Shine theo Napstaboolk ,cô thấy hai ngôi nhà có hình cậu. Một cái màu xanh và một cái màu hồng chắc là của Mettan. Shine vào ngôi nhà xanh , Napstaboolk thấy vậy ,cậu ấp úng nói :
- Oh...hey...bạn theo tôi vào nhà. C-cứ rự nhiên như ở nhà .
- Cậu đang làm gì thế ?
- Tôi...đang mix nhạc cho một đũa CD.
- Cậu giỏi ghê
- C-Cảm...ơn
Shine đi lòng vòng quanh, cô ko gần ma cũng có tủ lạnh. Tưởng ma ko cần ăn. Napstaboolk tưởng cô đói :
- Oh... bạn đói à... tôi có thể lấy gì đó cho bạn ăn_ Cậu mở tủ lạnh ra, đưa cho shine bánh kẹp ma.
- Đây là bánh kẹp ma ...bạn có muốn ăn thử ko ?
- Có_
Shine cầm lấy chiếc bánh , cô định cắn thử nó nhưng cô lại xuyên qua nó.
- Oh...đừng lo ...sau mỗi bữa ăn ,tôi thích nằm trên mặt đất và cảm tưởng mình là rác . Đó là truyền thống gia đình. Bạn có muốn ...tham gia ko?
- Mình tham gia
- Được rồi... làm theo tôi_ Napstaboolk nằm xuống sàn.
Shine làm theo
- Bạn nằm xuống ,miễn là bạn ko cử động . Chỉ di chuyển khi bạn muốn ngồi dậy... tôi đoán vậy.
Shine nằm xuống , một lúc sau mọi thứ bắt đầu tối lại. Ko gian quanh cô biến đổi , các vì sao , các dải ngân hà ,hành tinh hiện ra. Chúng di chuyển quanh cô cứ như cô đang ở ngoài vũ trụ . Trừ việc các đồ vật vẫn thấy đc ,ko biến mất như sàn nhà và trần.
Cô bật dậy, hào hứng chỉ Napstaboolk những vì sao:
- Cậu có thấy ko!? Đẹp quá ! Ôi...
Khi Shine cử động ,hình ảnh mờ dần và biến mất. Cô có chút tiếc nuối.
- Truyền thống gia đình cậu thật tuyệt!
- C-Cảm ơn
- Thôi ,tớ có việc. Bye bye
- Ừ...tạm biệt
Shine ra ngoài, cô quay lại ngã tư từ nãy đi tiếp.
Bị đau...bị đánh bại và sợ hãi cho mạng sống của mình. Chúng tôi đã đầu hàng...bảy người trong số các pháp sư vĩ đại nhất đã giam chúng tôi dưới mặt đất với thần chú phép thuật. Thứ gì cũng có thể vào được nhuéng chỉ người với linh hồn mạnh mẽ mới có thể thoát ra.Chỉ có một cách duy nhất để đảo ngược thần chú. Nếu một sức mạnh khổng lồ tương đương với bảy linh hồn của con người tấn công vào hàng rào ... Nó sẽ bị phá hủy.
Nhưng nới này bị nguyền rủa này ko có chỗ để vào hay thoát ra. Ko đời nào con người có thể tới đây. Chúng tôi tiếp tục bị giam cầm ở đây mãi mãi.
Shine đi trên con đường có cỏ phát sáng nhỏ , quanh đó vài cái cây cung phát sáng màu xanh đậm rồi lên ngọn. Phía trước cô là cây nấm ,nó ko phát sáng và cô kothaays con đường tiếp theo.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hệ Thống Chinh Phục Xương Khô(Drop)
Fanfic_Sẽ thế nào khi một Fan Sans được đi qua các Aus,chinh phục trái tim của những Sans và tạo nên một cái kết happy cho tất cả ! _Hãy cùng đọc và theo dõi cuộc hành trình của cô gái nhỏ Shine cùng với hệ thống Doris nhé ! Trên đường đi sẽ luôn tràn ng...