- Em lo mà diễn cho tốt đi đó, đừng làm mất mặt giới lừa đảo.- Chị cứ tin ở em.
Minh Ngọc cùng Cẩn Ngôn cười như được mùa.
Một lát sau chiếc Rolls Royce của Tần Minh đến khu ổ chuột nhà của Cẩn Ngôn. Tần Minh cùng thám tử Trịnh bước xuống nhìn xung quanh. Tần Minh nói
- Em ấy sống cơ cực quá, đã để em ấy chịu khổ rồi.
Minh Ngọc từ trong nhà bước ra hỏi Tần Minh.
- Hai vị cần tìm ai?
Thám tử Trịnh trả lời.
- Cho chúng tôi hỏi có cô gái tên Tần Ngôn hay là Ngô Cẩn Ngôn sống ở đây không?
- Đúng rồi, chị Cẩn Ngôn sống ở đây. Mà hai người là ai có việc gì tìm chị ấy.
Tần Minh lên tiếng.
- Tôi là người nhà của em ấy.
Minh Ngọc tỏ ra khó hiểu
- Cẩn Ngôn và mẹ chị ấy sống ở đây lâu rồi không nghe nói có người thân bạn bè gì cả.
- À mà cô là gì với Cẩn Ngôn?
- Tôi và chị Ngôn là chị em nối khố từ nhỏ, thân thiết như chị em ruột.
- Cô có thể dẫn tôi đi gặp Cẩn Ngôn được không?
- Được, anh đi theo tôi.
Minh Ngọc dẫn Tần Minh đi ra sân sau nhà, Cẩn Ngôn đang ngồi trên một bờ đá quay lưng lại. Minh Ngọc từ phía sau gọi.
- Chị Ngôn.
Cẩn Ngôn quay mặt qua, Tần Minh có chút bất ngờ, đó là cô gái gặp khi nãy.
- Thì ra là cô.
Cẩn Ngôn cáu gắt.
- Các người là ai? Tôi không có quen.
- Cô có biết ông Tần Nguyên không?
Cẩn Ngôn lạnh lùng trả lời.
- Tôi không có biết ai tên Tần Nguyên cả.
- Vậy cô có biết bà Ngô Nhược Quỳnh không?
- Mẹ tôi đã mất 1 năm nay rồi, mấy người đi về đi, ở đây không có ai là người thân của mấy người đâu.
- Nếu em nhận mẹ em là bà Ngô Nhược Quỳnh tức là em biết ông Tần Nguyên và em chính là Tần Ngôn.
- Mấy người đi đi, đừng làm phiền tôi nữa, họ Ngô tôi không cần họ Tần các người quan tâm.
Cẩn Ngôn tức giận bỏ đi trước mặt Tần Minh và thám tử Trịnh. Nhưng vừa khuất dạng là liền nấp vào một góc gần đó quan sát Tần Minh.
Minh Ngọc bước đến gần Tần Minh nói giúp.
- Anh thông cảm, Cẩn Ngôn tính hơi nóng nảy, mong anh bỏ qua cho.
- Tôi biết, mẹ con em ấy sống quá cơ cực và đã chịu nhiều uất ức rồi.
- Thật ra chị Ngôn thương mẹ chị ấy lắm, từ nhỏ đến lớn nghề nghiệp gì chị ấy cũng làm, hai mẹ con nương tựa lẫn nhau mà sống. Mặc dù khổ cực nhưng mẹ chị ấy vẫn luôn không muốn nhận lại ba con anh, mẹ chị ấy không muốn trở thành người thứ ba làm cho ba anh và gia đình anh khó xử.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LAM - NGÔN] DANH VỌNG HAY TÌNH YÊU?
RomanceTác giả: TeeDee Nhân vật: Tần Lam, Ngô Cẩn Ngôn và các nhân vật khác... Thể loại: hiện đại, tình cảm, thương trường Đôi nét về nhân vật: Tần Lam, Ngô Cẩn Ngôn đều là người trưởng thành cuộc sống thành thị phóng khoáng. Không phải tuổi mới lớn. Nhân...