Author.
Hi guys! It is really unusual to make an author's announcement From the start of my update but here's the thing.
Since we're road to ten thousand, gusto ko lagyan ang storyang ito ng TWIST.
Do you wanna know?
Then keep on reading..
Sam's Pov.
"Tama na keith! Itigil mo.... Aaaaahh.. Fuck"
"May sinasabi ka?" at kaniyang kinagat ang utong ko.
"Aaaaaahhh.. Tama na!" sabi ko ngunit hindi na sumusunod ang katawan ko sa nais ng isip ko.
"titigil ba ako? But i think your body is not saying the same thing" sabi niya habang pababa ng pababa ang kaniyang mga halik.
"Uuuuuuurrrggggg.. Keith---aaaaaaa"
"Sige lang sam, say my name! Sabihin mo ang pangalan ko habang dinadala kita sa langit" he said while unbuckling my pants.
"Napaka sarap mong tingnan sam! Lalo akong nauuhaw sayo! Pasasayahin kita ngayong gabi and I'm gonna make sure na pangalan ko ang walang sawa mo bibigkasin ngayong gabi!" sabi niya at kaniya namang binaba ang huling saplot ko sa katawan.
"AAAAAAAHHH.. Tama na!" sigaw ko as he starts stroking my hard groin.
Muling umangat ang kaniyang mga labi at kaniya akong hinalikan. Gusto ko mang pumalag kaso nakatali ako at given pa na hindi narin magawang sumunod ng katawan ko sa nais ng isip ko dahil sa pagpapaligayang ginagawa sakin ni keith.
"Fuck.. Hindi ko na kaya!" sabi niya at agad itong tumayo at mabilis na hinubad ang lahat ng kaniyang saplot sa katawan.
"I'm gonna fuck you hard now Sam!"
"Teka! Sandali.... Aaaaaahhh.. Please Keith...... Uuurrrrrgghh!" sabi ko hanang walang sawa nitong nilalamutak ang leeg ko at kaniyang pinupusisyon ang kaniyang kahabaan sa aking lagusan..
"AAAAAAAAAHHHHHH... " napabangon akong bigla. Shit panaginip lang pala.
It was 3:30 nang magising ako dahil sa panaginip na iyon. I don't know kung pang-ilang beses ko nang napapanaginipan ang tagpong iyon at sobra na talaga akong naiinis sa sarili ko.Aside from that, mas lalo akong nagi-guilty. Hindi naman na naulit ang tagpong iyon and for the sake of my relationship, I'll make sure na hindi na talaga mangyayari pa iyon. Pero yung guilt kasi andito padin. Ito din kaya yung naramadaman ni Aaron nung naglihim siya sakin about dun sa nangyari sa kaniya sa school?
At dahil gising narin naman ako, why can't I be productive! Kahit sobra pang aga, mag-hahanda na ko ng almusal, tutal at hindi narin ako makatulog.
Pagkalabas ko ng pinto siya namang pagpasok ng ngayo'y lasing na lasing na si Aaron! Teka anung nangyari sa taong to?
"Huy anung nangyari sa'yo? At sinong nagsabi sayong mag-inom ka?"
"Ayan ka nanaman lab ehh.. Para ka nanamang si mama!" sabi nito habang natatawa-tawa pa.
"Naku bahala ka nga jan!" sabi ko rito at akin itong hinayaang maghahandusay sa sopa.
"Love wait lang.." at kaniya akong hinigit pabalik at kaniya akong niyakap patalikod. Anu bang nangyayari sa taong to?
BINABASA MO ANG
My Lustful Story (boyxboy)
General FictionThis is a boyxboy story, Open for open minded people. some scene may not be appropriate for the Ages 18 and below so read it at your own risk (RATEDSPG) Kilalanin natin si Sam, laking syudad ngunit napagpasyahang manirahan sa probinsya ng Ilocos d...