15

114 0 0
                                    

Hắn nhưng lại không biết, hiện tại ngươi từ thủ nghĩa đã là bắt đầu quyết định.

Lâm Hồng đạt bị thân binh nhóm: đám bọn họ đở lấy, nhưng lại lạnh trừng mắt, cười hắc hắc nói: "Tiểu nhi, nay ** như vậy vũ nhục ta, còn muốn cho ta đồng ý các ngươi vào thành, quả thực là si tâm vọng tưởng. Tả hữu, truyền mệnh lệnh của ta, nội thành trọng pháo oanh kích "

Lý nghiệp linh nghe xong lời này, hàn quang hiện lên trong mắt, âm thanh lạnh lùng nói: "Lâm thiếu gia đem, thật sự muốn làm  tuyệt tình như vậy sao?"

Lâm Hồng đạt chỉ là cười lạnh không nói.

Lý nghiệp linh không phải ăn cái này  tính tình, cũng là cười hắc hắc: "Cái kia tốt, các ngươi muốn ta chết, ta trước hết thành toàn các ngươi "

Hắn tay phải về phía trước vung lên, đại thanh mãng hiểu ý, cực đại  thân thể lập tức tựu như mũi tên nhọn giống như:bình thường chạy trốn ra ngoài, Cự Xà mở cái miệng rộng, hung hăng cuộc đời của ngươi tiếng Xi..Xiiii..âm thanh.

Đang tại song phương muốn vạch mặt hợp lý khẩu, bỗng nhiên theo chỗ cửa thành truyền đến một tiếng quát chói tai: "Chậm đã động thủ "

Lâm Hồng đạt không khỏi sững sờ, hắn đã đã hiểu ai vậy  thanh âm, mượn trong nội tâm tựu là xiết chặt, đã đã biết từ thủ nghĩa đến  mục , trong nội tâm thầm mắng, cái này lão già kia, lại tới chỗ này làm rối rồi.

Nhưng là Lý nghiệp linh lại biết rõ hắn là chỗ ấy căn nhi hành tây, căn bản chính là bỏ mặc, thân rắn bên trên  lân giáp cực kỳ  trầm trọng, người tại đầu rắn lên, phải tay vừa lộn, Tư Thác Lạp Cách thủ pháo lại là xuất hiện ở ở trong tay, bắt đầu hướng bên trong bên trên đạn ria.

Từ thủ nghĩa lập tức tựu là khẩn trương, cái này vũ khí  uy lực, hắn hôm nay đã là kiến thức, một phát này xuống dưới, tựu là hơn mười đầu nhân mạng, nếu là Lâm Hồng đạt chết ở chỗ này hoặc là xảy ra chuyện gì ngoài ý muốn, hắn lưu trong thành  những bộ hạ kia khẳng định phải nổi điên, một khi cái nào khống chế trọng pháo  người nổi điên, cái kia mọi người ngày hôm nay tất cả đều được thanh lý ở chỗ này

Vang lên người kia đáng sợ, từ thủ nghĩa cũng là nhịn không được  một hồi tâm mát.

Hắn tranh thủ thời gian lớn tiếng nói: "Vị tiểu hữu này, khống chế trọng pháo  người đã là tạm thời sẽ không nã pháo được rồi, ngươi không cần lo lắng, chúng ta ngồi xuống, hảo hảo đàm nói chuyện."

Lý nghiệp linh tâm niệm vừa động, cả đầu đại thanh mãng liền từ cấp tốc trong ngừng lại.

Lý nghiệp linh giương mắt xem xét, một cái sắc mặt ngăm đen, như là lão nông giống như:bình thường  trung niên nam tử đứng tại trên bậc thang, giơ lên mặt hướng bên này nhìn, phía sau của hắn còn đi theo chí ít có mấy trăm tên lính, toàn bộ đều là súng vác vai, đạn lên nòng, trang bị tốt, hơn nữa đội ngũ trong còn có binh sĩ mang mấy rất súng máy hạng nặng.

Lý nghiệp linh giật mình, biết rõ người này tám phần tựu là từ thủ nghĩa, hắn đã ngừng lại mãng thế, giống như cười mà không phải cười nói: "Vị này, chắc hẳn tựu là từ thủ nghĩa, Từ chủ tịch đi à nha "

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 10, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

mat the sieu cap vat pham cua hangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ