Quay lại lớp học làm bánh của Minh Ngọc cùng Gia Nghê, sau nhiều tuần học làm bánh cùng Minh Ngọc, hôm nay Gia Nghê làm được mẻ bánh bông lan nhỏ.
- Wowww Gia Nghê tỷ, bánh chị làm đẹp quá.
Minh Ngọc trầm trồ.
- Nhưng không biết ăn có ngon không? Nè em thử xem.
Minh Ngọc bẻ thử một miếng cho vào miệng, lập tức cười tươi như hoa.
- Ngon xuất thần luôn đó. Chị xem mẻ bánh của em bề ngoài thật xấu.
Minh Ngọc yểu xìu nhìn sang mẻ bánh của mình. Gia Nghê vừa cười vừa lấy một ít bánh của Minh Ngọc cho vào miệng.
- Dù không đẹp nhưng rất ngon đó.
- Thật không? Nhưng chị Ngôn sẽ chê vì bề ngoài xấu quá, thôi để em làm lại mẻ khác.
- Cẩn Ngôn thích ăn bánh này lắm à?
Gia Nghê sốt sắng hỏi. Minh Ngọc gật gật đầu.
- Rất thích là đằng khác. Chị ấy nói bánh này tuy chỉ là bánh bông lan đơn thuần không cầu kỳ màu mè nhưng mềm mịn vị ngọt vừa phải, ăn không cảm thấy chán, có thể ăn liền 5 cái.
Gia Nghê nghe xong trong đầu suy nghĩ chút gì đó rồi mỉm cười.
- À Minh Ngọc này, Cẩn Ngôn vẫn còn độc thân à? Trước giờ chưa có người yêu luôn sao?
Minh Ngọc vừa làm bánh vừa trả lời.
- Đúng ra là có mà giờ thì không có.
Gia Nghê lộ vẻ ngạc nhiên.
- Là sao?
Minh Ngọc xua xua tay đáp.
- À không có gì, chị Ngôn vẫn còn độc thân đó.
- Vậy à?
Gia Nghê bất giác mỉm cười. Nét cười đó cũng vừa vặn để Minh Ngọc nhìn thấy.
----------
Gia Nghê ngồi ở bàn làm việc của mình nhưng luôn nhìn ra hướng cửa ra vào như đang chờ đợi một ai đó. Một lúc sau Cẩn Ngôn bước vào, vẻ mặt Gia Nghê lập tức mừng rỡ. Cẩn Ngôn bước vào phòng làm việc, không lâu sau đó Gia Nghê gõ cửa bước vào.
- Gia Nghê tỷ, tỷ tìm em?
Gia Nghê nở một nụ cười tươi tắn bước vào đồng thời đặt một hộp bánh trước mặt Cẩn Ngôn. Mắt Cẩn Ngôn nhìn xuống hộp bánh sáng rực.
- Wowww bánh bông lan nhỏ..
- Tặng em, chị tự làm đó. Em ăn đi.
- Em thích nhất loại này, cám ơn tỷ.
Nhìn Cẩn Ngôn như một đứa trẻ, Gia Nghê bỗng dấy lên niềm hạnh phúc khó tả. Miệng cười tươi đáp lại Cẩn Ngôn.
- Em thích là được rồi. Tỷ về làm việc đây.
Gia Nghê xoay lưng bước ra ngoài cửa, Cẩn Ngôn nhìn theo bóng lưng mỉm cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LAM - NGÔN] DANH VỌNG HAY TÌNH YÊU?
RomanceTác giả: TeeDee Nhân vật: Tần Lam, Ngô Cẩn Ngôn và các nhân vật khác... Thể loại: hiện đại, tình cảm, thương trường Đôi nét về nhân vật: Tần Lam, Ngô Cẩn Ngôn đều là người trưởng thành cuộc sống thành thị phóng khoáng. Không phải tuổi mới lớn. Nhân...