Hắn cũng không để ý tới Na cách Y Nhĩ, chỉ là phối hợp lấy ra trường mâu, bắt đầu luyện tập ngày hôm qua điên thương pháp.
Tiếng súng ào ào, đất bằng nhấc lên một hồi cuồng phong, vậy mà đến gần nước sông thổi bay một hồi nhẹ nhàng bọt nước, Lý nghiệp linh ngay tiếp theo cái này cán trường mâu, hóa thành một đoàn quang cầu, bốn phía lăn qua lăn lại. Thương pháp nhanh đến cực hạn, vậy mà ẩn ẩn phát ra trận trận tiếng sấm nổ vang. Trận thế như vậy, đã lại để cho một bên Na cách Y Nhĩ xem mắt choáng váng.
Sau nửa giờ, Lý nghiệp linh đem điên thương pháp tới tới lui lui luyện ba lượt, liền đã ngừng lại động tác, đứng tại nguyên chỗ chậm rãi điều chỉnh hô hấp.
Để cho tiện, hôm nay hắn không có mặc vẩy cá nửa người giáp, bên ngoài chỉ mặc một kiện vải bố quần áo, y phục của hắn đã hoàn toàn ướt đẫm, giọt lớn giọt lớn mồ hôi theo trên trán lăn rơi xuống, rơi trên mặt đất, tóe lên một vũng uông bọt nước.
Lý nghiệp linh điều chỉnh trong chốc lát hô hấp, lau một cái đổ mồ hôi, hô to nói: "Thống khoái, thống khoái "
Hắn cỡi quần áo ra, lộ ra một thân cường tráng hoàn mỹ khối cơ thịt, bên cạnh Na cách Y Nhĩ xem sững sờ, tận lực bồi tiếp đỏ mặt lên, nhất là đem làm hắn chứng kiến Lý nghiệp linh dưới háng cái kia một đại đống thời điểm, trong nội tâm càng là bang bang nhảy loạn, trên mặt đỏ đến chính muốn nhỏ ra huyết.
Na cách Y Nhĩ quay đầu đi, thầm nghĩ: "Nay Thiên chúa người thân thể, như thế nào cảm giác là lạ đấy, so trước kia càng đẹp mắt nữa à hơn nữa, phía dưới cái kia, cũng đại đi một tí, cái này trong chốc lát lời mà nói..., ta có thể hay không bị hắn cho... Ah, muốn chết rồi "
Người phương Đông cơ bắp đường cong cùng người phương Tây là bất đồng đấy, người phương Tây chủ yếu là khối hình dáng cơ bắp, mà người phương Đông cơ bắp thì là hình giọt nước, nhìn về phía trên càng gầy rắn chắc, cũng càng thêm tự nhiên. Lý nghiệp linh cùng Hoắc Cách Lặc Tư tuy nhiên đều là giống nhau hình dạng, dáng người, bề ngoài nhìn về phía trên vừa sờ đồng dạng, nhưng là có phân thuộc bất đồng nhân chủng, cho nên vẫn có rất nhỏ khác nhau đó. May mắn Na cách Y Nhĩ bởi vì thẹn thùng không dám nhìn kỹ, bằng không mà nói, Lý nghiệp linh hiện tại phải lòi.
Lý nghiệp linh nào biết đâu rằng như vậy rất nhiều, hắn đem quần áo bẩn thuận tay ném cho Na cách Y Nhĩ, cười nói: "Na cách Y Nhĩ, ngươi đem những này quần áo bẩn cho ta rửa, gạt tại bờ sông, sau đó đánh cho nước tựu trở về đi "
"Đúng?" Na cách Y Nhĩ thoáng một phát ngây ngẩn cả người, hôm nay cứ như vậy buông tha chính mình rồi?
Lý nghiệp linh nhảy xuống sông, sông nước không sâu, huống chi là tới gần bên cạnh bờ, chỉ tới lồng ngực của hắn sâu như vậy.
Lúc này Sông Tigris nước vẫn là thanh tịnh thấy đáy, một mảnh bích Lam Lam đấy, Lý nghiệp linh đứng trong nước, dõi mắt hướng thượng du nhìn lại, tựa hồ là thấy được tại chỗ rất xa, bờ sông cái kia nhẹ nhàng bích lục, che bầu trời cây cọ. Hiện ở chân trời vừa vừa lộ ra ngân bạch sắc, một vòng hỏa hồng nhảy động tại rất xa trong núi, tựa hồ muốn dâng lên mà ra.