< tận thế siêu cấp vật phẩm cửa hàng >
Chương 1: chiếc nhẫn
Công nguyên 2015 năm, Trung Quốc An Tây thành phố, kéo dài bình khu, hồng kỳ quân chính đại Học Nam sinh ký túc xá lầu số chín, 818 phòng ngủ.
Số 1 trên giường, Lý nghiệp linh mạnh mà từ trên giường ngồi dậy, cái trán đã là hiện đầy mồ hôi lạnh.
Vươn tay ra, đón lấy trên ban công thấu tới mấy phần ánh sáng nhạt, quan sát đến tay phải của mình: trắng nõn bàn tay, thon dài hữu lực ngón tay, tuy nhiên cũng không xinh đẹp nhưng là tuyệt đối là một chỉ nhân loại bàn tay. Không phải thối rữa, cũng không có che kín miệng vết thương, càng không có màu xanh da thịt cùng trong vết thương nhúc nhích giòi bọ.
Chỉ là, một chỉ bình thường bàn tay, nhân loại bàn tay mà thôi.
Mà không phải như trong mộng đồng dạng.
Vừa mới Lý nghiệp linh làm một cái khủng bố mộng: ngoài không gian không biết tên virus ở địa cầu bộc phát, vô số nhân loại bị virus lây biến thành Zombie, cận tồn nhân loại biến thành Zombie đồ ăn, tại trong khe hẹp đau khổ sinh tồn. Lễ sụp đổ vui cười xấu, chế độ xã hội không còn sót lại chút gì, chính phủ lực khống chế hoàn toàn biến mất. Virus ô nhiễm hết thảy, nhiệt độ kịch liệt hạ thấp, thổ địa văng tung tóe, lương thực giảm sản lượng, toàn bộ nông nghiệp viên bi không thu. Lương thực đã trở thành nhất hút hàng thương phẩm, vô số người đông lạnh đói mà chết, mọi người vì một ngụm bánh mì có thể bán đứng chính mình hết thảy!
Máu đen giàn giụa, Zombie hoành hành, trong mộng mình cũng bị cuốn hút, thân thể mặt ngoài sinh ra vô số vết loét, thân thể xơ cứng ánh mắt ngốc trệ. Đần độn sinh sống không biết bao nhiêu năm, không biết đã ăn bao nhiêu nhân loại, uống bao nhiêu máu đen, thẳng đến cuối cùng chết ở một người lính "AK47" họng súng xuống.
Vô số nhớ lại tràn vào trong đầu của hắn, chống Lý nghiệp linh cái ót một hồi đau nhức, trong đại não tựa hồ dung nạp không được nhiều như vậy tin tức, Lý nghiệp linh chỉ cảm thấy trong đầu từng đợt toàn tâm đau đớn.
"Ah!" Lý nghiệp linh thống khổ gào rú một tiếng, một đấm hung hăng đập vào ván giường lên, roài nắm đấm cũng là một hồi đau nhức. Nhưng là loại này đau đớn lại so ra kém trong đầu đau đớn vạn nhất.
Cực lớn tiếng vang kinh động đến trong túc xá những người khác, lúc này đã là đã hơn bảy giờ, sắc trời dần dần phóng sáng, vốn là đem tỉnh chưa tỉnh thời điểm, lúc này bị Lý nghiệp linh phát ra động tĩnh kinh động, liền nhao nhao tỉnh lại.
"Lí ca? Làm sao vậy? Không có việc gì không?" Bên cạnh trải lên Lưu khôn mở ra mơ hồ mắt buồn ngủ, vuốt vuốt, lại trông thấy Lý nghiệp linh chính co rúc ở trên giường, thân thể run rẩy không ngừng lấy, trong miệng phát ra từng đợt thống khổ rên rỉ, không khỏi cả kinh nói.
Mặt khác bốn người cũng phát hiện bên này tình huống, thanh tỉnh thoáng một phát, nhao nhao hướng bên này nhìn qua. Nhưng là bọn hắn khoảng cách Lý nghiệp linh bên này xa xôi, lúc này đúng là đầu thu sáng sớm, sắc trời đã dần dần biến đoản, lúc này trong túc xá ánh sáng mơ mơ hồ hồ đấy, lại không bằng Lưu khôn thấy rõ ràng, chỉ có thể nhìn thấy Lý nghiệp linh đại khái hình dáng.