Shine đi đến một ngã tư ,có cái bảng chỉ hướng ra Snowdin.-Hướng Bắc:Băng
-Hướng Nam:Băng
-Hướng Tây : Băng-Hướng Đông: Thành phố Snowdin và băng
Shine đi về hướng Đông, sau vài phút cô gặp Paps đang nói chuyện vs Sans, ở giữa là khoảng trống ít tuyết.
_CHẾT TIỆT!ANH THẬT LƯỜI BIẾNG! ANH ĐÃ CHỢP MẮT CẢ TỐI!
_Làm sao họ đến được đây. Anh nghĩ cái đó gọi là đi ngủ.
_NGỤY BIÊN! NGỤY BIỆN! A! Con người đã đến ! Để ngăn ngươi , anh ta và ta đã làm vài câu đố. Có thể ngươi sẽ thấy nó... khá khó coi đấy! Như ngươi thấy đây là mê cung vô hình! Nếu ngươi đụng vào tường của nó, quả cầu này điều khiển điện hạ gục ngươi triệt để- paps cho Shine quả cầu màu xanh nhỏ nằm gọn trong tay cậu.
_ Nghe vui chứ! Những thứ vui vẻ ngươi có thật ra rất ít, ta nghĩ vậy
Ok ! Giờ ngươi có thể đi!Shine chọn bừa một nơi và cô chạm vô tường thì paps bị giật chứ ko phải cô.
_Sans! Anh đã làm gì vậy?-Pap cáu.
_Anh nghĩ con người phải cầm quả cầu.
_Oh ! Được rồi - Paps ra chỗ Shine và cậu qua mê cung để lại dấu chân mà ko để ý.
_Tuyệt vời! Làm ơn, cầm cái này!- Paps đưa Shine quả cầu và quay lại chỗ Sans .
Shine cầm lấy quả cầu, cô chỉ cần đi trên những dấu chân Paps nên vượt qua mê cung dễ dàng. Paps ko thể tin câu đố của mình bị Shine giải nhanh như thế, cậu vẫn ko nhận ra sai lầm của mình.
Sans thì đang cố nhịn cười vì sự ngốc nghếch của cậu em trai._KO THỂ TIN ĐƯỢC! ĐỒ ỐC SÊN TRƠN TRU! NGƯƠI GIẢI NÓ THẬT DỄ DÀNG. Tuy nhiên ,câu đố tiếp theo ko dễ vậy đâu và nó được làm bởi anh trai ta- Sans! Chắc chắn ngươi sẽ làm sai! Ta từng bị mà! NYEH HEH HEH HEH- Paps hào hức đi chuẩn bị cho câu đố tiếp.
_Em trai thật thú dị- Shine nói vs Sans
_Cảm ơn, em trai tôi có vẻ rất vui. Nhân tiện ,nó có thấy bộ đồ di hợm mà nó mặc ko? Chúng tôi làm nó cách đây vài tuần trong tiệc hóa trang. Nó chưa từng mặc cái khác kể từ đó. Cứ gọi bộ của nó là " đồng phục chiến đấu".
_ Vậy paps ko thay, ko giặt. Mấy tuần chỉ mặc nguyên một bộ. Cậu ấy ko thấy nó bẩn hay sao? -Shine ko ngờ là bộ quần áo của paps có lịch sử đáng sợ. Giờ cô hiểu cái mùi kỳ kỳ mà cô gửi thấy khi Paps đến gần cô là gì rồi.
_Chính xác! câu đố tiếp rất dễ nên ko cần lo-sans dịch chuyển đi
Shine đi tìm paps để giải đố và cố thấy 1 chú thỏ xanh đang than phiền, bên cạnh chú là quầy hàng kem.
_Ko thể nào hiểu được ? Vì sao những thứ này ko bán được? Thời tiết rất thích hợp cho đồ ăn lạnh- chú thỏ bực bội nói.
_Oh! Một vị khánh ! Bạn có muốn mua một ít kem ko? Chỉ 10G một cây kem. Cô bé à, đồ ăn lạnh có thể làm tim bạn ấm áp
Shine khá phục chú thỏ vì thái độ thay đổi nhanh chóng của chú." Chú ta đúng là người bán hàng chuyên nghiệp nhưng làm gì có ai lại bán kem vào thời tiết này". Tuy vậy , Shine vẫn mua ủng hộ thỏ xanh một cây kem, kem ăn khá ngon. Tại bán ko đúng người đúng thời nên ít khách.
_Kem của cậu ngon lắm, cậu nên bán kem vào thời tiết nóng vậy có nhiều khách hơn. À! Cậu có thấy bộ xương nào quanh đây ko?
_Có bộ xương vừa đi hướng kia kìa. Cảm ơn cô bé, lời khuyên rất hữu ích cho tôi. Tạm biệt!
_Bye, bye!-Shine vẫy tay tạm biệt thỏ xanh và đi tìm Paps theo hướng thỏ chỉ. Cô bước qua cây cầu thứ hai ,cô gặp Sans . Thấy cô ăn kem anh đùa
_Tôi cũng đang nghĩ đến việc bán đồ ăn. Nhóc có muốn một ít tuyết rán ko? Chỉ 5G thôi.
_Em mua
_Tôi vừa nói 5G hả? Thật ra 500G đó là giá cuối cùng.
_Em mua nhưng...anh phải chờ đến lúc em có tiền.
_Cái gì? Em ko có tiền! Ổn thôi nhóc vậy hãy chờ đến khi anh rán được tuyết ^-^. Paps đang đợi ở kia, anh ra trước-Sans dịch chuyển.
"Kỹ năng của anh tiện lợi vãi bảo sao anh lười". Shine cũng muốn có sức mạnh như anh ,rốt cuộc nó mãi là mơ ước thôi. Shine đi và thấy Sans đứng đợi cô cùng Paps. Trên mặt đất có 1 tờ giấy ,paps nhìn cô nói
_CON NGƯỜI! Ta mong là ngươi đã săn sàng cho...SANS CÂU ĐỐ ĐÂU?
_ Ở trên mặt đất, tin anh đi ko đời nào ní giải được đâu- Sans bình thản và nháy mắt vs Shine.
Shine cầm tờ giấy lên xem câu đố.
"THẾ GIỚI TÌM TỪ CỦA QUÁI VẬT TRẺ EM."
0-0 *phụt* Shine phải bịt chặt miệng ngăn tiếng cười. Cô ko thể tin là câu đố dễ vậy mà Paps ko giải được. Cô giải quyết câu đố trẻ con này thật dễ dàng nhưng Sans quên đưa bút cho cô nên tạm thời để trống tìm xong từ cô sẽ chỉ cho anh các từ cần tìm. Shine tìm hết từ trong vài phút, cô đưa cho Sans và chỉ cho anh các từ cần tìm.
_Sans!!Anh đưa cho con người câu đố dễ đúng ko?!
_Chết! Đáng lẽ anh phải thay nó bằng trò chơi ô chữ.
_CÁI GÌ!TRÒ Ô CHỮ! EM KO NGỜ ANH LẠI NÓI VẬY ! Theo em thì ..đố chữ lộn xôn mới khó nhất.
_Thật chứ! Này , cái đó dễ như ăn ketchup thứ đó dành cho trẻ con.
_KO THỂ TIN ĐƯỢC! CON NGƯỜI! Ô chữ hay đố chữ lộn xộn?
_Uh..theo e thì ô chữ khó hơn
_Hai người thật kỳ lạ, trò ô chữ quá dễ, cách giải lúc nào cũng giống nhau. Ta chỉ cần làm đầy các ô chữ vs chữ ' z' . Bởi vì mỗi lần nhìn thấy trò chơi đó, ta chỉ có thể ngáy! NYEH HEHEHEH- Paps kiêu hãnh cười rồi cậu ta đi chuẩn bị câu đố mới.
Shine bày ra khuôn mặt poker (-_-) .Sans nhún vai ,anh đã quá quen vs chuyện này.
_Paps cảm thấy khó để vui vui ở những chỗ khác. Ngày hôm qua, nó đã vật vã để giải tử vi mà tử vi ko có lời giải. Ta hy vọng nhóc sẽ trở thành bạn của nó, hãy cẩn thận vs món mỳ nhóc ko muốn ăn đâu.-Sans đi luôn.
Shine đoán câu đố tiếp liên quan tới món spaghetti của Paps. Thôi kệ ,điều quan trọng giờ cô phải nhanh chóng giải hết câu đố và đến Snowdin nghỉ ngơi ,chân cô sắp gãy đến nơi rồi.
------------------------------------'--'--------------
Viết xong chap này, càng ngày thấy Paps ngốc kinh khủng. Tớ đang chăm chỉ ,thưởng cho tớ đi.
Lịch ra chap là mỗi tuần sẽ có 1 hoặc 2chap (tùy vào quyết tâm viết truyện có thể hơn). ;)
BẠN ĐANG ĐỌC
Hệ Thống Chinh Phục Xương Khô(Drop)
Fanfic_Sẽ thế nào khi một Fan Sans được đi qua các Aus,chinh phục trái tim của những Sans và tạo nên một cái kết happy cho tất cả ! _Hãy cùng đọc và theo dõi cuộc hành trình của cô gái nhỏ Shine cùng với hệ thống Doris nhé ! Trên đường đi sẽ luôn tràn ng...