5

170 1 0
                                    

 

Quả nhiên, vài giây về sau, bầu trời tựu truyền đến một tiếng ngắn ngủi và thê lương  tiếng rít thanh âm, chợt tựu là cực lớn  tiếng nổ mạnh, lại là một cổ mãnh liệt  khí lãng tịch cuốn tới. Bất quá Lý nghiệp linh lần này tránh né kịp lúc, ngược lại là không bị thương tích gì.

 

Lý nghiệp linh hướng xa xa nơi góc đường xem xét, chỗ đó cũng là khói thuốc súng tràn ngập muốn, nghĩ đến ngỗ đức dày bọn hắn cũng là đụng phải ngày quân  pháo kích. Lần này đội cảm tử căn bản là không mang cái gì vũ khí hạng nặng tiến vào thôn trang, tình huống như vậy, ngỗ đức dày bên kia tuyệt đối chống không được bao lâu, Lý nghiệp linh giật mình, lần này pháo kích, có lẽ tựu là mình cơ hội tốt nhất!

 

Sống bỗng nhúc nhích thân thể, cảm giác được trong thân thể trào lên  lực lượng, thương thế tuy nhiên nghiêm trọng, nhưng là bị Lý nghiệp linh gần như tiêu hao  chi tiêu đại tự tại chín Thiên Thủy cương, đã trên cơ bản khống chế được thương thế, lúc này  thực lực, ít nhất còn có trước khi  năm thành. Quan trọng nhất là, hai chân thủy chung là tịch thu cái gì tổn thương, tốc độ vẫn còn.

 

Bởi vì ngày quân  pháo cối  oanh kích, hiện tại toàn bộ ngày quân cứ điểm mãi cho đến nơi góc đường, toàn bộ đều là một mảnh khói thuốc súng, vô cùng nhất thích hợp đục nước béo cò.

 

Lý nghiệp linh khóe miệng cười lạnh: "Nhật Bản quỷ, các ngươi đại khái không nghĩ tới, lão tử còn có thể các ngươi  pháo kích trong sống lại a! Các ngươi có can đảm nã pháo, cái kia chính là tự tìm đường chết."

 

Lý nghiệp linh cầm lấy vừa rồi ném qua một bên  hoa súng máy, chân phải nhẹ nhàng một lần phát lực, cả người nhanh chóng như con báo giống như:bình thường chạy trốn ra ngoài, cả người hoàn toàn là cúi đầu, khom người, hành động thời điểm cơ hồ đầu gối đã ngoài bất động, hoàn toàn là bắp chân cùng hai chân tại dùng sức, như vậy  hành động phương thức, rất mệt a rất tiêu hao thể lực, nhưng lại có thể bảo chứng tốc độ cùng ẩn nấp tính.

 

Vừa rồi ẩn thân  tường đổ đã trở thành chính thức  tường đổ, bị tạc được tất cả đều là đá vụn, trên đường đã không có một chỗ nguyên vẹn. Lý nghiệp linh cấp tốc  xẹt qua, pháo kích khiến cho ngày quân  ánh mắt cũng không rõ ràng lắm, hơn nữa bọn hắn đối với chính mình  pháo binh cực kỳ tự tin, cho rằng địch nhân phía trước đã bị tiêu diệt, cho nên dày đặc  hỏa lực lưới [NET] đã không thấy rồi, chỉ có mấy rất nhẹ súng máy cùng súng trường tại hit-and-miss, chẳng có mục   tản ra, Lý nghiệp linh mấy cái lẩn tránh, cũng đã nhẹ nhõm  tránh thoát viên đạn, thời gian dần qua mò tới ngày quân  cứ điểm phía dưới.

 

Nói là cứ điểm, nhưng thật ra là ngày quân lợi dụng đống cát cùng trong trang  hòn đá tu thành đấy, không có đỉnh, chẳng qua là lấp kín dày tường, trên tường tựu là quỷ  súng máy trận địa, quỷ  nhẹ súng máy hạng nặng chín thành đô tập trung ở tại đây.

mat the sieu cap vat pham cua hangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ