đan điền một nén hương. Tốc độ hợp ba mươi sáu, Cửu Âm Bạch Cốt đệ nhất trọng.
Mỗi ngày tử, buổi trưa, mão, dậu bốn chính lúc, tìm một âm khí trọng địa phương, tốt nhất vi bốn trường cấp 3 thấp. Mặt bắc mà ngồi, ngũ tâm triều thiên, tĩnh tâm tuyệt lo, ý thủ đan điền, đến một dương sơ động thời điểm, hai tay ở trước ngực hợp thành chữ thập, đầu ngón tay hướng phía trước. Dẫn đan điền chi khí xuôi theo đốc mạch chạy về thủ đô, nhâm mạch hạ quy đan điền. Như thế đãi tiểu chu thiên ba mươi sáu vòng. Do chậm đến nhanh. Khí quy đan điền về sau, song chưởng trước đẩy, lòng bàn tay về phía trước, chưởng chỉ chỉ lên trời, chân khí tùy theo đi đến hai chưởng ( chân khí chỉ tụ tại hai chưởng, cắt không thể thả ra ). Song chưởng chỉ rủ xuống, chưởng chỉ hướng xuống, lòng bàn tay hướng xuống, nhanh chóng thu hồi, lòng bàn tay trái nhắm ngay huyệt Khí Hải, lòng bàn tay phải nhắm ngay mệnh môn huyệt, chân khí tiện tay thức thành đinh ốc hình dáng xuyên vào Khí Hải, mệnh môn hai huyệt. Hợp thành ở đan điền nội. Như thế ý thủ dưới đan điền một nén hương thời gian. Đãi này công đã luyện nhất định công lực, có thể thu phát ra từ như, có kháng hàn chi công lúc có thể tu đệ nhị trọng.
Một mảnh thể văn ngôn xem Lý nghiệp linh cháng váng đầu hoa mắt, nhìn kỹ thật lâu, hắn mới đại khái sờ đến một ít môn đạo.
Lý nghiệp linh khoanh chân mà ngồi, mắt xem mũi, mũi nhìn tâm, cả người hoàn toàn yên tĩnh về sau, liền bắt đầu bước thứ hai. Nàng cũng không biết cái gì hai mạch Nhâm Đốc các loại vận hành phương pháp, liền chỉ lo thúc dục trong cơ thể luồng khí xoáy, luồng khí xoáy bắt đầu xoay tròn, một cổ khí lưu theo kinh mạch chính mình lưu động. Vận hành ba mươi sáu cái hiệp về sau, Lý nghiệp linh đã cảm thấy toàn thân một mảnh thoải mái, bởi vì thủy thuộc tính công pháp nguyên nhân, trên người của hắn có chút mát um tùm đấy.
Cảm giác đến không sai biệt lắm rồi, Lý nghiệp linh song chưởng trước đẩy, lòng bàn tay về phía trước, chưởng chỉ chỉ lên trời, năng lượng trong cơ thể tùy theo đi đến hai chưởng, sau đó chưởng chỉ rủ xuống, chưởng chỉ hướng xuống, lòng bàn tay hướng xuống, đại tự tại chín Thiên Thủy cương hướng về hai tay mười ngón bắt đầu khởi động. Làm xong một bước này về sau, nhanh chóng thu hồi, lòng bàn tay trái nhắm ngay huyệt Khí Hải, lòng bàn tay phải nhắm ngay mệnh môn huyệt.
Nhưng là cái này một bước cuối cùng Lý nghiệp linh làm như thế nào sao cũng cảm giác được không được tự nhiên, cho rằng hết cái này một bộ công tác lúc, Lý nghiệp linh rõ ràng có thể cảm giác được che kín khí lưu hai tay đã trở nên so bình thường cứng rắn rất nhiều, nhưng là cái này một bước cuối cùng nhưng lại vô luận như thế nào đều làm không được rồi.
Lý nghiệp linh bỗng nhiên đứng dậy, vung vẩy lấy hai móng hướng về mộc nhân tựu là một trảo cắm xuống đi, hai móng đập nện tại cứng rắn Mộc Đầu lên, lập tức cảm giác được một hồi toàn tâm đau đớn. Bất quá hai móng đã ở mộc nhân bên trên để lại mười cái ước chừng có một ngón tay tiết sâu nhẹ nhàng hố nhỏ. Lý nghiệp linh biết rõ, nếu là có thể làm được một bước cuối cùng lời mà nói..., khẳng định hiệu quả sẽ tốt hơn, nhưng là hắn cũng không có nhụt chí, cái này Cửu Âm Bạch Cốt Trảo nói như thế nào cũng là võ hiệp kỳ trân một trong, ở đâu là dễ dàng như vậy luyện thành hay sao?