Trong sân hình thức dĩ nhiên là chuyển tiếp đột ngột, nếu như nói mới vừa rồi là thiên hướng về Trần Thần lời mà nói..., như vậy thế cục bây giờ đã hoàn toàn đảo hướng Lý nghiệp linh.
Mọi người nói chuyện trong khoảng thời gian này, Lý nghiệp linh ngón tay liên đạn, đã bắn đi ra ba chi thủy tiễn, ba chi cánh tay phẩm chất thủy tiễn đập nện tại màu vàng màn hào quang lên, đem màn hào quang cuối cùng một điểm năng lượng đều cơ hồ là tiêu hao hầu như không còn, màu vàng hào quang đã phi thường chi mờ đi.
Lý nghiệp linh trong cơ thể tinh thuần thủy hệ năng lượng cực kỳ dồi dào, những...này thủy hệ năng lượng đã là một cấp thủy hệ ma pháp sở trường dung làm một thể, có thể rất nhanh chuyển hóa làm thủy hệ ma lực, không ngờ ma lực dùng khánh. Hơn nữa Lý nghiệp linh chỉ biết cái này một loại ma pháp, cái gọi là chuyên tắc thì tinh, phóng ra tốc độ cũng là cực nhanh.
Hơn nữa hiện ở chung quanh một mảnh băng thiên tuyết địa, thời tiết hôn mê, mây đen áp đỉnh, gió lạnh phần phật, trong không khí có cực kỳ dồi dào hơi nước. Như vậy thì khí trời, xem như Lý nghiệp linh sân nhà, đối với nước của hắn hệ ma pháp có cực đại tăng sở dụng, thủy tiễn uy lực so với trước khi gia tăng lên cơ hồ có một phần ba. Thậm chí thủy tiễn bên trong có một bộ phận đã là biến thành băng chất, cái này càng gia tăng thủy tiễn uy lực. Mà Trần Thần là mộc hệ ma pháp sư, Mộc hệ chủ sinh trưởng, loại này giá lạnh thời tiết đối với hắn cũng có nhất định được áp chế, này tiêu so sánh phía dưới, Lý nghiệp linh càng là chiếm cứ thượng phong.
Lý nghiệp linh ngón tay lại là khẽ động, một đạo thủy tiễn cấp tốc hướng về đã trở nên cực nhạt màu vàng màn hào quang vọt tới, 'Bành' một tiếng vang nhỏ, màu vàng màn hào quang trừ khử ở vô hình, trên không trung hóa thành một mảnh nhàn nhạt màu vàng mây tía (Vân Hà) biến mất không thấy gì nữa. Mà thủy tiễn thế đi không kiệt, hướng về Trần Thần ngực thẳng bắn đi!
Nếu như cái này một mũi tên có thể đánh trúng lời mà nói..., Trần Thần hẳn phải chết không thể nghi ngờ.
Mọi người phát ra một tiếng thở nhẹ, tất cả mọi người đã thấy được thủy tiễn uy lực, lập tức Trần Thần sẽ bị một mũi tên xuyên tim thời điểm, bỗng nhiên cái kia hơn mười căn cành vung vẩy mà bắt đầu..., lập tức vặn trở thành một đầu vừa thô vừa to mộc cây roi muốn, hướng lên ma pháp thủy tiễn hung hăng rút đến, chỉ thoáng một phát sẽ đem thủy tiễn cho rút tản.
Bất quá bởi vì Trần Thần phân tâm chỉ biết những...này cành ngăn địch, hắn vừa mới khổ tâm chuẩn bị thật lâu ma pháp là được như vậy thất bại trong gang tấc, trong không khí một hồi xanh đậm sắc ma pháp nguyên tố rồi đột nhiên tiêu tán.
Lý nghiệp linh vốn sẽ không muốn dựa vào cái này chi thủy tiễn tựu có thể giết Trần Thần, thần tuyển giả nếu là tốt như vậy giết, vậy cũng không gọi thần tuyển giả rồi. Theo vừa rồi Trần Thần vẫn đang chuẩn bị ma pháp này, chuẩn bị thời gian chi trưởng, vượt xa Lý nghiệp linh thủy tiễn thuật, hơn nữa Lý nghiệp linh đã có thể nhạy cảm cảm giác được trong không khí ma pháp chấn động, biết rõ ma pháp này tất nhiên là uy lực kinh người. Hắn cái này chỉ thủy tiễn mục vốn chính là vì tổ chức Trần Thần thi pháp, hiện tại quả nhiên có hiệu quả rồi.