Lý nghiệp linh những ngày này cũng mò không ít hối đoái điểm, quang ba ngày này thì có 188 hối đoái điểm doanh thu, nhưng lại một mực tích lũy lấy vô dụng. Nói thật, Lý nghiệp linh rễ bên trong một mực có chút thần giữ của đặc tính, hơn nữa một mực không nghĩ tinh tường rốt cuộc muốn hối đoái một chút gì đó này nọ, bởi vậy những...này hối đoái điểm liền đều không có tốn ra.
Ba ngày này thời gian, bởi vì có Lý nghiệp linh tồn tại, hắn tại hiện giai đoạn cực kỳ mạnh mẽ thực lực trên căn bản là không có gì Zombie hoặc là ma thú có thể ngăn cản, bởi vậy đội ngũ tiến lên tốc độ đã có rất lớn đề cao. Bất quá mặc dù như thế, đại bộ đội cũng không quá đáng là đi ra hơn mười km mà thôi. Tốc độ như vậy, đã là cực kỳ khả quan rồi.
Ba ngày, theo một phần của Hồng Nhạn khu An Tây sư đại bản giáo khu đi tới một phần của khu cổ thành yên ổn trước cửa.
Yên ổn môn là An Tây thành cổ tường nam đại môn một trong, An Tây thành phố còn sót lại thành cổ tường là trên thế giới hoàn chỉnh nhất, quy mô lớn nhất thành cổ tường, cái này đoạn thành cổ tường chẳng những bảo tồn phi thường hoàn hảo, hơn nữa là một cái nguyên vẹn hình vuông tường thành. Tường thành bên trong, đã từng đã là An Tây thành cổ, cũng là hiện tại An Tây thành phố trung tâm khu vực, vô cùng nhất phồn hoa bất quá.
Đã qua khu cổ thành, lại hướng bắc tựu là Trường Nhạc khu, mà đã qua Trường Nhạc khu về sau, tựu là hoàn thành cao tốc, đứng tại hoàn thành cao tốc lên, liền có thể đủ rất xa nhìn ra xa đến chằng chịt sông.
Khoảng cách hi vọng càng ngày càng gần rồi.
Bây giờ là giữa trưa, xe buýt lại một lần nữa dừng lại, các học sinh cũng bắt đầu thu dọn đồ đạc châm lửa, chuẩn bị ăn cơm. Ba ngày trước Lý nghiệp linh cái kia buổi nói chuyện cuối cùng là làm ra một chút tác dụng, hơn nữa vật tư sung túc, đỉnh đầu dư dả, Lưu hồng vừa liền cho mỗi một đệ tử mỗi ngày bán phân phối gia tăng lên một phần ba. Cái này lượng, một ít lượng cơm ăn tương đối nhỏ nữ sinh không kém qua tham ăn cái lửng dạ rồi, ba ngày này thời gian, cuối cùng là không có người chết đói.
Nhưng là, đồ ăn bán phân phối lượng gia tăng cũng không có giảm bớt trong đội ngũ ** dễ dàng. Người luôn ngồi Lũng nhìn qua Thục đấy, sẽ không bị chết đói, trước kia những cái...kia bị đói khát áp chế ** là được đều dâng lên, còn muốn ăn càng tốt một chút, còn muốn xuyên đeo càng ấm một điểm, còn muốn ngủ được càng thoải mái một điểm, thậm chí, còn muốn hưởng thụ người khác hâm mộ ghen ghét ánh mắt.
Lý nghiệp linh đang ngồi ở xe buýt ở bên trong nhắm mắt dưỡng thần, bên cạnh là đang tại thiêm thiếp yến Thanh Nguyên. Trên xe im ắng đấy, mọi người trên cơ bản đều đi ăn cơm, có chút dục * nhìn qua tràn đầy đấy, là được lôi kéo chính mình mà liều đầu tạo bé gái đi.
Lúc này, tại trong đầu của hắn, từng màn hình ảnh đang tại thoáng hiện lấy.
Đó là nguyên một đám tiểu nhân, không có mặt mày, trên mặt chỉ là một trương đồ trắng. Cái này tiểu nhân ở Lý nghiệp linh trong đầu không ngừng làm ra các loại động tác, hoặc là gia tốc chạy như điên, động như thỏ chạy; hoặc là ngưng lập bất động, tĩnh như xử nữ. Khi thì bay lên trời, khi thì mà đường lăn mình:quay cuồng. Mỗi một cái động tác đều rất huyền ảo, nhìn về phía trên tựa hồ bao hàm lấy không ai đại trí tuệ. Động tác tầm đó nhìn về phía trên tựa hồ là không hề liên hệ, nhưng là cẩn thận tưởng tượng, rồi lại là ngàn vạn lần, không cách nào chặt đứt, cực kỳ ảo diệu.