tiếng nói: "Trưởng quan, các huynh đệ, ta Lý cây hòe vốn là đã bị chết một lần người rồi! Theo thành Nam Kinh thế gian kia trong Địa ngục trốn tới, tham sống sợ chết lâu như vậy, có thể đi theo trưởng quan đuổi tà ma tử, là vận may của ta."
"Cả nhà của ta, ta vị hôn thê cả nhà, các bạn học của ta tất cả đều chết tại cái đó trong địa ngục, ta cũng đã sớm không muốn sống chăng! Đi theo trưởng quan hai ngày này, ta giết mười chín cái quỷ, đã giết đủ vốn rồi! Lúc này đây, có thể nổ cái thằng chó này chiến xa, ta chết có ý nghĩa! Trưởng quan, ngươi ngày đó để cho ta tự mình chém kế tiếp quỷ đầu, ta đánh trong đáy lòng cảm tạ ngươi! Kiếp sau, kiếp sau ta còn đi theo ngươi, một ngày kia, mã đạp núi Phú Sĩ!"
Nói xong những lời này, Lý cây hòe cũng không đợi Lý nghiệp linh trả lời, ôm thuốc nổ bao tựu chạy ra khỏi trận địa, Lý nghiệp linh chỉ tới kịp hô to một tiếng: "Tay Súng Máy, hoa súng máy, sở hữu tất cả hỏa lực cùng một chỗ nổ súng yểm hộ, yểm hộ."
Dứt lời, đi đầu bưng hoa súng máy bắt đầu bắn phá, từng đạo ngọn lửa theo họng súng trong phun phun ra, hướng về quỷ chiến xa chảy ra, đánh xong một cái đạn cổ, Lý nghiệp linh theo trận địa đằng sau kéo ra một cái bố túi, bên trong lấy tất cả đều là lựu đạn.
Quỷ trên chiến xa phân phối tổng cộng sáu rất nhẹ súng máy hạng nặng còn có nhà kho bên trên súng máy trận địa cùng một chỗ bắt đầu bắn phá, Lý nghiệp linh đội cảm tử cũng chia làm hai bộ phân, một bộ phận tiếp tục nổ súng hướng về ba chiếc chiến xa tiến hành áp chế, những người còn lại bắt đầu hướng về nhà kho súng máy trận địa bắn phá. Hai phe giúp nhau yểm hộ áp chế phía dưới, không ngừng có người trúng đạn thương vong, hai bên trận địa thỉnh thoảng vang lên từng đợt kêu thảm thiết.
Thừa dịp hai bên không có người chú ý mình, Lý nghiệp linh bắt đầu cuồng ném lựu đạn, bất quá tay của hắn lựu đạn không phải là vì sát thương địch nhân, mà là vì cho Lý cây hòe làm yểm hộ.
Lý nghiệp linh hiện tại cũng sớm đã nắm rõ ràng rồi loại này hàng nhái đức thức M24 lựu đạn uy lực, một quả miếng lựu đạn tinh chuẩn rơi xuống Lý cây hòe phía trước cùng cánh, đã cam đoan đại lượng đá vụn bị tạc lên, vật che chắn quỷ ánh mắt, lại không đến mức làm bị thương Lý cây hòe. Lý nghiệp linh chính mình đã làm loại này nhân vật, biết rõ nói, tại hướng về quân địch mục tiêu công kích thời điểm, một ít vật che chắn quan trọng đến cỡ nào.
Nói sau cái kia cái kia Lý cây hòe, vận khí cũng là tương đương không sai, tại Lý nghiệp linh bọn người yểm hộ xuống, chỉ là một lát công phu liền chạy ra khỏi hơn 10m, lướt qua quỷ hỏa lực tuyến phong tỏa, đi tới khoảng cách quỷ chính giữa cái kia chiếc chiến xa còn có vài mét địa phương. Nhưng là lúc này, trong chiến xa quỷ đã phát hiện hắn, nhẹ súng máy họng súng rất nhanh thay đổi, hướng về Lý cây hòe phương hướng một hồi bắn phá.
Lý cây hòe cũng là đã bất cứ giá nào rồi, linh hoạt lẩn tránh khai mở một hồi bắn phá, khoảng cách chiến xa đã là không đến 2m rồi, Lý cây hòe gào rú một tiếng, con mắt trong nháy mắt trở nên huyết hồng huyết hồng, cả người nhảy dựng lên, cùng lúc đó, kéo vang lên trong ngực thuốc nổ bao kíp nổ. Cả người ôm thuốc nổ bao, vừa người hướng về quỷ chiến xa nhào tới.