Shine đang đi thì có có người gọi cô lại ,một giộng nam trầm hơi khàn :- Này! Nhóc kia đứng lại!
Shine quay người lại, ồ thì ra là hai người lính hoàng gia hi hi điểm ơi ta đến đây cô nở một nụ cười "kinh dị " tới mức làm chara nổi da gà . Chara thấy người lính hoàng gia cô quay lại định bảo Shine chạy đi vì không có khả năng đánh được thì cô thấy nụ cười siêu "duyên " của Shine moo phật cô bé tính làm chuyện gì mà trông gian thế.
- Shine mau chạy đi ! Em không đối đầu được với họ đâu ! - Chara hốt hoảng giục Shine .
- Không được , em có việc phải làm với họ .
- Trời ơi! Còn việc gì nữa !
- Dạ mai mói ạ
- What the fuck???
Chara ngạc nhiên những người lính đó có thể giết chết shine chỉ sau vài đòn mà con bé không sợ trái lại còn tỏ ra thích thú đùa cô chắc!!
Hai người lính hoàng gia 01 và 02 đi đến rồi nói với Shine :
- Chúng tôi nhận được tin nhắn mặc danh về việc con người mặc áo kẻ sọc . Họ nói với bọn tôi là chúng đang lang thang ở Hotland -01 nhìn chằm chằm vô Shine nói
- Tôi biết nghe có vẻ đáng sợ nhỉ ? Cứ bình tĩnh ,bọn tôi sẽ đưa cháu đến nơi an toàn -02 tiếp lời
01 nhìn kỹ vô chiếc áo Shine đang mặc rồi lại nhìn vô mặt cô . Áo kẻ sọc ... người này lại không giống với quái vật ...không lẽ! Anh quay sang 02 ra hiệu .
- Có chuyện gì vậy người anh em? - 02 tò mò.
- Cái áo nhóc kia đang mặc ...-01 nói khẽ
02 giật mình nhìn lại Shine và 01 nói:
- Người anh em ? Anh có nghĩ điều tôi đang nghĩ không?
- ... điều này thật hổ thẹn !- 02 khó chịu , không thể tin anh vừa nhầm con người với công dân quái vật .
Shine vừa đứng chờ hai người kia nói chuyện vừa suy nghĩ đủ các loại chuyện về đam rồi cười hi hi cho đến khi những người lính hoàng gia tấn công cô:
- Xin lỗi...có vẻ bọn tôi phải giết nhóc rồi.
Bọn họ đứng trang nghiêm rồi bắt đầu vào thế tấn công , những động tác họ thật đồng đều họ phối hợp với rất tốt như cả hai là một làm Shine khó khăn né đòn. Cô nhớ lại đoạn chơi game đối với rồi cố đến gần 02 nói :
- Có phải chú nóng lắm đúng không ? Sao chú không gỡ áo giáp ra? - shine nói xong lại phải lùi lại tránh đòn của 01.
- T-Tôi ...- 02 thấy Shine nói đúng dù sao đứa trẻ cũng cũng chẳng làm gì được anh liền gỡ áo giáp ra để sang một bên .
Shine nhìn bụng 02 mà mê cơ bắp sáu múi lận oh my god ! Tính mê trai của cô lại lên . Cô nhìn sang 01 và cười thời cơ của cô đã đến .
01 lúng túng anh không dám nhìn 02 ,đây là lần đầu anh được thấy tận mắt cơ bụng của 02 nó... thật đẹp. Sự nóng bỏng của cơ bụng 02 kết hợp cái nóng ở hotland khiến những động tác chiến đấu của anh không còn nhuần nhuyền . Tâm trí anh rối bời bởi những cảm xúc dành cho 02 ,con người kia thì như thấy được cảm xúc của anh với 02 cô bé nhìn anh bằng ánh mắt rất lạ và l nói anh phải thành thật với cảm xúc của mình....anh nên làm gì đây...
Liệu ...02 có chấp nhận anh ? Liệu cậu ấy có ghét anh khi anh nói thật với cảm xúc bản thân .... nói ra vẫn tốt anh hít một hơi thở sâu và nhìn 02 nói:
- 02 ... thật r-ra tôi.....
- người anh em cậu muốn nói gì? - 02 dừng việc tấn shine lại nhìn 01 khó hiểu.
- Thật ra.. tôi thích anh - người anh em tốt của tôi ! Từ cách anh nói, cách anh chiến đấu... Tôi thích chung một đối chiến đấu với anh. Tôi thích đứng đây cùng với anh chiến đấu và dùng vũ khí của chúng ta đồng đều ...02 tôi muốn bên cậu mãi mãi ... - 01 ngại ngùng nói-.....
- anh... ý tôi là .... Đồ khùng!!! Lừa được anh rồi haha!
- ...01 ?
- Anh có muốn đi ăn kem không ?
- Tất nhiên rồi anh bạn - 01 cười tươi
01 và 02 nhìn nhau hạnh phúc , shine đứng góc hít cẩu lươngvui vẻ nhiệm vụ làm bà mối hoàn thành tiếng thông báo điểm tích hơn 100 của Doris làm cô cười toet toét . Trước khi đi ăn 01 hào phóng cho shine túi tiền khoảng 180 Grold và nói cảm ơn .
Shine bỏ túi tiền vô cặp rồi tiếp tục hành trình lớn lao.
Pạn Doris đang ở một góc xó nào đó bất lực trước tính mê giai của cô bạn . Nhưng nhìn Shine vui vẻ thế cậu cũng cảm thấy vui theo , cậu cười nhẹ nhìn hình trên màn hình.
- Hy vọng cậu mãi giữ được nụ cười ấy ....
--------------------------------------------
Tui sắp thi cấp ba nên bỏ bê truyện hơi lâu ;^; hứa thi xong tui sẽ chăm chỉ viết chuyện.
Tui đã nghĩ ra kết thúc và cốt truyện của các phần tiếp rồi cơ -3-)~ cong một bước là viết và đăng lên thui nhưng bận học và lười :<
=]] nên tui mở một trò chơi cho mọi người:
Ai đoán đúng gian tình sương sương giữa doris và shine đầu tiên, doris thích ăn thì tui sẽ cho au hoặc oc hay một nhân vật nào đó mà bạn muốn vô truyện :)))-
BẠN ĐANG ĐỌC
Hệ Thống Chinh Phục Xương Khô(Drop)
Fanfic_Sẽ thế nào khi một Fan Sans được đi qua các Aus,chinh phục trái tim của những Sans và tạo nên một cái kết happy cho tất cả ! _Hãy cùng đọc và theo dõi cuộc hành trình của cô gái nhỏ Shine cùng với hệ thống Doris nhé ! Trên đường đi sẽ luôn tràn ng...