1

284 0 0
                                    

Lý nghiệp linh biết rõ, một khi mình lựa chọn hối đoái "Hắc Thủy Chân Pháp" lời mà nói..., như vậy tại ngay từ đầu sẽ lạc hậu hơn cái khác thần tuyển giả, bởi vì hắn tinh tường, cùng loại với "Hắc Thủy Chân Pháp" như vậy  công pháp, là tuyệt đối sẽ không một lần là xong đấy, phía trước kỳ nói không chừng uy lực còn rất nhỏ, nói không chừng còn so ra kém một khẩu súng đến  uy lực lớn chút. Mà Lý nghiệp linh vô cùng rõ ràng, hối đoái rồi" Hắc Thủy Chân Pháp", vậy hắn tựu tương đương với trận đầu này giả thuyết chiến trường không hề thu hoạch, chỉ là đề cao một điểm thân thể tố chất mà thôi, chia tay  thần tuyển giả, bây giờ nói bất định đã bắt đầu hối đoái các loại vũ khí rồi.

Nhưng là Lý nghiệp linh không do dự, về sau cũng càng sẽ không hối hận, bởi vì, hóa thân thành Long  hấp dẫn, đây tuyệt đối là chỉ phải dùng hết thảy để đổi lấy đấy! Lý nghiệp linh không chút nghi ngờ, giả sử chính mình có một ngày có thể đem Hắc Thủy Chân Pháp tu luyện tới cảnh giới cao nhất, thật sự có thể thành tiên thành thánh thành Phật!

Ở trong mắt hắn xem ra, như súng ống đạn dược vật như vậy, tại trong hiện thực đều là có thể làm đến đấy. Lý nghiệp linh trong nội tâm đều có chính mình  một phen ý định, so đo xuống, làm đến súng ống cũng không phải rất khó, mà trong hiện thực hắn có thể tại trong thời gian ngắn gom góp đến một số không nhỏ  tiền tài, dùng những số tiền này tài tới mua tại tận thế bên trong  sinh hoạt nhu yếu phẩm các loại:đợi thứ đồ vật, cũng vậy là đủ rồi. Không đáng lãng phí thăng cấp điểm tại thần chi trong không gian mua, tốt vừa muốn dùng tại trên lưỡi đao.

Lý nghiệp linh hung hăng cắn răng một cái, liều mạng!

( hôm nay Chương 1: , cửa hàng hình thức ban đầu bắt đầu hiện ra, mọi người nhiều hơn ủng hộ ah! )

Mười chín chương xung đột 1

Tâm niệm vừa động, quả nhiên tựu thấy được "Hắc Thủy Chân Pháp"  phía dưới xuất hiện phải chăng hối đoái  chữ, Lý nghiệp linh cắn răng, cuối cùng tu vẫn là lựa chọn hối đoái. Hối đoái về sau, một ít chữ dạng liền tránh hiện tại trong đầu của hắn, nguyên một đám cổ sơ  màu vàng chữ to một lần trong đầu thoáng hiện, Lý nghiệp linh rõ ràng chưa từng học qua loại này kiểu chữ, nhưng lại minh bạch chúng bao hàm  ý tứ. Những cái...kia kiểu chữ thoáng hiện qua đi, liền thật sâu chôn dấu tiến trong đầu, căn bản sẽ không quên.

Lý nghiệp linh thối lui đến giao diện bên trên xem xét, chính mình quả nhiên chỉ còn lại có 20 hối đoái điểm, những thứ khác, cái gì cũng bị mất.

"Ai, một đêm trở lại trước giải phóng ah!" Lý nghiệp linh cười khổ một tiếng, lại thù không hối hận.

Đón lấy xem thứ tư loại có thể hối đoái vật phẩm, cái này một loại kể cả  chủng loại cũng rất rộng khắp rồi, nói thí dụ như bánh mì, tinh khiết nước, các loại đồ ăn; thuốc lá, rượu ngon, hưởng lạc đồ dùng; thậm chí còn có cây gai (thuốc lá), nha phiến vân...vân, đợi một tý, có thể nói là cái gì cần có đều có. Nhất làm cho Lý nghiệp linh không thể tưởng tượng nổi đúng là, trong đó lại vẫn có hạt giống, không đơn thuần là kể cả trên địa cầu các loại cây nông nghiệp  hạt giống, nói thí dụ như lúa mì, cây ngô vân...vân, đợi một tý, càng có rất nhiều Lý nghiệp linh nói không ra  thực vật  hạt giống. Tựa hồ không giống như là trên địa cầu  thực vật.

mat the sieu cap vat pham cua hangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ