Trong cơn mê, Shine cảm thấy cơ thể như nhẹ bẩng đi và cảm giác mình rơi xuống một cái hố lớn và sâu, cảm giác rơi xuống khá mơ hồ"Ưm" - Shine nhíu mài, cô ngồi bật dậy rồi nhìn xung quanh - "Đây...đây là..."
Hoa mao lương vàng xung quanh bao phủ trên những phiến đá cũ kĩ đầy bụi, ánh sáng mặt trời chiếu xuống từ trên cao nhưng lại yếu ớt, chỉ có vài tia nhỏ. Mao lương vàng mọc thành một thảm dày trên mặt đất nơi Shine rơi xuống. Khung cảnh quen thuộc, loài hoa đặc trưng, bàn tay cô cảm nhận được sự mềm mại của cánh hoa, không phải mơ !
"Đây...đây là...Khu phế tích của Undertale !!!!"
Shine phấn khích, cười tươi thích thú
" AAA...Không tin được, mình đang ở Khu phế tích, aaa...là Undertale. Lạy Chúa, thật sự nằm mơ mình cũng không ngờ-"
Khung cảnh xung quanh, mọi thứ không khác gì trong game hết nhưng khác là cô - Shine chính là nhân vật chính trong game. Có lẽ vậy nên Shine cảm thấy mọi thứ chi tiết, rõ ràng hơn là cảnh 2D như game. Chợt đột nhiên, một cảm giác mềm mại truyền từ tay lên, cô liền cúi đầu xuống nhìn và bên cạnh cô là một chú mèo đen với đôi mắt xanh biếc như biển cả. Chú mèo đó đang nhìn cô, đuôi lắc lắc
- A...D-Doris ?!!
- Ừ, ta đây ! Ngươi có gì phàn nàn ? - chú mèo đen đưa ánh mắt xanh biếc nhìn -
- Doris...trong cậu...DỄ THUƠNG QUÁ !!! - nó rồi, Shine không kiềm lòng mà hét lên rồi ôm trọn Doris vào lòng -
- T-Thả ta ra mau con nhóc này !!! Cào chết ngươi giờ !! - Doris bất ngờ vùng vẫy, chính hắn cũng chẳng ngờ Shine lại ôm hắn y như ôm mèo nhà vậy .
Shine giật mình vội thả Doris ra, cười khì khì và nói xin lỗi
-Tại cậu dễ thương quá~~♡_♡
Doris lườm cô , cô nghĩ:" Dễ thương nhưng chẳng dễ chút nào". Doris khó chịu nói_Giờ tiến hành nhiệm vụ đi, ng(ngươi) chỉ được chọn Dacifist( better ending) là lối chơi hiền lành và hòa bình. Ng phải làm bạn vs quái vật,ko được chém giết để lấy exp. Nếu ngươi giết bất kỳ quái vật nào thì trừ điểm tùy vào mức quan trọng của quái vật đó và mọi thứ được [RESET] ng phải làm lại từ đầu.
Shine nhận ra rằng Doris có thói quen lảm nhảm , theo như cô biết thì Undertale là dòng thời hòa bình nên mọi thứ cũng khá dễ dàng. Cô phải chọn MERCY nhưng nếu cô chết thì [RESET] sao và số lần chết có bị giới hạn ko, cô nói vs Doris điều đó ,cậu ta nhìn cô và nói-Khi ng chết do quái vật tấn công thì ng [RESET] lại vào khoảng thời gian chuẩn bị xảy ra việc đó.
Số lần chết có bị giới hạn ,ở thé giới này ng chỉ được chết 5 lần.Shine cảm thấy mọi truyện khá thú vị, nhiệm vụ hợp vs cô,cô chẳng muốn giết ai cả .
_ Nào, chúng ta cùng đi -Shine hứng khởi nói , cô đứng dậy bước ra khỏi thảm hoa Mao Lương đi về phía trước hang tối . Cô hơi sợ nhưng có Doris đi bên cô an tâm hơn . Đi hết con đường là cô gặp Flowey và hành trình happy ending của cô bắt đầu.
Cuối con đường cô gặp Flowey, cô bình tĩnh đi đến chào Flowey và cầu mong Toriel đến nhanh.
_Xin chào , tớ là Shine .
_Chào Shine, tôi là Flowey. Tui nghĩ chúng mình sẽ là bạn thân, đây là lần đầu tiên bạn đến thế giới ngầm đúng ko ?
_Phải , tớ bị rơi xuống.
_Chúa ơi, chắc bạn bối rối lắm phải có ai đó hướng dẫn bạn cách làm việc ở đây. Tui nghĩ tui sẽ giúp bạn , tui cho bạn ít sức mạnh này ,đón lấy hạt trắng ý.-Nói rồi Flowey ném các hạt trắng về phía Shine.
Cô vội né chúng và chạy đến nấp sau tảng đá gần đó ,cô tìm được mộ que gỗ .
BẠN ĐANG ĐỌC
Hệ Thống Chinh Phục Xương Khô(Drop)
Fanfiction_Sẽ thế nào khi một Fan Sans được đi qua các Aus,chinh phục trái tim của những Sans và tạo nên một cái kết happy cho tất cả ! _Hãy cùng đọc và theo dõi cuộc hành trình của cô gái nhỏ Shine cùng với hệ thống Doris nhé ! Trên đường đi sẽ luôn tràn ng...