Cẩn Ngôn sau đêm nhận ra Tần Lam và Nhiếp Viễn đã chính thức quen nhau thì thái độ Cẩn Ngôn vô cùng sa sút. Cẩn Ngôn hận mình với cương vị người thân này để phải đánh mất Tần Lam. Minh Ngọc trông thấy Cẩn Ngôn buồn rầu liền khuyên răn.
- Chị Ngôn, hay mình trở về HongKong đi, lúc chúng ta ở HongKong dù cực khổ nhưng chúng ta vui vẻ, ở đây em thấy không ngày nào chị được vui.
- Không được, đã nói là phấn đấu làm người giàu thì không thể dễ dàng bỏ cuộc đến như vậy. Rồi sẽ có một ngày chị sẽ lấy lại được tất cả những thứ mình đã mất đi. Bao gồm cả chị ấy.
Cẩn Ngôn nốc cạn ly rượu đang cầm ở trong tay, ánh mắt quyết tâm nảy lửa.
--------
Cẩn Ngôn bộ dạng tươi tắn, diện trang phục suit như thường lệ bước vào Ngân hàng, nhân viên đều cúi đầu chào hỏi. Cẩn Ngôn đi thẳng đến phòng làm việc của Tần Lam gõ cửa bước vào. Bên trong còn có Nhiếp Viễn. Cẩn Ngôn nở một nụ cười chào hỏi.
- Xin chào, có anh ở đây nữa à, thật đúng lúc, tôi muốn bàn công việc với cả hai người.
Tần Lam có chút ngạc nhiên vì bộ dạng của Cẩn Ngôn nhưng vẫn mỉm cười chào lại.
- Được em ngồi xuống đi. Có chuyện gì?
- Em có suy nghĩ về hình tượng của ngân hàng chúng ta, hình ảnh của chúng ta không được rõ ràng cho lắm. Mà ngân hàng phải tạo dựng lòng tin từ khách hàng nên em muốn làm một mẫu quảng cáo với châm ngôn của ngân hàng chúng ta là: Doanh nghiệp lương tâm, báo đáp xã hội. Nếu làm được cho khách hàng thấy ngân hàng chúng ta làm việc vì lương tâm hàng đầu thì hình ảnh của ngân hàng sẽ tăng lên nhiều lần.
Nhiếp Viễn đáp.
- Nói thì dễ nhưng cô đã có kế hoạch cụ thể như thế nào chưa?
- Tôi đã có rồi, tôi định dùng điểm tích luỹ của khách hàng đổi thành tiền mặt cho họ đó là cách để báo đáp xã hội.
Nhiếp Viễn gật gù.
- Ý kiến hay lắm. Khách hàng chắc chắn sẽ thích.
Tần Lam tiếp lời.
- Phòng truyền thông của em công việc quay quảng cáo này cũng không xa lạ gì em tin mình có thể tìm người mẫu quảng bá thích hợp.
- Được, Cẩn Ngôn và em làm kế hoạch cụ thể gửi cho anh hai em đi, nếu ảnh đồng ý thì lập tức tiến hành.
Cẩn Ngôn khá vui mừng vì ý kiến đã được thông qua. Cô tự nhủ phải làm kế hoạch này thật tốt. Đối với cô bây giờ tạo được danh tiếng địa vị là tiêu chí hàng đầu của mình.
---------
Nói về Gia Nghê, hôm nay cô có hẹn cùng bạn uống trà chiều. Nhưng gần phút chót bạn cô lại không tới được, Gia Nghê thở dài, tiếp tục đọc tạp chí. Tình cờ Cẩn Ngôn đi ngang qua trông thấy nên bước đến ngồi đối diện với Gia Nghê.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LAM - NGÔN] DANH VỌNG HAY TÌNH YÊU?
RomansTác giả: TeeDee Nhân vật: Tần Lam, Ngô Cẩn Ngôn và các nhân vật khác... Thể loại: hiện đại, tình cảm, thương trường Đôi nét về nhân vật: Tần Lam, Ngô Cẩn Ngôn đều là người trưởng thành cuộc sống thành thị phóng khoáng. Không phải tuổi mới lớn. Nhân...