
- Tỷ đừng lo lắng, bình tĩnh, nhìn em này. Có em bên cạnh tỷ. Cố lên. Em tin ở tỷ. Nào mau đi thay đồ đi, máy quay set xong hết cả rồi.
Gia Nghê gật đầu chậm rãi vào trong thay bộ đồng phục của Ngân hàng.
Gia Nghê được Cẩn Ngôn dắt ra nơi phông xanh để quay. Các máy quay đều hướng thẳng Gia Nghê, ngồi xem monitor có Tần Lam. Gia Nghê gương mặt thập phần lo lắng. Cẩn Ngôn bên cạnh động viên.
- Hôm nay chủ yếu quay nụ cười tươi tắn của tỷ, chỉ cần tỷ cười và hướng về máy quay đọc slogan của ngân hàng, đơn giản vậy thôi. Tỷ nhìn em đọc lại một lần xem.
Gia Nghê hít một hơi và nói.
- Giàu từ một đồng, thành công từ trái tim, báo đáp mọi người, cống hiến xã hội. Ngân hàng Tần thị cùng bạn, tạo dựng cuộc sống.
- Chính là như vậy. Tỷ giỏi lắm. Chúng ta bắt đầu quay, được chứ?
Cẩn Ngôn nhìn thẳng Gia Nghê nhẹ nhàng hỏi, Gia Nghê gật đồng đồng ý. Cẩn Ngôn liền đưa Gia Nghê vào vị trí còn mình quay về ngồi xem cùng Tần Lam. Cẩn Ngôn thông báo với mọi người.
- Được rồi. Có thể bắt đầu.
Tần Lam luôn quan sát biểu hiện của Cẩn Ngôn cùng Gia Nghê từ lúc bắt đầu đến giờ, vẻ mặt khẽ cau mày lại một chút.
Đạo diễn hô to.
- 3, 2, 1 diễn!
Gia Nghê nhìn thẳng vào máy quay bước đến vài bước thì bị hụt chân.
- Cắt... làm lại.
Lần thứ hai Gia Nghê nói đến câu thứ hai thì bị quên thoại... đạo diễn lại hô cắt.
Tần Lam ngồi kế Cẩn Ngôn phàn nàn.
- Em xem thật sự Gia Nghê cô ấy quay không được. Em kêu cô ấy làm người đại diện phát ngôn cho ngân hàng tức là chúng ta ôm nhau chết chung.
Cẩn Ngôn phân trần.
- Tin em đi, em không nhìn lầm người đâu. Có lẽ do tỷ ấy hồi hộp thôi. Mọi người cho em thời gian một lát.
Tần Lam nhướn mài gật đầu. Cẩn Ngôn liền nắm tay kéo Gia Nghê đi ra ngoài.
- Tỷ đi theo em.
Ra đến bên ngoài, Gia Nghê ủ rũ cúi đầu, Cẩn Ngôn tiếp tục an ủi.
- Tỷ đừng căng thẳng, em biết tỷ không phải diễn viên bất thình lình bắt tỷ đi quay clip tất nhiên là không được rồi. Có ai vừa chào đời mà biết đóng phim đâu chỉ có em là ngoại lệ thôi.
Gia Nghê mở to mắt thắc mắc.
- Hả? Em biết đóng phim sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[LAM - NGÔN] DANH VỌNG HAY TÌNH YÊU?
RomanceTác giả: TeeDee Nhân vật: Tần Lam, Ngô Cẩn Ngôn và các nhân vật khác... Thể loại: hiện đại, tình cảm, thương trường Đôi nét về nhân vật: Tần Lam, Ngô Cẩn Ngôn đều là người trưởng thành cuộc sống thành thị phóng khoáng. Không phải tuổi mới lớn. Nhân...