14

94 0 0
                                    

muộn, chỉ cần là đắc tội người của hắn đều là lập tức tựu chịu khổ tai họa bất ngờ, lại có ai đuổi ở trước mặt hắn giương oai?

Các loại:đợi cảnh sát kia đi rồi, yến Thanh Nguyên cười trêu ghẹo Lý nghiệp linh nói: "Ơ, Lý đội, thật là uy phong, tốt sát khí ah!"

Đậu phộng cũng là đủ cấn lấy hì hì cười.

Lý nghiệp linh cười khoát tay áo, nói: "Lại uy phong, lại sát khí, về nhà vẫn không thể là cho ngươi cái này thiếu phụ luống tuổi có chồng trông coi?"

Yến Thanh Nguyên nghe xong giận tím mặt, hai tay chống nạnh nói: "Tốt! Lý nghiệp linh, ngươi gan to nhỉ phải hay là không, cũng dám bố trí ta?"

Lý nghiệp linh tranh thủ thời gian cười xin khoan dung.

Mấy người ta chê cười một hồi về sau, Lý nghiệp linh tựu đem mình những ngày này sưu tầm  Thiên Linh địa bảo một tia ý thức  ngã xuống trên mặt thảm, chuẩn bị từ bên trong đào ra hai kiện nhi hỏa hệ  tài liệu đến, trợ giúp yến Thanh Nguyên cùng đậu phộng hai người đề cao thực lực.

Lý nghiệp linh  không gian giới chỉ vừa mở ra, các loại tài liệu bị từng cái xếp chồng chất trên sàn nhà, trong xe lập tức lưu quang tràn ngập các loại màu sắc, từng đợt hoa mỹ hào quang không ngừng chớp động, ma pháp nguyên tố  chấn động lập tức bành trướng mà bắt đầu..., các loại nguyên tố  năng lượng tại sóng xung kích đi lại, đậu phộng xem  trợn mắt há hốc mồm.

Mấy người ở bên trong tìm tìm, quả thật hãy tìm ra hai cái hỏa hệ  tài liệu đến.

Một cái là một quả lớn nhỏ cỡ nắm tay, toàn thân đỏ tươi du tích  trái cây, này cái trái cây bốn phía hỏa hệ ma pháp nguyên tố mờ mịt lấy, giống như là một tầng khăn quàng vai, bắt nó bao phủ ở bên trong, nhìn về phía trên tựu không giống phàm phẩm. Không biết tên hỏa hệ trái cây, được từ tại năm nguyên huyện một không biết tên thôn trang nhỏ phụ cận, chỉ có một quả.

Mặt khác một quả thì là một khỏa hỏa hồng sắc  sáu cạnh hình ma tinh, cái này ma tinh chỉ có đầu ngón tay lớn nhỏ, nhưng là hỏa hệ ma lực  chấn động cũng không kém, đây là Lý nghiệp linh vài ngày trước tại một nhà nông trại ở bên trong đánh chết  một đầu Hỏa La chuột trên người  ma tinh. Cái này Hỏa La chuột vốn là một chỉ chuột nhà, về sau biến dị về sau đem cái kia một nhà năm khẩu đều cắn chết, cực kỳ hung tàn. Hỏa La chuột là Lý nghiệp linh chính mình khởi  danh tự, cái này chuột  thực lực lớn ước tại Tam cấp hạ vị tả hữu, thực lực tại hiện tại giai đoạn này đã xem như rất tốt.

Lý nghiệp linh những ngày này bắt được ma tinh dùng Mộc hệ cùng thổ hệ  tối đa, thủy hệ cùng hỏa hệ  đều rất ít, mà kim hệ  càng là một cái đều không có. Nghĩ đến cũng đúng, cái này ở giữa thiên địa nhất hùng hậu đậm đặc hỗn [lăn lộn] đúng là thổ hệ năng lượng, thân ở tại đại địa phía trên, tự nhiên là thổ hệ  bảo vật tối đa, mà Mộc hệ năng lượng dựa vào tại cây cối mà sinh, cũng là có mặt khắp nơi. Nói như vậy, tựu là thủy hệ  cùng hỏa hệ  muốn thiếu đi một tí.

Lý nghiệp linh cẩn thận đánh giá một phen, yến Thanh Nguyên bởi vì thời gian tu luyện tương đối ngắn, hiện tại năng lượng trong cơ thể tổng vẫn tương đối loại nhỏ (tiểu nhân), xa xa so ra kém chính mình, mình có thể tùy ý  hấp thu, nàng lại thì không được. ** các cuối cùng, Lý nghiệp linh lựa chọn cái kia miếng hỏa hệ  trái cây với tư cách yến Thanh Nguyên lúc này đây  hấp thu đối tượng. Cái kia miếng Tam cấp hạ vị  Hỏa La chuột ma tinh bên trong ẩn chứa  năng lượng nói không chừng so yến Thanh Nguyên năng lượng trong cơ thể tổng còn muốn đánh, đoán chừng nàng hội không chịu nổi. Còn nữa nói, yến Thanh Nguyên trong cơ thể năng lượng nay đã đã đến điểm tới hạn, chênh lệch đúng là cuối cùng  lâm môn một cước, bởi như vậy, cũng không cần quá nhiều  năng lượng.

mat the sieu cap vat pham cua hangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ