Các thím vừa nghe vừa đọc cho vui
_______________________________
Shine đã đến Swondin, có biển tên to treo đèn trang trí.CHÀO MỪNG ĐẾN SWONDIN
Những ngôi nhà gỗ nhỏ ,phủ tuyết trắng ,mùi đồ ăn phảng phất trong không khí. Gần cô là cửa tiệm tạp hóa và nhà trọ. Shine đẩy cửa , bước vào tiệm tạp hóa. Trong tiệm có cô thỏ mập ngồi sau quầy .
-Chào du khách, tôi có thể giúp gì cho bạn?
Shine nhìn xung quanh, trên tường treo một số bộ quần áo , trên bàn có vài hộp bánh kẹo và các vật dụng linh tinh để dưới đất.
-Cô bán đồ hồi hp ko? Và bán cho 1 hộp bánh kẹo.
-Còn 3 lọ hồi hp, của cháu hết 25G.
-*trả tiền* Cuộc sống ở Swondin diễn ra thế nào ?
-Cuộc sống vẫn như mọi ngày, có hơi sợ một chút nhưng...tất cả chúng ta đều biết trong thâm tâm rằng tự do sẽ đến, đúng chứ? Miễn chúng ta còn hi vọng, chúng ta có thể nghiến răng và đối mặt với khó khăn , ngày này qua ngày khác.Shine cảm nhận được hi vọng trong từng lời nói của cô thỏ.
-Nếu cháu là người mở phong ấn, cô tin ko?
-Ha ha! Cô bé, phá phong ấn là việc rất khó. Tôi mới nghe nói nhà vua sắp mở được nó thôi. Ừ thì... em phá nó cũng tốt ,tôi rất mong chờ .
-Cháu làm được , chào cô.
-Ờ ,tạm biệt.Shine ra ngoài, cô ngáp dài "mình cần nghỉ ngơi, mấy câu đố khiến mình mệt quá". Shine đi sang nhà trọ *Reng* cô thỏ gầy ,mặc váy xanh hoa trắng nhìn Shine cười.
-Em muốn thuê phòng bao lâu? Một đêm 80G.
-Em ko đủ tiền.
-Ko sao. Đây là lần đầu e tới Swondin ? Em có thể nghỉ miễn phí.
- Cảm ơn chị* thả thính*
-Chìa khóa đây, tầng hai phòng X.
"Con bé dễ thương quá"Shine lên phòng mình, thỉnh thoảng cô nghe thấy tiếng ngáy, tiếng nói chuyện của các vị khách khác.Do quá mệt , Shine khóa cửa xong , cô nhảy lên giường . Chăn đệm rất mền mại và thơm tho ,Shine giữ nguyên tư thế nằm úp mặt mà ngủ *zzzzzzz*
---
Shine thấy mình ở ko gian, nơi cô gặp Chara trước đó.-Yo baby! Lại gặp nhau rồi!- Chara ôm lấy Shine từ phía sau.
-Chị làm e hết hồn.
-Hiện tại đang có ba người theo dõi em,hãy cẩn thận.
-Ai vậy?
-Đầu tiên là Flowey, nó theo em từ lúc em ra khỏi Riuns. Tiếp là tiến sĩ Alphys, cô ta gắn máy quay khắp mọi chỗ. Cuối cùng là tên xương mặt đơ.
-Mặt Sans rất đẹp- Shine phì cười vì biệt danh Chara trao cho Sans.
- Đẹp cái quần! Mặt toàn cười! Nói chuyện éo mở mồn , khéo khi ăn đệch há mồn ra! Dị lv!
-Bình tĩnh ,hình như hộp bánh kẹo có socola.
-Cho chị socola! Cho hết đi~* bộ mặt cún con*.
-Được nếu có .
-Oh Yes * nhảy múa ăn mừng*
- Chị nhớ giúp em, tránh đòn đánh của quái vật.
-FIGHT nhanh hơn, hehe
-Nope! Chỉ MECRY ko FIGHT.
-Thôi được , tỉnh dậy chị bất ngờ cho em.
-Quà?
-Dậy đã~~~
-Ok- Shine nhắm mắt, rời khỏi tâm trí.Cô vừa mở mắt , đập ngay vào mắt cô là bộ mặt đáng sợ của thím Chara. Shine bật dậy lùi về góc giường ,thủ phạm thì mặt tỉnh bơ bay lượn giữa ko trung.
-Quà hả?
-Yep, đúng rồi cưng! Từ giờ mị sẽ ở bên cưng, chị được nói chuyện với cưng nhiều hơn. Ko cần chờ em ngủ và chị có thể xem thằng nào bắt nạt cưng để chị mang đi thiến.
-(=_=)...-đầu Shine có một suy nghĩ duy nhất" âm hồn ko tan".
-Socola đâu?
-Chút nữa , chúng ta ko nên làm bẩn phòng *kiểm tra thanh hp*
-A! Em còn tăng thêm 10 hp.
-Nhớ lấy, em mà quên thì chết với chụy.
-Rồi rồi.Shine ra khỏi giường, gắp chăn, cầm lấy balo, xuống tầng chào chị thỏ .
-Em đã đi rồi hả? Em mới ở 30 phút.
-Em ko thể ở lâu hơn, tạm biệt chị .
-Tạm biệt.Shine mở cửa đi ra ,ngoài trời tuyết đang rơi , những đứa trẻ quái vật nô đùa trên phố. Quái vật lớn hơn thì đang tập trung ở cây thông giữa phố, tay cầm những hộp quà đặt dưới gốc cây.
-Họ đang tổ chức tiệc giáng sinh hả chị?
-Chị ko rõ, khi chị còn sống họ đã làm vậy rồi.Shine hỏi con gấu màu xanh mặc áo cam riền vàng.
- Mọi người bắt đầu để quà ở đó từ bao giờ vậy?
-Lũ trẻ dày vò các quái vật bản xứ phải trang trí cây thông trông giống cái sừng. Nên chúng tôi quyết định tặng cho chúng những món để cảm thấy tốt hơn. Từ đó tạo thành truyền thống đặt quà dưới gốc cây .
-Ở đây có thị trưởng ko ạ?
-Thị trấn Snowdin ko có thị trưởng nhưng nếu có vấn đề gì ,nhà xương sẽ bái cáo với quý cô cá.
-Anh em xương ở đâu ạ? Cháu có việc cần đến nhà họ.
-Nhà họ ở cuối phố ,ngôi nhà duy nhất treo đèn nhấy nháp.
-Cảm ơn.---ta là dải phân cách lười biếng--
Shine đã đến nhà Sans, bên cạnh nhà có hai hòm thư. Hòm thư ghi tên "Sans" thì đầy ắp thư ,ko còn chỗ chứa (thi: tao ghi là thư đòi nợ của Grilly). Còn hòm thư của Paps thì khi cô nhìn vào trong, chẳng có gì .
-Tội nghiệp thanh niên- Shine chép miệng.
Shine đi gõ cửa nhà Sans ,song ko ai mở cửa. Cô tiếp tục tìm Paps, càng đi về trước sương mù càng dày , cô ko nhìn rõ mọi vật xung quanh. Shine va phải đó ,một người rất cao.
-Xin lỗi ,tôi ko cố ý.
-CON NGƯỜI!
-Paps?
-PHẢI LÀ TA-PAPYRUS VĨ ĐẠI, CHO PHÉP TA NÓI NGƯƠI NGHE VÀI CẢM XÚC PHỨC TẠP. Cảm xúc như...niềm vui khi tìm được một người yêu pasta khác. Sự khâm phục cho một nhà...một nhà giải đố. Một người khao khát có được người điền tĩnh, thông minh và nghĩ mình ngầu. Những cảm xúc này... LÀ CẢM XÚC NGƯƠI ĐANG CÓ LÚC NÀY!!!
-"Nà ní!! Cảm xúc của ông mà Paps sao đổi cho tôi!?"
- Ta khó có thể tưởng tượng ra sẽ ra sao nếu cảm thấy như vậy. Suy cho cùng , ta rất TUYỆT VỜI! Ta chưa từng thắc mắc khi mất một người thì sẽ thế nào. Ta thương ngươi... con người cô đơn.
- "Cậu mới là người đáng thương đó."
-ĐỪNG LO! NGƯƠI SẼ KO CÔ ĐƠN NỮA.TA -PAPS VĨ ĐẠI SẼ LÀ CỦA NGƯƠI.
-"Tôi muốn Sans, not you."
-KO...KO! TA PHẢI BẮT NGƯƠI! SAU ĐÓ, TA MỚI CÓ THỂ HOÀN THÀNH ƯỚC NGUYỆN CỦA TA! QUYỀN LỰC !NỔI TIẾNG! UY TÍN! ĐÓ LÀ PAPS! THÀNH VIÊN MỚI NHẤT CỦA CẬN VỆ HOÀNG GIA.Paps cầm hai thanh xương to,chuẩn bị tấn công và cuộc chiến của họ bắt đầu.
________________________________
Trời ơi, tôi sắp thi rồi, help.Có ai ở Ninh Bình ko? Tôi đơn độc quá , chỗ tôi chẳng ai biết undertale là gì. Tôi kể lũ bạn ở lớp về undertale , bọn nó còn chửi tôi là con điên mê game. Nói xấu tôi bảo truyện viết ko ra gì. Đệch !muốn giết chúng nó vãi ,viết truyện cho đỡ cô đơn và gặp những người cùng sở thích. Càng lúc lạc lõng ở cái lớp khốn nạn. Tôi nói thật, ko nói dối đâu (T--T)
(chui vô một góc, ngồi viết truyện)
BẠN ĐANG ĐỌC
Hệ Thống Chinh Phục Xương Khô(Drop)
Fanfiction_Sẽ thế nào khi một Fan Sans được đi qua các Aus,chinh phục trái tim của những Sans và tạo nên một cái kết happy cho tất cả ! _Hãy cùng đọc và theo dõi cuộc hành trình của cô gái nhỏ Shine cùng với hệ thống Doris nhé ! Trên đường đi sẽ luôn tràn ng...