11

125 1 0
                                    

Hắn nhưng lại không thấy được, quanh mình một đám người nhìn xem hắn, cái kia xem thằng hề  ánh mắt.

Mập mạp dữ tợn cười cười, giữ lại đến cò súng, BA~  một tiếng súng vang, mập mạp chỉ cảm thấy thủ đoạn truyền đến đau nhức triệt nội tâm  thống khổ, súng lục nhỏ bay lên bầu trời. Tại vừa rồi  trong nháy mắt đó, Lý nghiệp linh như thiểm điện  nghiêng người, gia tốc, sau đó hung hăng  lấn đến gần đã đến mập mạp  bên cạnh, một cái cổ tay chặt hung hăng  cắt tại mập mạp  cổ tay lên, đem hắn  súng lục nhỏ đánh lên trời.

Lý nghiệp linh bắt được mập mạp  cổ tay, hung hăng  một quyền đánh vào mập mạp  trên bụng, đem mập mạp đau  xoay người ngồi xổm trên mặt đất, như là một chỉ bị sắc thuốc thục (quen thuộc)  tôm bự, càng không ngừng rên rỉ.

Lý nghiệp linh giễu giễu nói: "Đủ bí thư, tựu ngài cái này mấy lần còn tới tìm ta tính sổ, thật đúng là không biết trời cao đất rộng. Ta còn tưởng rằng ngài mạnh bao nhiêu đâu rồi, cho nên ra tay nặng điểm, kính xin ngài thứ lỗi."

Lý nghiệp linh nói ngược lại là lời nói thật, bất quá cái này lời nói thật thật sự là đả thương người được vô cùng.

Lý nghiệp linh  liên tục động tác nhanh tới cực điểm, súng lục nhỏ lúc này thời điểm vừa mới theo trên bầu trời rơi xuống, Lý nghiệp linh tiện tay tiếp được rồi. Lý nghiệp linh loay hoay lấy trong tay  súng lục nhỏ, lạnh lùng  liếc mắt Lưu hồng vừa cùng gầy Lão Nhân liếc, lại đưa ánh mắt chuyển hướng về phía trên mặt đất  mập mạp, nói: "Các ngươi những...này người bình thường ah cũng thật không biết là nghĩ như thế nào đấy, không có biết rõ ràng thực lực của hai bên so tựu dám ra tay, thật đúng là người không biết không sợ ah "

Đây là một cái đường kính 9 MM  jy2012 súng ngắn ổ quay, trong miệng nói xong, Lý nghiệp linh hai tay vừa dùng lực, tay phải hung hăng  hướng phía dưới một tách ra, liền cưỡng ép hiếp đem có thể chứa nạp năm phát viên đạn  ổ quay cho tách ra xuống dưới. Lý nghiệp linh tiện tay đem ổ quay quăng ra, sau đó hai tay dùng sức nhi, liền đem thép tinh chế thành  súng ngắn ổ quay tách ra trở thành hai nửa. Sau đó càng làm thượng diện khảm nạm lấy  bằng gỗ phần che tay cho cởi xuống dưới, hai tay một tách ra, càng làm phần che tay lấy xuống.

Lý nghiệp linh hướng bọn hắn nhìn thoáng qua, chắp tay trước ngực, đem ba số không kiện hướng trong tay một lách vào, Hắc Thủy Chân Pháp bắt đầu khởi động, đại tự tại chín Thiên Thủy cương vọt tới trên cánh tay, lập tức lực lượng tăng nhiều. Lý nghiệp linh hiện tại  tuyệt đối lực lượng còn chưa đủ để dùng đem ba cái thiết linh kiện triệt để hủy diệt, chỉ có thể mượn nhờ Hắc Thủy Chân Pháp  lực lượng. Trên tay lực lượng tăng nhiều, lập tức sẽ đem ba cái thiết linh kiện lách vào thành một đoàn, biến thành một đoàn đĩa sắt.

Lý nghiệp linh lại văn vê a văn vê a, đem đĩa sắt lại cho tạo thành một căn tiểu Thiết Trụ, sau đó vặn vẹo uốn éo, làm thành một căn bánh quai chèo bộ dạng.

Bất quá là chỉ chớp mắt  công phu, một bả thép tinh chế thành  súng ngắn đã bị Lý nghiệp linh tạo thành bánh quai chèo.

Một màn này xem ngây người trên mặt đất  mập mạp cùng bên cạnh đứng thẳng chính là cái kia gầy Lão Nhân, mà người vây xem bầy cũng là phát ra từng đợt  tiếng kêu sợ hãi, Lý nghiệp linh một chuyến này vi cũng là trong lúc vô tình tại trong đội ngũ lại một lần nữa dựng nên chính mình  uy vọng. Trong đội ngũ nguyên lai  người đương nhiên đều là biết rõ Lý nghiệp linh  thực lực đấy, mà mới tới  những người kia thì là cũng không biết rồi, Lý nghiệp linh hành vi hôm nay, trong lúc vô hình thật sự hướng bọn hắn tuyên cáo thực lực của mình, cũng làm cho có chút người trong lòng có quỷ kinh hồn táng đảm.

mat the sieu cap vat pham cua hangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ